PDA

View Full Version : các Điều bạn cần Nhớ nhằm Pin IPhone dùng Được Lâu Hơn


saigonso2007
20-08-2017, 01:58 PM
smartphone sáng suốt mang lại của bạn nhiều Trải nghiệm bất ngờ cũng như nhiều tiện ích khác. tuy thế, điểm giảm thiểu to số 1 của chúng chính là thời lượng pin sử dụng sẽ không được lâu. số 1 là với mẫu iPhone thì khách hàng chỉ cần dùng liên tục trên dưới 43 - 4 giờ đồng hồ là pin đã nhỏ hơn 10%. Điều này nhiều lúc lắp đặt gây hại rất to tới cuộc sống cũng như việc làm of quý khách. Vậy làm thế nào để có thể trì hoãn thời lượng dùng pin của iPhone? bạn hãy bám sát ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để kiếm tìm ra câu hỏi nhé.

xem thêm: thay màn hình samsung s7 edge (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s7-edge)

quan tâm ngay từ cách sạc
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/nhung-dieu-ban-can-nho-de-pin-iphone-su-dung-duoc-lau-hon-1.jpg
phần lớn người có thường xuyên chỉ biết dùng điện thoại mà không bao giờ ghi nhớ việc cắm sạc để năng lượng pin luôn tràn trề. Việc nhằm pin iPhone còn một - 2% thu hút sạc thật là sai lầm vì nó sẽ thi công giảm tuổi thọ of pin cũng như máy. Thậm chí phần lớn lúc còn bị sập nguồn 1 bí quyết bất ngờ. Theo các ý kiến of nổi bật Apple, việc sạc pin vào khi pin còn 20% sẽ có thể trì hoãn được tuổi thọ cũng như giúp đỡ bạn ko bị đứt quãng lúc bằng máy. bạn Nên sạc pin vào buổi tối để có thể đủ dung lượng cho ngày mai dùng.

>>Xem thêm: thay màn hình samsung j3 pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-mat-kinh-samsung-j3-pro)

dùng hiệu năng tiết kiệm pin

trong khoảng iOS9 thì hiệu năng tiết kiệm pin of iPhone qua được hoạt động. Ngay khi dung lượng pin còn nhỏ hơn 20% thì đt sẽ hỏi bạn xem sở hữu muốn kích hoạt chế độ tiết kiệm pin thích thú ko. kèm theo là quý khách Có nên dùng hiệu năng nay rồi, vì nó sẽ giúp khách hàng trì hoãn dùng smartphone hơn. Và tất nhiên việc lắp đặt này là quý khách Có nên tắt hết các chế độ ngầm cũng như giảm thiểu độ sáng mặt hình đi.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/nhung-dieu-ban-can-nho-de-pin-iphone-su-dung-duoc-lau-hon-5.jpg
không Có nên thoát ứng dụng hầu hết lúc

Hãng Apple cũng qua cảnh báo rằng việc thoát ứng dụng bằng phương pháp thủ công (nhấn nút home 2 lần) sẽ khiến năng lượng pin bị tiêu hao phần lớn hơn. Vậy Có nên quý khách có khả năng để yên áp dụng đấy, trừ khi quý khách đang mở wifi cùng sở hữu email, facebook, instagram, zalo... Nếu không sở hữu ý định dùng nữa thì khách hàng hãy tắt chúng đi, còn nếu vẫn dùng thì bạn có khả năng để đấy. Vì khi phát động lại, chúng sẽ tốn pin hơn là việc bạn nhằm những vận dụng nay nằm “bất động”.

để ý môi trường sạc pin

khi sạc pin, khách hàng phải sạc vào môi trường, Những Yêu cầu thuận tiện. chả hạn như nguồn điện ổn định, dây điện, chốt cắm không bị chợp chờn. kèm theo đấy là khách hàng cũng ko Có nên để ốp lưng quá dày. Vì ốp lưng quá dày sẽ khiến smartphone bị nóng, nhiệt độ cao sẽ khiến iPhone hao pin hơn rất nhiều. bên cạnh ấy còn là những đen đủi khác như phồng pin, cháy nổ... để hiệu quả, trước khi sạc bạn Có nên tháo ốp lưng của iPhone ra.

>>Xem thêm: sửa chữa mặt kính LG K10

hạn chế sử dụng smartphone liên tiếp

mọi người chỉ Có nên sử dụng smartphone vào những trường hợp như nghe, gọi, chụp Hình. đôi khi có thể lướt facebook, đọc báo thích thú xem 1 MV ca nhạc nhằm vui chơi. tuy nhiên, nếu khách hàng cứ lướt web hàng giờ đ hồ thì pin sẽ thiếu hụt vô cùng nhanh. Và lúc nay máy sẽ nóng lên, pin lại càng bị suy giảm nhanh hơn nữa. Được biết, smartphone iPhone hoạt động rẻ số 1 từ 0 - 35 độ. Và đây cũng chính là nguyên do mà Tại sao mùa hè smartphone thường nhanh hết pin hơn mùa đông.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/nhung-dieu-ban-can-nho-de-pin-iphone-su-dung-duoc-lau-hon-4.jpg
Như vậy, của đây chúng tôi vừa gợi ý của bạn 5 cách để giữ lượng pin cho iPhone thấp số 1. quý khách hãy ghi nhớ và thi hành theo nhé. điện thoại rất chi là trọng điểm có ta trong thời buổi kỹ thuật. Vì từ việc làm, gia đình, tình yêu, cuộc sống đều có mỗi liên kết thông qua chiếc đt nay. Nếu bị mất liên lạc dù chỉ vài giờ đ hồ thì phần lớn thành quả xấu có thể xảy ra có quý khách.

xem thêm: thay màn hình samsung s8 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s8-s8-edge)