PDA

View Full Version : Hình thức thiết kế trang trí showroom gam màu phù hợp


diem05059301
19-08-2017, 01:50 PM
Nội thất cửa hàng thời trang nam (http://noithatasp.com/thiet-ke-showroom-shop-cua-hang/thiet-ke-noi-that-cua-hang-thoi-trang-nam-phong-cach.html) bạn có phải là người thích kinh doanh, đặc biệt trong ngành thời trang hay cụ thể hơn nữa là quần áo. Những chiếc túi tuyệt diệu của các cô nàng dù cá tính hay điệu đà đều mang được rất nhiều thứ. Vậy bạn nghĩ sao khi một mặt hàng quá tiện dụng lại còn không thể thiếu trong đời sống. kinh doanh này có phải chăng là quá tiềm năng trong cuộc sống cách tân ngày nay, khi thị trường cạnh tranh khốc liệt như vậy nhưng nhu cầu của con người rất cao.

http://noithatasp.com/Images/image/thiet-ke-thi-cong-showroom-cua-hang/thiet-ke-shop-tre-em/mau-thiet-ke-shop-thoi-trang-tre-em.png

Diện tích cửa hàng không quá rộng nhưng cũng không quá hẹp, khoảng 30 đến 40 m vuông như vậy chúng ta có thể thấy là diện tích sẽ có ảnh hưởng khá nhiều đến mẫu mã thiết kế cũng như là bố trí mặt bằng. Đối với diện tích cửa hàng này chúng tôi sẽ hướng đến sự sang trọng, sắc sảo nên chúng tôi chọn màu sắc trắng nhẹ nhàng, điểm nhấn chính là tranh ảnh, meca đen làm điểm nhấn tuy là khá vô tư nhưng vẫn sẽ có điểm nhấn sẽ làm cho người mua nhớ đến cửa hàng của chúng ta lâu hơn. Để phân chia cửa hàng quần áo chúng tôi chú trọng nhiều đến hình dáng, sự tương phản cũng như là kết hợp giữa nội thất và ánh sáng.
Đối với bất kì diện tích nào cũng vậy cần có những điểm nhấn riêng để tạo sự ấn tượng

Bảng hiệu, tên cửa hàng nên được quan tâm, cũng như nên được chăm chút thật nhiều, chất liệu meca vẫn hay được dùng cho bảng hiệu, cũng như làm điểm nhấn phát sáng cho không gian rất tốt.
dùng đủ sáng cũng như là bố trí hợp lý sẽ mang lại những kiểu dáng hoàn hảo nhất cho diện tích, không phải cứ sử dụng đa dạng đèn là tốt, chúng ta phải dùng ánh sáng hợp lý thì mới có thể đem đến những hiệu quả tối ưu nhất cho khu vực
Bất kì 1 không gian nào cũng vậy đều cần có ánh sáng nhiều nên chúng tôi luôn luôn tôn trọng người dùng, cũng như yêu cầu kinh doanh, chúng ta bố trí ánh sáng nhiều để mang đến sự thu hút mạng nhất, bên cạnh đó ánh sáng chính là phong thủy là nguồn năng lượng cần phải có cho buôn bán và khoảng trống.