PDA

View Full Version : Thu bạc tỷ nhờ đầu tư đất trống xây công trình xem thuê


phongkhamkt1
21-08-2017, 01:27 PM
Ông Thái - nhà đầu tiên tư tại Tp.HCM thuê khu đất trống dài hạn, xây công trình cao tầng rồi cho rằng thuê sỉ, lãi ròng rã 6 tỷ đồng cả chu kỳ.
Được biết, khu đất nằm ở mặt viện phí con đường to, giữa khu dân cư đông đúc thuộc quận Bình Thạnh, Tp.HCM, với tổng diện tích 280m2, chiều rộng 10m. Nhà thứ nhất tư này đàm phán được thời hạn thuê 10 năm, xây một công trình lớn tầng, trong đó tầng trệt cho rằng thuê làm mặt qua thương mại, từ tầng 2 trở lên là phòng trọ trung cấp và chung cư mini xem thuê. Giá thuê phòng làng nhàng 3-4 triệu đồng/căn và tổng mặt bởi tầng trệt cho rằng thuê được 1.800 USD một tháng.
http://hoanthiennhadep.net/Images/image/shop-showroom/thiet-ke-cua-hang-thoi-trang-nho/mau-thiet-ke-cua-hang-thoi-trang-nho.png
bằng bận rộn nên ông Thái không đứng ra kinh doanh mà khoán cho rằng một nhà đầu tư trang bị cấp thuê sỉ cả công trình. ví như cho rằng thuê lẻ mỗi tháng doanh thu đạt 160 triệu đồng tuy vậy bởi khoán cho nhân tình, ông Thái chấp nhận doanh thu 120 triệu đồng mỗi tháng, thống nhất 1,2 tỷ đồng một năm. trường hợp tính cả chu kỳ, doanh thu 12 tỷ đồng, loại trừ đi vốn đầu tư hoặc phí phát sinh trong thời gian thi công chưa khai hoang được, lãi ròng rã ước lượng ít ra 6 tỷ đồng trong cơ hội giữ nguyên giá chào thuê công trình trong suốt 10 năm.
Theo chia sẻ của ông Thái, thông qua dự án chứa đặc biệt được lớn mạnh trên quỹ đất thuê nên suất đầu tiên tư k quá to lớn nề. Tổng vốn thứ nhất tư 4,6 tỷ đồng, trong đó mang 2 tỷ đồng đi vay và đã trả dứt điểm trong 3 năm thứ nhất do chính dòng chi phí khai khẩn cho thuê.
Chủ đất chấp nhận giao mặt thông qua trống 5 năm thứ nhất giá 35 triệu đồng/tháng và thời đoạn tiếp theo tăng lũy tiến 2-3% mỗi năm. Theo cam kết trong hiệp đồng thuê đất, khi hết hạn thuê, ông Thái sẽ bàn giao lại cả công trình xem chủ đất. Tính từ thời điểm này, chủ đất sẽ toàn quyền sở hữu hay khai phá công trình.
Chỉ với hotline vốn 2,6 tỷ đồng ban đầu tiên, nhờ bài toán hiệp tác đầu tiên tư thuê đất trống, cùng với vay thêm vốn xây công trình rồi khoán xem tổ chức thầu nhận thuê sỉ, dưới đây 4 năm dự án đã hoàn vốn và bắt đầu có lãi. Từ năm thứ 5 trở đi, doanh thu của nhà đầu tiên tư này cũng chủ yếu là lãi ròng rã. nếu nâng cao giá thuê, mức lãi cũng sẽ nâng cao theo.
Với gần 10 năm gia nhập thị trường bất động sản, trong đó lây 7 năm gia tăng những dự án cho rằng thuê, chuyên gia chuyên khoa Nguyễn Hồng Hải nhận định, chiêu săn đất trống đầu tiên tư công trình để cho thuê khá phổ thông. nhiều nhà thứ nhất tư thành thục nghề đã hiệu quả với chiêu "tay ko bắt giặc" lúc bắt đầu sự nghiệp kinh doanh bằng mô hình này.
bác sĩ chuyên khoa này phân tách, ví như nhà đầu tư bị trong tay quỹ đất rồi lắp đặt công trình để cho thuê thì mức độ sử dụng biện pháp bảo vệ của suất đầu tiên tư đầy đủ dứt khoát. tuy vậy trong cơ hội vốn tránh, đi thuê đất sạch sẽ để gia tăng một đi tiểu dự án để cho rằng thuê lại cũng là một kênh đầu tư siêu quyến rũ.
tiêu chí quan trọng đặc biệt của mô hình thứ nhất tư này là quỹ đất phải sạch tinh, pháp lý hoàn chỉnh, ko vướng tranh chấp, có nguy cơ xây dựng lớn tầng (6-7 tầng trở lên). đặc biệt, chủ đất phải cam kết thời hạn thuê ít ra 5 năm, tốt nhất là 10 năm để có thời gian thu hồi dòng vốn hay đạt lợi nhuận cao. Bạn bị đề nghị thiet ke cua hang thoi trang dien tich nho (http://hoanthiennhadep.net/thiet-ke-noi-that-shop-showroom/thiet-ke-cua-hang-thoi-trang-nho.html) hãy gọi ngay với chúng tôi để được tham mưu hay xây dựng.
Theo ông Hải, trên thực tế, bài toán săn đất xem thuê có khả năng áp dụng với bất cứ điều kiện thời gian nào, 1-3 năm, 3-5 năm, 6-10 năm thậm chí 15 năm. dựa vào thời hạn thuê đất dài hoặc ngắn và những điều khoản cam kết mà chất lượng công trình sẽ được đầu tư từ nhiều - trung cấp đến bình dân. Tuy được liên lạc là mô hình "tay không bắt giặc" tuy nhiên để hiệu quả đòi hỏi lớn thời cơ rất khe khắt, ko dành xem người ngoại đạo, thiếu tri thức về bất động sản.
Bước thứ nhất là nhà đầu tiên tư phải am hiểu pháp lý nhà đất, có thể thẩm định được vị trí của khu đất trống phù hợp để đầu tư, khai thác cho thuê hay ko. Bước vật dụng hai là khâu thẩm định dự án buôn bán để vay vốn nhà băng. Bước thiết bị ba là tậu phương thức xây dựng phù hợp với suất đầu tư cũng như chu kỳ thuê. Bước bốn là đưa vào vận hành phá hoang, đảm bảo tỷ lệ lấp đầy cao.