PDA

View Full Version : Bệnh viện quảng châu tại hà nội


bachdiep12
21-08-2017, 10:55 AM
Sáng ngày 9 tháng 6, giới truyền thông quốc tế gồm các phóng viên đến từ báo Sài gòn giải phóng của Việt Nam, Đài truyền hình phương pháp số Việt Nam, báo Sức khỏe và Đời sống Việt Nam, Đài truyền hình Indonesia, thời báo Quốc tế, Báo điện từ Jawa, Báo Kompas, Báo mạng Kompas, SCTV... cùng các chuyên gia ngành y gặp nhau tại Bệnh viện sarcoma St. Stamford St.Stamford Quảng Châu tại hà nội, để cùng tham dự gặp mặt giao lưu trước thềm “ Hội nghị khoa học chữa trị k bằng Cấy hạt phóng xạ toàn quốc lần thứ 17”
http://img.asiancancer.com/uploads/allimg/2017/06/19/1-170702964.jpg
Với tư cách đơn vị hợp tác thực hiện và cũng là bệnh viện chuyên khoa Ung bướu hợp tác Singapore Quảng Châu duy nhất của Trung Quốc, Bệnh viện k St. Stamford St.Stamford Trung Quốc tổ chức buổi gặp mặt giao lưu này giữa các chuyên gia ngành y cùng giới truyền thông quốc tế. Trong hội nghị, Tổng giám đốc bệnh viện, Ông Tu Xiao Ming giới thiệu với các phóng viên truyền thông và các y bác sĩ y khoa nội dung chính của Hội nghị khoa học về Cấy hạt phóng xạ cũng như mục đích của cuộc gặp mặt giao lưu lần này.
http://img.asiancancer.com/uploads/allimg/2017/06/19/1-170720178.jpg
Ông Tu Xiao Ming nói rằng “ Hội nghị khoa học Cấy hạt phóng xạ trong điều trị u ác tính” tổ chức mỗi năm 1 lần có sức ảnh hưởng ngày càng lớn trong giới nghiên cứu điều trị sarcoma bằng cấy hạt phóng xạ. Hội nghị lần này sẽ tiếp tục nguyên tắc “Theo sát sự phát triển của khoa học phương pháp, tăng cường giao lưu khoa học trong và ngoài nước”, trọng tâm nổi bật của điều trị sarcoma bằng cấy hạt phóng xạ “Định lượng, phương pháp, Chất lượng”, cố gắng đưa quan niệm mới, phương pháp mới, tiêu chuẩn mới vào việc nghiên cứu và chuẩn đoán lâm sàng việc điều trị ung thư bằng Cấy hạt phóng xạ. Lần này mời đến đây các y bác sĩ trong ngành cùng bạn bè truyền thông quốc tế, hy vọng mọi người có thể ứng dụng tư tưởng chủ đạo đã được chủ tịch Tập Cận Bình đưa ra “một vành đai, một con đường” “cùng thảo luận, cùng xây dựng, cùng hưởng lợi” áp dụng thực tế vào sự phát triển của hợp tác y tế thế giới, cùng thảo luận những chủ đề y khoa mới, cùng xây dựng nền tảng y khoa mới và cùng hưởng thụ những thành quả mới của ngành y, và chuẩn y sự giao lưu hợp tác lẫn nhau, trao đổi thông tin, phối hợp các nguồn lực để ngày một nâng cao trình độ y tế, mang lại niềm vui cho bệnh nhân k toàn thế giới.
http://img.asiancancer.com/uploads/allimg/2017/06/19/1-170738966.jpg
Để tăng thêm hiểu biết về phương pháp Xâm lấn tối thiểu của những người tham gia Hội nghị, Bệnh viện có trình chiếu trực tiếp video phẫu thuật Cấy hạt phóng xạ khuôn in 3D. y bác sĩ Xâm lấn tối thiểu - giáo sư Cha, bác sĩ phẫu thuật xâm lấn - giáo sư Bai lần lượt giải thích rõ hơn kỹ thuật này trên video. Cùng lúc đó, Viện trưởng Bệnh viện u ác tính St. Stamford St.Stamford Trung Quốc ông Wang Huai Zhong, nhóm bác sĩ hội chuẩn đa khoa MDT cũng trả lời các câu hỏi liên quan dịch vụ y học , chất lượng quản lý, các câu hỏi liên quan về điều trị u ác tính bằng Xâm lấn tối thiểu...
http://img.asiancancer.com/uploads/allimg/2017/06/19/1-171003386.jpghttp://img.asiancancer.com/uploads/allimg/2017/06/19/1-171015470.jpg
Với tư cách đơn vị hợp tác thực hiện “Hội nghị khoa học điều trị ung thư bằng Cấy hạt phóng xạ toàn quốc lần thứ 17”, vị thế Bệnh viện u ác tính St. Stamford St.Stamford Trung Quốc trong hệ thống các bệnh viện u ác tính ở Quảng Châu đã được công nhận và nâng lên một tầng cao mới, đây cũng là cơ sở vững chắc cho bệnh viện trong lĩnh vực chữa trị k thời kì tới, được biết rằng, trong tương lai gần bệnh viện sẽ phát triển thành đơn vị chuyên khoa chuyên ngành k của Quảng Châu, mang đến nhiều niềm vui hơn cho các người bệnh, mang lại sức khỏe cho mọi người trên thế giới.

Bệnh viện quảng châu tại hà nội website: asiancancer.vn