PDA

View Full Version : Giá 1 chiếc đồng hồ Rolex rẻ nhất là bao nhiêu


huybin8196
20-08-2017, 07:36 PM
Đồng hồ Rolex là thương hiệu đồng hồ cao cấp Thụy Sỹ bởi vậy mức giá mà Rolex hướng đến khá cao, hay nói cách khác nó hướng đến đối tượng khách hàng thượng lưu.

Vậy mức giá thấp nhất để có thể sở hữ một chiếc Rolex năm tầm giá bao nhiêu?

Một chiếc Rolex chính hãng khi được vận chuyển về đến Việt Nam, rẻ nhất cũng hàng chục triệu và thực tế cho thấy để sở hữu một chiếc đồng hồ Rolex thì chi phí cần chi trả ở mức phổ giá thấp nhất không thể dưới 15000$.

http://nobelwatch.vn/wp-content/uploads/2017/08/mui-ten.gifXem thêm những mẫu đồng hồ Omega nữ dây da ('https://www.erawatch.vn/').

http://nobelwatch.vn/wp-content/uploads/2017/08/dong-ho-rolex-chinh-hang-thuy-si-gia-bao-nhieu-1.jpg

Trong hành loạt “biển trời” về hàng nhái và hàng fake1, fake2 thì mức giá ảo mà họ rao bán khá đa dạng, sẽ dễ dàng bắt gặp những lời giới thiệu hay rao bán đồng hồ Rolex với giá khá rẻ, chỉ vài trăm nghìn hoặc vài triệu cho thương hiệu đồng hồ cao cấp của Thụy Sỹ chính hãng là không hề tồn tại. Một chiếc đồng hồ thời trang cho nam ('https://www.erawatch.vn/') thương hiệu Thụy Sỹ cũng vài triệu thì con số vài trăm cho thiết kế đồng hồ cơ là không hề tồn tại.

http://nobelwatch.vn/wp-content/uploads/2017/08/rolex.jpg

Những thiết kế của Rolex được kết hợp từ những chất liệu khác nhau vì vậy tùy vào chất liệu mẫu đồng hồ bạn lựa chọn là gì mà định mức giá chiếc đồng hồ cũng khác nhau. Giá một chiếc đồng hồ Rolex ('https://www.erawatch.vn/') từ những chất liệu bình thường có giá vài ngàn đô còn đối với những sản phẩm cao cấp có đính kèm các loại đá quý thì có thể lên đến cả trăm ngàn đô. Lí do vì sao chúng lại có giá trị đắt ngang ngửa bằng cả những chiếc ô tô như vậy. Những thương hiệu đồng hồ bậc cao như đồng hồ Panerai ('https://www.erawatch.vn/') vẫn chưa thể so về mức giá. Chiếc đồng hồ lúc này có đơn thuần chỉ là vật dụng xem thời gian nữa mà chúng trở thành vật dụng khẳng định vị thế của phái mạnh trong xã hội.

Để sản xuất nên chiếc đồng hồ Rolex chọn lựa chất liệu là thép không gỉ, và họ phân ra những cấp bậc chất lượng khác nhau. Chất liệu mà thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ hay dùng là thép không gỉ 316L, nhưng ở Rolex lại khác họ dùng thép không gỉ 904L, đặc tính loại thép này ít bị ăn mòn và chống gỉ tuyệt đối. Độ cứng thép 904L rất cao vì thế để chế tác sản phẩm đồng hồ những nghệ nhân chế tác đồng hồ của Rolex bỏ ra rất công sức nhiều khi dùng vật liệu này. Chất liệu thép này cũng có giá thành khá cao vì vậy chúng ít được ps dụng vào chế tác những sản phẩm đồng hồ khác.

http://nobelwatch.vn/wp-content/uploads/2017/08/rolex2-2.jpg

http://nobelwatch.vn/wp-content/uploads/2017/08/mui-ten.gifNhững mẫu đồng hồ thời trang nữ đính đá ('https://www.erawatch.vn/') có mức giá tầm trung.

Những chất liệu vàng mà Rolex dùng để sản xuất ra được chính tay những người thợ của hãng đúc nên thanh vàng, Rolex chính là hãng đồng hồ đầu tiên tự chế tạo ra vàng và có lò đúc cho riêng thương hiệu của mình.

Đi kèm người thợ lành nghề đó là chế độ kiểm định áp dụng công nghệ tiên tiến trong việc chế tác. Phải mất cả năm trời người ta mới có thể hoàn thành sản phẩm đồng hồ , những sản phẩm đồng hồ của Rolex khi hoàn thành đạt độ chuẩn chỉnh tuyệt đối.

Hiện nay tại Việt Nam bạn có thể tham khảo địa chỉ mua hàng uy tín tại Hà Nội qua hệ thống Erawatch ('https://www.erawatch.vn/').