PDA

View Full Version : Ngắm chiếc dual-sport Yamaha T7 Adventure lộ ảnh trên đường thử


davidminhmang
17-08-2017, 12:39 PM
Những hình ảnh thực tế đầu tiên của chiếc dual-sport tầm trung Yamaha T7 Adventure đã được trông thấy trên đường thử.



>> mua mũ bảo hiểm chính hãng tại hà nội (http://xuongmubaohiem.com/dia-chi-mua-mu-bao-hiem-fullface-chinh-hang-gia-re-tai-ha-noi/)



http://image.xedoisong.vn/w700/uploaded/tuananh/2017_07_05/t7/mt_07_01_zrwe.jpg

Hình ảnh concept của T7 Adventure.



Yamaha là thương hiệu có tên tuổi được gắn liền với những cuộc đua đường trường Dakar Rally cũng như các cuộc đua cào cào enduro. Hãng này đã buộc phải khai tử chiếc dual-sport dành được rất nhiều thành công XT660Z Terene vào giai đoạn cuối năm 2016 do những tiêu chuẩn ngặt nghèo về khí thải. Với khoảng trống lớn cho phân khúc dual-sport tầm trung, Yamaha ngay lập tức đã giới thiệu đến người hâm mộ chiếc xe thay thế hoàn toàn mới, dựa trên mẫu naked ăn khách MT-07 với tên gọi T7 Adventure.


http://image.xedoisong.vn/w700/uploaded/tuananh/2017_07_05/t7/mt_07_02_rdmw.jpg

Hình ảnh thực tế T7 Adventure đang chạy thử.


Trong những hình ảnh mới bị rỏ rì, chiếc mô tô đã gần như đã được hoàn thiện và sẵn sàng đi vào sản xuất với đầy đủ các chi tiết của ống xả, chắn bùn, hệ thống đèn và mặt đồng hồ. Theo những trang bị trên mô tô cho thấy, T7 Adventure sẽ là một chiếc dual-sport với khả năng off-road thực thụ khi sử dụng vành nan hoa đường kính 21 inch cho bánh trước, 18 inch cho bánh sau cùng bộ lốp Pirelli Scorpion MT90.

Đường kính bánh xe lớn cộng với hành trình giảm xóc dài giúp T7 đạt thông số độ cao gầm mô tô ấn tượng, sẵn sàng chinh phục mọi địa hình phức tạp. Ngoài ra các trang bị off-road còn có tay lái thẳng, phù hợp cho cả tư tế đứng hoặc ngồi và bộ để chân kim loại chống trượt với đệm cao su có thể tháo rời.






http://image.xedoisong.vn/w700/uploaded/tuananh/2017_07_05/t7/mt_07_03_toar.jpg

Bình xăng có kích thước khá lớn dự tính khoảng hơn 20 lít giúp T7 đạt tầm hoạt động khoảng 400km.



Thiết kế tổng thế của T7 Adventure mang rất nhiều "ADN" của những chiếc xe đua Dakar. Nổi bật nhất đó là cụm đèn trước với hai bóng xếp chồng nhau, được bảo vệ bởi kính chắn gió kéo dài lên trên qua tay lái và cụm đồng hồ. Khung của T7 cũng được phát hiện có một số thay đổi so với phiên bản MT-07 gốc đó là sự xuất hiện thêm của một đoạn khung kim loại chạy từ két tản nhiệt xuống dưới gác chân trước.


Tác dụng của đoạn khung này là để tạo điểm gắn chắc chắn cho một miếng ốp lớn bảo vệ động cơ và cổ pô khỏi đất đá và bùn, đồng thời cũng có tác dụng chống đỡ, giảm va chạm cho phần lốc máy khi mô tô bị đổ. Ốp bảo vệ két tản nhiệt cũng có thể dễ dàng nhìn thấy qua các tấm ảnh.

http://image.xedoisong.vn/w700/uploaded/tuananh/2017_07_05/t7/mt_07_04_srkp.jpg


Là một chiếc xe chuyên off-road, gắp sau của xe được thay đổi sang thiết kế thẳng thay vì cong như trên MT-07 để tăng tính mềm dẻo và đàn hồi khi gặp những chấn động mạnh đột ngột. Phuộc trước cũng được nâng cấp lên loại upside-down với hành trình giảm xóc lớn.

>> Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua mũ bảo hiểm 3/4 đầu Hà Nội (http://xuongmubaohiem.com/tag/ban-mu-bao-hiem-34-dau-ha-noi/)

Nếu được ra mắt trong năm nay, đối thủ trực tiếp của T7 Adventure sẽ là chiếc Triump Tiger 800 XC. Tuy nhiên trong vòng khoảng một năm tới, phân khúc dual-sport tầm trung chắc chắn sẽ nở rộ và có những sự cạnh tranh khốc liệt khi KTM ra mắt chiếc adventure 790cc hiện đang thử nghiệm, BMW trình làng F850GS hoàn toàn mới và thậm chí Royal Enfield cũng đang úp mở về kế hoạch trang bị động cơ hai xi-lanh 750cc cho mẫu Himalayan.