PDA

View Full Version : Honda CB750 độ mới nhưng vẫn giữ được phong cách hoài cổ


davidminhmang
15-08-2017, 12:34 PM
Chiếc môtô Honda CB750 đời 1981 vốn mang phong cách hoài cổ, nay qua bàn tay của người thợ Sài Gòn lại càng trở nên sắc nét và hoài niệm hơn.

>> Khinh nghiệm khi đi mua mũ bảo hiểm chính hãng ở hà nội (http://xuongmubaohiem.com/dia-chi-mua-mu-bao-hiem-fullface-chinh-hang-gia-re-tai-ha-noi/)




http://image.xedoisong.vn/w700/uploaded/dangviet/2015_04_05/cb750/cb750_1_xeyb.jpg

Theo chia sẻ của chủ nhân ý tưởng độ mô tô - anh Nguyễn Vi Tự (Tự Thanh Đa) - với Xedoisong.Vn, chiếc Honda CB750 này thuộc sở hữu của một biker Hải Dương. Khoảng cách xa xôi không cản trở được tình yêu đối với môtô của hai con người từ hai miền Tổ quốc. Và kết quả sau nhiều tuần làm việc cần cù, mẫu mô tô độ theo phong cách hoài cổ đã “ra lò” với nhiều chi tiết sắc sảo và ấn tượng hơn trước.

>> Đại lý bán mũ bảo hiểm có kính cho người lớn (http://xuongmubaohiem.com/tag/mu-bao-hiem-co-kinh-cho-nguoi-lon/) tại Hà Nội

Ở phiên bản gốc, Honda CB750 - mẫu mô tô được coi là chiếc superbike đầu tiên trên thế giới - được trang bị động cơ DOHC 736 phân khối, 4 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng gió. Xe từng được vinh danh là môtô tuyệt vời nhất lịch sử do kênh Discovery bầu chọn và được liệt kê vào danh sách 240 mẫu mô tô ghi dấu ấn của lịch sử môtô Nhật Bản.