PDA

View Full Version : Samsung Galaxy Note 8 thách thức mọi đối thủ Về Mặt tiêu khiển


saigonso2007
20-08-2017, 02:50 PM
Trong năm 2016 mới đây, Samsung đã lần thứ 1 trong đời bị “thất bại” với đứa con tinh thần đc kì cọ vọng hơi rất nhiều ấy chính là cái Samsung Galaxy Note 7. Đây cò thể được xem là thất bại to nhất xảy ra trong lịch sử cung ứng đồ vật điện thoại của thương hiệu. Chính bởi thế, để lấy lại “phong độ hãng đã mang tới cho thị trường phiên bản tiếp theo là Samsung Galaxy Note 8. Samsung Galaxy Note 8 được Đánh giá là 1 trong các “ông hoàng” smartphone giàu hiệu năng tiêu khiển nhất hiện tại.

xem thêm: thay mặt kính samsung a3 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a3)

thông số kỹ thuật siêu xịn của Samsung Galaxy Note 8
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/samsung-galaxy-note-8-thach-thuc-moi-doi-thu-ve-mat-giai-tri-6.jpg
Galaxy Note 8 là 1 trong các cái tên đc đề cập đến phần lớn trong các tháng qua. Liệu Note 8 sẽ có màn lột xác hẳn so với chiếc Galaxy Note 7 từng thất bại?

Về cấu hình của Samsung Galaxy Note 8 bao gồm: màn hình Super AMOLED 6.2 inch, độ phân giải 2K, thứ vi xử lý Snapdragon 835 hoặc Exynos 8895, Bộ nhớ đệm 6 GB đi kèm với 64 GB hoặc 128 GB, Sạc Pin 3.300 mAh, chạy Android 7.1.1 Nougat.

Camera chính 12 MP and 8 MP đối với camera selfie. hỗ trợ chống thấm IP 68, USB Type-C, bảo mật vân tay, mống mắt and đi kèm theo bút S-Pen truyền thống.

>>Xem thêm: sửa chữa màn hình samsung note 5

Điều gì khiến Note 8 được kỳ vọng là “vua” giả trí đa phương tiện
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/samsung-galaxy-note-8-thach-thuc-moi-doi-thu-ve-mat-giai-tri-4.jpg
Với cấu hình khủng cùng màn hình cỡ lớn, bút S Pen thông suốt mình và rất nhiều công năng giải trí, Multimedia hết sức đa dạng và hiện đại đã khiến Samsung Galaxy Note 8 đc kỳ vọng phát triển thành thiết bị tiêu khiển uy tín nhất hiện nay của Samsung.

>>Xem thêm: thay mặt kính samsung a8 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-galaxy-a8-chinh-hang-tai-tphcm)

Bước cải tiến vượt bật của Note 8 so với Note 7

Galaxy Note 8 vẫn sử dụng vỏ máy trên dòng Note 7. đồng thời, tuyệt tác này của Samsung cũng sẽ giữ nguyên 1 số linh phụ kiện cũ trên dòng Note 7 tuy nhiên mẫu Note 8 sẽ có chút biến hóa về mặt CPU cũng như Pin Sạc. Đây là chi tiết trọng điểm nhằm hạn chế vấp phải “lỗi lầm” lớn như đã từng gặp cần Tại Samsung Galxy Note 7.

Để theo đuổi xu hướng trong Năm 2015, Samsung đã thay đổi dòng CPU Qualcomm Snapdragon 820 trên cái Note 7 bằng việc tích hợp dòng Chip Qualcomm Snapdragon 835 cho cái Note 8.

Việc biến hóa CPU dẫn đến sự thay đổi về đồ họa cũng như 1 vài tính năng khác. vì thế, tóm lại thông số kỹ thuật kỹ thuật thì Note 8 cộng tương đồng với Note 7.

Ngoài thay đổi Chip xử lý Note 8 còn đổi thay về mặt Pin Sạc nhằm tránh bị khuyết điểm như chiếc Note 7. không đẩy mạnh về mặt tuổi thọ Pin mà Thay vào đó sẽ coi trọng hơn trong việc hoạt động của Sạc.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/samsung-galaxy-note-8-thach-thuc-moi-doi-thu-ve-mat-giai-tri-3.jpg
Sạc Note 8 cũng đã đc Samsung đem đi thể nghiệm nhằm tránh gây ra các hiện tượng chập cháy, trợ giúp Note 8 làm việc ổn định hơn. Rất có thể nói, Note 8 đã Sửa nhãn từ cái Note 7 lỗi thời gian trước với một số cải thiến mới

Máy sẽ vẫn chỉ tích hợp một ống kính camera bên sau mà chẳng phải là 2 camera như các tin vọng gác trước ấy.

Không những thế, Samsung sẽ đa dạng hóa nền tảng quý khách và mau chóng triển khai những thứ in cực tím đặc trưng nhằm trở thành 1 thế lực lớn hơn trong nghề đúc thế giới. Samsung cũng sẽ chính thức cung ứng Chip 10nm and 8nm trong nửa sau của Năm 2015.

Theo đấy, đến cuối năm 2018, đơn vị sẽ chính thức thí nghiệm cung ứng Chip trên công nghệ EUV, công ty sẽ bắt đầu cung ứng Chip 6nm trong năm 2019 and cung cấp đại trà vào năm 2020.

Do vẫn là cái Note 7 đổi nhãn hiệu thành Note 8 nên cái phablet mới Năm nay của Samsung Rất có thể sẽ ko gây ngạc nhiên cho người mua nhìn chung and những fan yêu công nghệ nói riêng.

thay mặt kính samsung a9 pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)