PDA

View Full Version : khía cạnh Nào Trên điện thoại Sẽ tiếp nối Biến Mất Sau Viền Màn Hình?


nangmui287
20-08-2017, 03:15 PM
Với tôn chỉ "Khai phóng chuẩn mực điện thoại", các năm gần đây phần lớn thương hiệu điện thoại đã tạo ra bước ngoặt mới cho các cái smartphone không có viền màn hình, một trong các hãng smartphone điển hình đấy chính là Samsung với thiết kế tràn mình hình trên mẫu smartphone Samsung Galaxy S8. Vậy sau phong cách Designer “tiêu giảm” viền mặt kính thì khía cạnh nào trên smartphone sẽ tiếp diễn biến mất?

xem thêm: thay mặt kính samsung a9 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)

loại bỏ viền màn hình, bước ngoặt trong phong cách Designer điện thoại
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/chi-tiet-nao-tren-smartphone-se-tiep-tuc-bien-mat-sau-vien-man-hinh-4.jpg
2017 Có thể đc xem là 1 năm tuyệt vời với các bước ngoặt trong thiết kế điện thoại, cụ thể đấy chính việc 1 số thương hiệu smartphone đã loại bỏ viền màn hình. Sau lúc Xiaomi khởi đầu “trào lưu” với cái điện thoại XiaoMI Mix thì LG and Samsung cũng bắt tay vào việc lắp đặt mới những mẫu smartphone của mình với thiết kế tràn mặt kính.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/chi-tiet-nao-tren-smartphone-se-tiep-tuc-bien-mat-sau-vien-man-hinh-5.jpg
khoảng vài tháng cái điện thoại iPhone 8 sẽ chính thức trình làng. Sinh nhật 10 năm tuổi của iPhone đã rộ lên tin vọng gác rằng viền màn hình sẽ hầu hết bị xóa bỏ, chỉ có 1 dải mỏng tang Ở phía trên dành cho loa và các cảm biến. đó hầu hết chỉ là vấn đề thời gian lúc smartphone dần biến thành 1 màn hình to tướng độc nhất.

Xem thêm: thay mặt kính samsung a3 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a3)

những nhà thiết kế điện thoại sẽ làm gì tiếp theo?

Sự xây dựng thương hiệu của Galaxy Nexus 2011 là cái điện thoại trước tiên mở đường cho buton tác vụ điều hướng ảo, trên lý thuyết sẽ cho phép nhà cung ứng smartphone phong cách Designer ra chiếc smartphone không có màn hình mang lại tiện ích tối ưu nhất của chiếc smartphone bứt phá

Sau lúc đạt đến dừng của sự bức phá trong thiết kế điện thoại không có viển mặt kính thì màn hình Có thể uốn cong là 1 trong các khía cạnh đc nhắc đến nhiều nhất trong các buổi triển lãm kỹ thuật, tuy nhiên những nhà cung ứng vẫn chưa kiếm đc tính năng thích hợp với nó. Dẫn đầu là Lenovo, vào năm ngoái đã cho ra mắt 2 anh em song sinh điện thoại dùng dòng sản phẩm kỹ thuật này bao gồm một vật dụng đồng hồ điện tử đeo tay & một chiếc smartphone Rất có thể biến thành máy tính bảng khi mở các khớp nối.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/chi-tiet-nao-tren-smartphone-se-tiep-tuc-bien-mat-sau-vien-man-hinh-3.jpg
Ý tưởng trang bị hai có vẻ như tương đối hiệu quả; nó sẽ thật đơn giản cho những nhà cung cấp muốn tiếp nối xu thế mở ra mặt kính đối với các đồ vật di động. Rất có thể Microsoft sẽ áp dụng bước tiến này cho mẫu Surface tel, miễn sao có giấy che chở quyền phát minh trong tay.

>>>Xem thêm: sửa chữa màn hình Smarphone OPPO f1s

dễ thường những nhà cung ứng smartphone sẽ nhận ra rằng thiết bị di động đã đạt tới mức bão hoà, and đã tới lúc để bọn chúng đầu tư mạnh mẽ hơn vào những chi tiết dị biệt hơn cả. VR và AR (thực tế ảo & thực tế nâng cao cường) có vẻ như sẽ trở thành hai ứng cử cục nặng trĩu kí nhất. Theo Mark Zuckerberg, chúng quá "cồng kềnh" để vươn lên là xu hướng chủ đạo, nhưng đấy chỉ là điểm về thời gian lúc chúng thu bé lại, vừa bằng 1 gặp mắt kính.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/chi-tiet-nao-tren-smartphone-se-tiep-tuc-bien-mat-sau-vien-man-hinh-2.jpg
Hoặc Rất có thể trong tương lai, điện thoại sẽ đi theo 1 xu thế sáng tạo ko nào ngờ tới. Dù là gì đi nữa, đó sẽ là một cuộc đua kì cọ thú cho các “ông lớn” trong ngành kỹ thuật điện tử. Sau nhiều năm nỗ lực tạo ra những trang bị di động cầm tay với mặt kính lớn nhất Rất có thể, những nhà phong cách Designer buộc cần nâng tầm khỏi vùng an toàn. Theo đúng như nghĩa Đen.

Với sự phát triển vượt bật của ngành kỹ thuật giờ đây thì các ý tưởng khác biệt sẽ cho xây dựng thương hiệu các thiết kế lạ mắt mà mọi người ko thể ngờ tới. Nhưng cụ thể là gì thì chỉ Rất có thể tìm đc câu trả lời trong mai sau.

>>>Xem thêm: thay mặt kính samsung a7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a7)