PDA

View Full Version : Dự án Mizuki Bình Chánh sắp mở bán thu hút nhà đầu tư


huulong120897
15-08-2017, 04:49 PM
Dự án Mizuki Park (http://mizukipark.tinbatdongsanhcm.com/) có thể đề cập là loại tên được giới sale (môi giới) và các nhà đầu tư bất động sản để ý và đề cập tới rộng rãi nhất bởi những vị trí đắc địa và tiềm năng mà dự án này với được. Như tôi có Phân tích một số tiềm năng của Dự án Mizuki (http://mizukipark.tinbatdongsanhcm.com/)tại đây thì ngoài các điểm chậm triển khai thì nay tôi sẽ mang lại cho các nhà đầu cơ thêm 1 lý do nữa để các nhà đầu tư mang thể lưu lại vào danh sách những điểm và tiềm năng của Dự án.

ví như nhìn trên bản đồ thì bạn sẽ thấy đối diện căn hộ Mizuki Park (http://mizukipark.tinbatdongsanhcm.com/can-ho-mizuki-park-flora-ehome/) chậm tiến độ chính là công viên đa năng Park City với quy mô hơn 50ha. hiện nay khu công việc này đã và đang được xây dựng , khi hoàn thành thì đây sẽ là khu tiêu khiển to nhất tại khu Nam Sài Gòn thậm chí là Hồ Chí Minh. do đó , có một điều vững chắc mà ai cũng biết là 1 khi siêu dự án này được hoàn thành thì cứng cáp những Công trình bất động sản phụ cận sẽ tăng giá đột biến và một trong những Công trình vừa sở hữu quy mô khoảng 36ha vừa sở hữu vị trí vàng như Dự án Mizuki Park sẽ là Công trình được tăng giá mạnh nhất.

Khu công viên Park City có quy mô hơn 50ha được đầu cơ bởi đơn vị Park City được hình thành bởi liên doanh Cty Nam Sài Gòn hay còn gọi là doanh nghiệp Sadeco và đơn vị Saigon Entertainment Park Holding (S) Pte Ltd ( của Singapore). Được cấp phép đầu tư từ năm 2008 để tiến hành thi công khu vui chơi giải trí đa năng trên khu đất sắp 50 hecta với vị trí nằm trực thuộc tại phường Bình Hưng, huyện Bình Chánh.

có thể nhắc dự án khu vui chơi giải trí Park City được xem là 1 Công trình hot được chờ được phát động và triển khai. Ngay lúc Công trình này được chính thức triển khai thì bất động sản thuộc các khu vực lân cận sẽ tăng giá, vậy thì những nhà đầu cơ cần phải đi trước xu hướng để sở hữu thể đầu cơ sinh lời cao và Dự án Mizuki Park là một Công trình mà những nhà đầu tư không thể bỏ qua.

Vậy Mizuki Park tại sao là công trình mà các nhà đầu cơ phải đầu tư mà ko phải là 1 công trình nào khác? Công trình Mizuki Park tại khu vực bình chánh mang thể nhắc là một Dự án mang quy mô to nhất nhì tại khu vực Bình Chánh, được đầu cơ bởi chủ đầu cơ uy tín trong ngành bất động sản, được đầu tư vốn tăng trưởng trong khoảng hai đối tác Nhật Bản, được quy hoạch đồng bộ và đẳng cấp gồm phổ quát loại trong khoảng vi la, nhà phố tới căn hộ, tuy nhiên vị trí của Mizuki Park còn liền kề những khu dân cư cao cấp, liền kề khu thị thành bậc nhất Nam Sài Gon Phú Mỹ Hưng,… và phổ thông yếu tố khác mà tôi sẽ khiến 1 bài viết để đề cập chi tiết để nói về điều này.