PDA

View Full Version : Kinh nghiệm những khách sạn view đẹp giá cả phải chăng tại sapa


thuytb9078
16-08-2017, 08:58 PM
Kinh nghiệm những khách sạn view đẹp giá cả phải chăng tại sapa

kinh nghiem du lich sapa (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-sapa/kinh-nghiem-du-lich-sapa-cam-nang-toan-tap/) các khách sạn Sapa luôn với 1 vẻ đẹp đặc biệt của Tây Bắc. có phổ biến tầm giá khác nhau, vững chắc rằng bạn sở hữu thể tiện dụng tuyển lựa cho mình một tới tạm trú hài lòng.

Khách sạn U-Sapa

resort U-Sapa tọa lạc ở số 8 phố Cầu Mây, được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp hài hòa kết hợp có bản sắc văn hóa địa phương. U-Sapa với 57 phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, được thiết bị gần như tiện thể nghi cùng những tiện ích đồng bộ như công ty, quầy bar, phòng tập thể hình, thư viện.

Do sở hữu vị trí đẹp và mặt tiền lớn nhìn thẳng ra nhà thờ đá, đồng thời nhìn sâu xuống phường Cầu Mây, mọi các phòng ốc của resort đều có view siêu đẹp. lưu trú tại khách sạn chỉ bắt buộc bước ra ban công, bạn sẽ Quan sát được dung tích lòng vòng phường, ngắm dòng người tương hỗ trên con xã trọng điểm và ví như tại những phòng trên tầng cao, bạn với thể phóng tầm mắt ra xa để nhìn ngắm núi rừng xanh ngút ngàn Sapa.

http://dulichcanhdieu.com.vn/wp-content/uploads/top-3-khach-san-sapa-view-dep-gia-ca-phai-chang-o-sapa-1.jpg

Xem thêm: kinh nghiem du lich sapa tu tuc (https://plus.google.com/u/0/109038268398423396363/posts/d7cdBJMDR9s)

Khách sạn Amazing Sapa

khách sạn Amazing Sapa được vun đắp theo kiến trúc đặc biệt châu Âu, lôi kéo du khách bởi vẻ đẹp sang trọng cộng lối kiến trúc hiện đại độc đáo. khách sạn với 82 phòng được gần như nhân thể nghi vô cùng hiện đại sẽ đem đến cho bạn cảm nhận ấm êm, tha hồ. Ngay cả trong phòng bạn cũng mang thể ngắm nhìn vẻ đẹp tự nhiên của Sapa qua cửa sổ to lộng gió.

bên cạnh đó, resort còn sở hữu hồ bơi trong nhà tuyệt đẹp, bạn sẽ có những phút chốc tiêu khiển sảng khoái mang làn nước trong xanh và thưởng thức những ly cocktail thơm ngon với những chiếc ghế nằm êm ái mang tầm nhìn hướng phố Sapa thơ mộng.

http://dulichcanhdieu.com.vn/wp-content/uploads/top-3-khach-san-sapa-view-dep-gia-ca-phai-chang-o-sapa-2.jpg

Victoria Sapa khách sạn & Spa

Luôn nằm trong danh sách những khách sạn đẹp và đẳng cấp hàng đầu ở Sapa, Victoria Sapa resort & nghỉ dưỡng tọa lạc ở 1 vị trí cực kỳ đắc địa, nằm tại trọng điểm của Sapa nhưng khoảng trống lại siêu rộng và có không gian rất thoáng đãng. Victoria Sapa resort & nghỉ dưỡng gồm sở hữu 77 phòng từ sang trọng, cao cấp đi loại phòng dành riêng cho gia đình, nhằm đem lại nhiều chọn lựa và đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng khách du lịch khác nhau.

Khu spa được vun đắp theo cá tính các căn nhà gỗ truyền thống miền núi, sở hữu điểm nhấn là nai lưng nhà cao, xà ngang bằng gỗ và những họa tiết khảm đá cầu kì. đặc trưng là khu vực sưởi ấm như dang rộng vòng tay rét mướt ủ ấp trọn du khách với 1 cảm giác thật dễ chịu giữa thời điểm đông giá lạnh.

Nguồn: https://medium.com/@maxthieuchu/top-3-khach-san-sapa-view-dep-gia-ca-re-o-sapa-b6a51fb6a5cb