PDA

View Full Version : Người dân 8B Lê Trực tập trung đòi giao căn hộ


phongkhamkt1
19-08-2017, 01:35 PM
Sáng 16/8 lớn người dân sắm căn hộ tại văn phòng 8B Lê Trực đã chú trọng tại đây hoặc căng băng rôn, khẩu hiệu 'đòi nhà'. Nguyên do vì sau một thời kì dài chờ đợi và đã loại thải số tiền lớn mua căn hộ tuy vậy tới nay người dân vẫn chưa được nhận nhà.
Băng rôn, khẩu hiệu của người dân lây vấn đề nhu cầu chủ thứ nhất tư sửa chữa tuyệt đối sai phạm hay bàn giao nhà xem các đối tượng đã chọn căn hộ tại dự án 8B Lê Trực.
Bà Nguyễn Thị Hồng Xuân, trưởng ban đại diện nhất thời của cư dân trường học cho biết, ban đại diện đã gửi đơn lên Thành ủy Hà Nội hoặc UBND Quận Ba Đình đề nghị bắt đầu nhanh công đoạn phá dỡ phần vi phạm song song tạo bước đi đầu tiên để người dân kịp thời được nhận nhà.
http://hoanthiennhadep.net/Images/image/shop-showroom/thiet-ke-shop-quan-ao-gia-re/thi-cong-shop-quan-ao.png
Cũng theo bà Xuân, giữa năm 2015, người dân đã đóng cho rằng chủ thứ nhất tư từ 80-90% giá trị ngôi nhà và được cam kết nhận nhà vào cuối năm. Thế nhưng tới tháng 3 năm ngoái, bởi vì xây dựng sai phép nên cửa tiệm mắc phá tháo phần vi phạm.
giai đoạn 1 đã được hoàn thành phá túa từ tháng 10/2016. Như vậy tới nay cũng gần một năm trôi đến tuy thế người dân vẫn chưa được vào bên trong chung cư mình loại bỏ phí ra tậu, bà Xuân bức xúc cho thấy.
Theo thông báo báo tuổi trẻ trao đổi với ông Võ Nguyên Phong, PGĐ Sở thi công Hà Nội vào chiều ngày 16/8, công trình đã hoàn tất phá tháo phần vi phạm tầng 19.
Hiện UBND quận Ba Đình đang giao cho rằng cao ốc tham vấn Đại học xây dựng lập cách thức tiếp đến phá túa những tầng 17 hoặc 18. Dự định trong tháng 8 năm nay sẽ thông qua xong phương pháp phá túa hoặc bắt đầu “cắt ngọn” ngay dưới đây lúc có phương pháp đồng đều. Nhìn thêm: thi cong cua hang quan ao (http://hoanthiennhadep.net/thiet-ke-noi-that-shop-showroom/thiet-ke-cua-hang-quan-ao.html)
Trước đó, trong buổi sáng cùng ngày 16/8, tại phiên chất vấn bộ trưởng Bộ lắp đặt của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, chủ toạ UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung cũng lên tiếng nhận trách nhiệm cá nhân trong vấn đề muộn màng can thiệp sai phạm tại công trình nhà 8B Lê Trực. Chủ tịch Hà Nội cũng cho thấy, việc muộn can thiệp là bởi tương tác đến độ dùng biện pháp an toàn của công trình này.
Cũng theo thông tin từ ông Chung, hiện tỉnh thành đang trình Bộ thi công thẩm định cách thức kỹ thuật để phá tháo phần sai phạm của văn phòng song song đảm bảo dùng biện pháp an toàn xem người dân vào ở sau đây này.