PDA

View Full Version : Đáp cho câu hỏi: Khó ngủ phải làm sao?


hienluong1994
18-08-2017, 03:47 PM
Đã từng tiếp xúc với rất nhiều bệnh nhân bị chứng mất ngủ hành hạ suốt nhiều năm, chúng tôi hiểu rằng mỗi buổi tối đều là nỗi ám ảnh với họ. Khó ngủ phải làm sao là câu hỏi của rất nhiều người khi gọi đến cho chúng tôi. Là người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc giấc ngủ, tôi sẽ đưa ra một số lời khuyên giúp bạn sớm thoát khỏi tình trạng này.

Khó ngủ phải làm sao?

Thực tế chúng ta phải thừa nhận rằng khi bị mất ngủ thì dược phẩm là phương pháp cứu cánh nhanh nhất nhưng có một nghiên cứu nhận thấy quá trình sử dụng lâu dài các loại thuốc ngủ có thể gây ra các tác dụng phụ cho cơ thể, mà thay vào đó nên thực hiện chữa mất ngủ bằng mẹo đơn giản. Câu hỏi khó ngủ phải làm sao (http://baotaman.net/tu-van-kho-ngu-phai-lam-sao)? Đây không chỉ là vấn đề quan tâm của riêng bạn mà rất nhiều người muốn tìm câu trả lời cho câu hỏi này. Sau đây chuyên mục mách nước cho bạn có thể thực hiện một số mẹo nhỏ sau chữa mất ngủ đơn giản. Bạn hãy ghi nhớ nhanh cách làm nhé!

Đối với mất ngủ do bị áp lực từ công việc hay gia đình: Sau mỗi giờ làm việc căng thẳng, bạn tuyệt tuyệt đối không nên suy nghĩ đến cách giải quyết công việc trong ngày, mà thay vào đó nên duy trì một suy nghĩ tích cực.

Thực hiện các bài tập vận động nhẹ: Nghiên cứu khoa học cho thấy đây là việc làm rất tốt cho giấc ngủ ban đêm. Trước khi đi ngủ nên thả lỏng cơ thể và hít thở sâu là cách chữa bệnh mất ngủ hợp lý nhất

Bạn luôn thắc mắc khó ngủ phải làm sao? Nhưng vẫn thường xuyên sử dụng bia rượu, và các chế phẩm có chứa chất kích thích khác. Các nhà khoa học đã khẳng định một trong những nguyên nhân hàng đầu gây mất ngủ là thói quen sử dụng rượu bia vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Giải pháp cho người bị mất ngủ kinh niên, mất ngủ lâu năm

Một giải pháp hàng đầu được các chuyên gia khuyên dùng là sử dụng thảo dược để trị mất ngủ. Những sản phẩm thảo dược hoàn toàn lành tính, có tác dụng an thần, giúp ngủ sâu ngon và quan trọng nhất là không hại sức khỏe.

Tuy nhiên, khi bạn tự mình sử dụng thảo dược để trị mất ngủ (http://baotaman.net/tri-mat-ngu), cần hết sức lưu ý đến hàm lượng và tính tương tác giữa các loại dược liệu cũng như thời gian đun nấu để tận dụng dược tính được tốt nhất. Cách làm này cũng khá phiền hà, nhất là với những người bận rộn, thường xuyên phải đi công tác hoặc khi đi du lịch xa nhà.

Ngoài ra, việc lựa chọn loại thảo dược nào để điều trị từ GỐC căn bệnh mất ngủ, đem lại giấc ngủ ngon và sâu mỗi ngày, đòi hỏi phải phải có một kinh nghiệm nhất định, thường là rất nhiều năm, thậm chí nhiều đời.

Để tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc, bạn nên tìm hiểu những sản phẩm trị mất ngủ có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược, vừa đem lại hiệu quả nhanh vì liều lượng đã được tính toán kỹ càng, vừa tiện lợi khi sử dụng.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng qua đây các bạn đã biết khi bị khó ngủ nên làm gì. Chúc các bạn luôn khỏe mạnh!