PDA

View Full Version : Quán cafe vô cùng xinh mà view tuyệt đẹp cố định buộc phải ghé khi đi Sa Pa


thuytb9078
17-08-2017, 08:53 PM
Quán cafe vô cùng xinh mà view tuyệt đẹp cố định buộc phải ghé khi đi Sa Pa

The Hill Station

The Hill Station là quán cafe rất đẹp nằm trên đường Mường Hoa dẫn nơi Lao Chải – Tả Van. Quán ko rộng nhưng lại đem đến cảm xúc êm ấm và gần gũi cho du khách. kinh nghiệm du lịch sapa (https://goo.gl/SELtZ5) đặc thù không gian đậm chất vintage bắt buộc mang nhiều góc xinh xinh để “sống ảo”.

The Hill Station có 2 tầng, được décor kiểu nhà sàn sở hữu view rất thoáng. Quán với thiết kế ấn tượng cả trong lẫn ko kể. giả dụ thể tích bên bên cạnh rất thân thiện mang vách tường bằng gạch xỉ hay bậc thang lát đá, thì bên trong quán cafe này lại càng ghi điểm hơn sở hữu bàn ghế mộc mạc, những góc nhỏ xinh đẹp, bình lặng. Tiết trời Sapa vốn lạnh, ngồi trong một góc xinh đẹp của quán, nhấm nháp cốc trà hay cà phê hot, quả thực thú vị siêu.

menu đồ ăn, đồ uống của quán này phổ biến và tụ hội theo hơi hướng đồ Âu như những loại cafe, cocktail, bánh crepe, set đồ nguội. Thêm nữa, ở đây còn bày bán phổ biến gia vị, sản vật vùng cao như đôi khuyên tai bạc, lọ mật ong rừng được bày biện dễ thương, hút mắt.

http://dulichcanhdieu.com.vn/wp-content/uploads/tong-hop-nhung-quan-cafe-dep-o-sapa-2.jpg (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-sapa/kinh-nghiem-du-lich-sapa-cam-nang-toan-tap/)

Bài viết hay: du lịch sapa (https://plus.google.com/u/0/109038268398423396363/posts/d7cdBJMDR9s)

Gem Valley

Nằm ở đầu bản Cát Cát, Gem Valley được biết đi như 1 quán cafe sở hữu góc view tuyệt vời nhất nhì Sapa. khoảng trống của Gem Valley cực kỳ dễ thiện cảm, tường gạch mộc, cửa gỗ và giàn hoa leo mát mắt siêu.

Gem Valley là 1 gallery trưng bày tranh của 1 họa sĩ người Hà Nội lên xã núi lập nghiệp, phải bước vào trong quán, bạn sẽ được ngắm ti tỉ các bức tranh đẹp. ko chỉ ngắm tranh, bối cảnh của Gem Valley cũng cực kỳ đẹp có hàng tá góc để bạn sống ảo “thành công”.

Nhưng đi đắt giá nhất ở quán chính là dãy bàn dọc lan can, bạn có thể phóng tầm mắt lên tận đỉnh Fansipan nằm trên dãy Hoàng Liên Sơn trước mặt và mọi bản Cát Cát nức danh. Vì vị trí chiến lược thế buộc phải dãy bàn này thường xuyên kín chỗ.

Nguồn: https://www.linkedin.com/pulse/tong-hop-nhung-quan-cafe-dep-tai-sapa-van-nam-vu?published=t