PDA

View Full Version : Điểm mặt 5 smartphone đáng chú ý có cấu tạo na ná Bphone 2017


nangmui287
14-08-2017, 09:52 PM
với Một vài ra mắt of 1 nhãn hiệu Việt như Bphone năm nay of Bkav, chắc chắn thị trường di dộng vào nước sẽ phát triển thành khốc liệt hơn khi mà Một số khó khăn giữa các hãng không giới hạn nâng cao cao. Về phía người mua, chắc chắn họ luôn muốn Bí mật 1 cái đt giá tốt, cấu hình cao và qui hoạch nice nhất trong giá thành, phân khúc. dưới đây là gợi ý 5 chiếc đt có cấu hình na ná sở hữu Bphone 2017 từ Saigonso.

thay mặt kính samsung a5 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a5)

#1 - đt J7 Pro

cái tên đầu tiên ko thể ko nhắc tới là "soái ca" Galaxy J7 Pro nhà "anh Sam". Đây chính là chiếc smartphone liên tiếp "làm mưa làm gió" của của hệ thống bán lẻ FPT Shop nói chung và thị trường điện thoại di động VN nói chung. Trước thềm trình làng, J7 Pro qua tốn phần lớn giấy mực của báo chí, ti tỉ "hóng hớt" từ giới khoa học và Một số chờ đợi rất nhiều ở người tiêu dùng bởi các vọng gác đoán. Ngay sau lúc phía Samsung bán chính thức và của lên kệ thây sp, tức khắc thị trường di dộng chủ yếu 1 cơn sốt có J7 Pro.

Vậy điều gì ở Galaxy J7 Pro khiến đồ vật nay lại "hot" tới như vậy? ko khó để chỉ ra, thứ nhất cần kể đến là concept tuyệt vời, cùng sở hữu phiên bản màu xanh Bạc đãi "sang chảnh". hàng loạt các khoa học hiện đại và cấp cao được Samsung thứ trên Galaxy J7 Pro như mặt hình Super AMOLED Full HD, cảm biến bảo mật vân tay, tính năng Alway on display (vốn chỉ sở hữu trên những mẫu đẳng cấp như Galaxy S), ... mọi được tích hợp trong một thiết bị tuyệt vời mang tầm giá chưa đến 7 triệu đ.

Chiết hơn về phần cấu tạo of máy, đt J7 Pro được đồ vật vi xử lí Exynos 7870 (8 nhân x tốc độ một,6Ghz), bộ nhớ RAM 3GB, bộ nhớ sơ cấp 32GB. Máy còn Mua màn hình Super AMOLED sở hữu độ phân giải Full HD sắc nét (1920 x 1080 pixels), camera trước và sau đều là 13.0MP có phần lớn công nghệ được tích hợp. ngoài ra, đồ vật còn có kết nối 4G LTE Cat 6, viên pin dung lượng 3600mAh.

thay mặt kính samsung a7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a7)

Tham khảo cấu hình và giá thành chi tiết of đt J7 Pro.

#2 - Vivo V5s

Vivo V5s nổi bật hơn cả với hiệu năng selfie khi camera kép ở mặt trước, có độ phân giải lên tới 20 megapixel, giúp quý khách sở hữu các tấm Hình selfie hết sức sắc nét. Vivo V5s cũng được thứ chip Snapdragon 625 như Bphone 2017. sở hữu giá thành cao hơn trên dưới 200.000 đồng, bộ nhớ sơ cấp và dung lượng RAM của Vivo V5s cao hơn, tuần tự là 64 và 4GB sửa chữa vì 32 và 3GB như Bphone năm nay of Bkav.

Về mặt kiểu dáng, máy Trên tay một vẻ ngoài cực kỳ ấn tượng, đầy nhẹ nhàng và thời trang. lúc nhìn trong khoảng phía sau, Vivo V5s trông tương đối tương tự một chiếc iPhone 7 chạy Android.

Tham khảo cấu tạo và chi phí khía cạnh của Vivo V5s.

#3 - Asus Zenfone Các ZE520KL

Zenfone Một số ZE520KL công bố đã được 1 thời gian và qua nhận được Sự Đánh giá cao trong khoảng người dùng về độ ổn thỏa, mượt mà và tính năng thấp. Đât cũng là 1 vào các đt sở hữu tranh điểm danh những sp bán chạy của hệ thống FPT Shop trong thời gian hiện tại.

Bphone 2017 sở hữu phần lớn điểm tương đ Asus Zenfone 3 ZE520KL như bộ khung kim loại, mặt lưng kính cùng vi xử lý. Zenfone Một số cũng sử dụng chip Snapdragon 625 nhưng có dung lượng RAM và bộ nhớ sơ cấp cao hơn Bphone 2017. So mang sản phẩm mới ra của Bkav, điện thoại Asus thấp hơn gần 3 triệu đồng.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/nhung-ung-dung-android-vo-dung-hon-ban-nghi-818x479w.jpg

Tham khảo cấu tạo và giá thành khía cạnh của Asus Zenfone Các ZE520KL.

#4 - Xiaomi Mi Max 2

Mi Max 2 được trang bị viên pin dung lượng "khủng" 5.300 mAh và một màn hình 6,44 inch - lớn nhiều so có Bphone 2017. Máy này cũng sở hữu bộ nhớ sơ cấp và RAM cao hơn Bphone 2017 dù rằng cũng sử dụng vi xử lí Snapdragon 625 of Qualcomm. Mi Max 2 là mọt vào những smatphone thú vị của Xiaomi vừa được Ra mắt bắt đầu ở thị trường Việt Nam.

Tham khảo cấu hình và tầm giá yếu tố của Xiaomi Mi Max 2.

#5 - Xiaomi Redmi Note 4

Redmi Note 4 có giá chỉ bằng 1 nửa Bphone 2017, nhưng thông số công nghệ của Redmi Note 4 ko khác nhiều. cụ thể, máy có mặt hình 5,5 inch mang độ phân giải Full HD, chip Snapdragon 625 đi kèm theo RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. na ná Bphone năm nay, trang bị cũng có bộ vỏ kim loại nguyên khối và cảm biến vân tay. tuy vậy, so mang dòng điện thoại "Made in Vietnam", Redmi Note 4 dùng hệ điều hành Android 6.0 cũ hơn.

thương hiệu Xiaomi ngày càng được khẳng định và vươn lên là uy tín của thị trường di động Việt. quý khách giờ đây đã hài lòng và sẵn sàng bỏ tiền ra nhằm Bí mật những đt danh tiếng từ hãng điện thoại mới này.

thay mặt kính samsung a9 pro (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)

Tham khảo cấu hình và giá bán khía cạnh của Xiaomi Redmi Note 4.

vanhoivo