PDA

View Full Version : Vì sao sau 2 năm, người ta vẫn cho biết Bkav and Bphone năm nay đang “ảo tưởng”?


nangmui287
14-08-2017, 09:59 PM
smartphone Bphone năm nay ra mắt kèm theo đó là rất nhiều vấn đề chưa bao giờ hết nóng của Bkav trên Thị Phần trang thiết bị máy móc di động cầm tay. hẳn nhiên, không ít người dùng vẫn cho hay Bphone 2 tiếp tục là 1 Những “ảo tưởng” của Bkav.

thay mặt kính samsung a3 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a3)

“Một dịp bất tín, vạn đợt bất tin”

Đây là câu nói thể hiện rõ số 1 tình huống của tập đoàn Bkav trong đợt tung ra Bphone thời kỳ thứ nhất. trong Năm nay, hãng thu hút Một số để ý cực lớn trong khoảng Dân Công Nghệ bằng phương thức marketing vô cùng an toàn. chứng cứ là trong khoảng khóa Bphone trở nên “nổi như cồn”, thậm chí vượt qua Galaxy Note và Apple iPhone đình đám. đến với các người ko thông hiểu về công nghiệp vẫn khấp khởi hi vọng vào 1 chiếc điện thoại “Made in Vietnam” sẽ khiến cả quốc gia nở mày nở mặt. Đó quả thực là lợi thế lớn mà nếu Bkav tận dụng đc, có lẽ hãng qua quả thực cất cánh!

Đây từng là niềm không thất vọng của mọi người VN...

và rồi buổi ra mắt Bphone diễn ra có những mỹ từ như “nhất thế giới” thích thú “không thể tin nổi” liên tiếp đc lặp đi lặp lại. không quá Lúc nói Bkav qua chiến tích Ở việc định ảnh trong tầm trí người mua 1 chiếc flagship sở hữu phong cách Designer đặc biệt, cấu hình mạnh & sở hữu các công nghệ đáng mơ ước.

... tới Khi Bkav tự tay đánh mất nó!

Lúc công bố giá bán những triệu đ, mọi người đều mừng rỡ… của đến thời khắc biết được Sự tồn Ở of thuế VAT 10% (giá thực dự định 11 triệu). Âu mừng hụt cũng là mừng! do đó, những lùm xùm bao quanh buổi ra mắt, cùng với việc chỉ ra mắt online & Ship hàng trễ hẹn những đợt khiến người tiêu dùng bắt đầu mất nhẫn nại.

Bphone 2015 gắn kết sở hữu chiếc dớp "ảo tưởng"

cuối cùng, tốt vô cùng phụ bạc của Bphone (máy nóng, tuột Pin Cấp Tốc và phần mềm chưa hoàn thiện) như một cú đo ván của niềm tin của người dùng, trở thành cái dớp mà mỗi Khi nhắc lại sức bạn nghĩ ngay đến với Một số "ảo tưởng” của Bkav!

thay mặt kính samsung a7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a7)

Bkav tiếp diễn “ảo tưởng” về giá thành sở hữu Bphone năm nay

cùng với luận điểm niềm tin, định chi phí quá cao cho một mặt hàng có uy tín ko tương xứng góp phần dẫn đến thất bại of Bkav. Nhưng dường như thất bại của 2 năm ngoái thiếu lớn nhằm Bkav thức tỉnh như lời tâm tình của CEO Nguyễn Tử Quảng. hãng vẫn tiếp tục “ảo tưởng” về giá có Bphone 2017.

Bphone năm nay tiếp tục là Một số "ảo tưởng" về giá of Bkav

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/kham-pha-nhung-chuc-nang-cua-google-settings-co-the-ban-chua-biet-818x479w.jpg

Bphone 2017 ko có thiết kế nổi trội như Bphone 2015, sở hữu cấu hình chỉ thuộc dạng tầm trung nhưng lại có chi phí lên tới dự định rất nhiều triệu đồng. đương nhiên, Bkav qua điển tích hợp những công nghệ tối tân như AI Camera, khả năng kháng nước hay mặt kính hiển thị khá lung linh. Nhưng rất nhiều điều nay vẫn còn lập lờ bởi Bkav chưa giảng nghĩa cụ thể bằng rất nhiều con số thuyết giáo phục.

các thông số kỹ thuật của Bphone 2017 vẫn còn mập mờ

trong lúc bấy giờ, phân khúc cận sang trọng đang sở hữu nhiều lựa chọn điện thoại thương hiệu với từ các nhà sản xuất nức tiếng như Samsung and Sony. chính vì thế, Đa số người dùng ko sẵn lòng chi ra rất nhiều triệu đ cho Bphone 2017 là hoàn toàn có cơ sở.

Bkav phải bớt “ảo tưởng” và đổi thay để tiến lên!

Bkav đang có dài hạn nhằm trang bị nhưng nói chung, Bphone năm nay chưa phải là sản phẩm sẽ trợ giúp tập đoàn chiến tích, dù Rất có thể mang lại doanh thu tiềm năng hơn người tiền nhiệm. Muốn như vậy, Ở các thế hệ Bphone lần lượt, Bkav chắc chắn phải xóa đi các suy nghĩ không cao về Bphone của khách hàng bằng cách thực hành chỉn chu toàn bộ những công đoạn xoay quanh hàng (truyền thông suốt, giá thành, thương hiệu & phân phối) nhằm lấy lại niềm tin – thứ mà Bphone 2015 đã đánh mất một cách đáng tiếc!

thay mặt kính samsung a9 pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)

Trần Hòa