PDA

View Full Version : Đau Lưng Và ''chuyện ấy''


thachsung147
11-08-2017, 02:57 PM
Hoặc thử một chiếc có góc cạnh để làm cho một số vị trí trở nên thoải mái hơn, chuyên gia tình dục Stephanie Mitelman nói. Chuyên gia tình dục Needles nói: “Việc vuốt ve và được đối tác vuốt ve có vai trò hết sức quan trọng. Tắm trong bồn nước nóng hoặc tắm vòi sen, hoặc xoa bóp có thể làm giảm căng cơ trước khi nhập cuộc”. Tốt hơn nữa là biến chúng thành một dạng dạo đầu. Hãy đãi đối tác một cuộc xoa bóp cho nhau để lấy cảm hứng. Cần lưu ý, tùy theo vị trí đau của bạn, một số tư thế sẽ gây đau nhiều hoặc ít hơn. Tiến sĩ Maureen O’Leary, chuyên gia về chấn thương chỉnh hình, đã hướng dẫn các bài tập được thiết kế nhằm căng duỗi và củng cố cơ. Cá nhân tôi có các vấn đề về lưng dưới tái đi tái lại, và nhận thấy việc tập yoga vài lần một tuần, đặc biệt trước khi quan hệ tình dục, có tác dụng rất lớn. Vì nó rất hiệu quả trong việc củng cố cơ vùng bụng và thân”- ông nói

http://matongrungnguyenchat.edu.vn/wp-content/uploads/2017/05/mat-ong-va-chuoi-666x445.jpg
Chuối hột ngâm rượu trắng trị nhiều bệnh không chỉ đau lưng. Theo đông y, ớt chỉ thiên có tác dụng hiệu quả với các cơn ngủ dậy bị đau lưng dưới (http://thoaihoadotsongco.com/dau-lung/dau-lung-sau-khi-ngu-day/) khi kết hợp với các vị thuốc khác xoa bóp ngoài da. Nguyên liệu: Rễ cây ớt chỉ thiên khoảng 80gr kết hợp với 3 lá đu đủ xanh, 15 quả ớt chín. Dùng dung dịch đã ngâm, xoa bóp nhẹ nhàng lên mỗi khi cơn đau tái phát. Lá, trễ và trái ớt chỉ thiên "cấp cứu" cơn đau lưng nhanh chóng. Không chỉ có rễ, trái của ớt chỉ thiên trị đau lưng, lá của loại gia vị này cũng có tác dụng tương tự. Bạn dùng khoảng 50gr lá ớt, giã nát, rang nóng rồi cho thêm ít rượu, lấy hỗn hợp thu được bọc trong miếng khăn mỏng nhanh chóng đắp lên vị trí lưng đau khi còn nóng. Y học cổ truyền gọi chứng bệnh này là “yêu thống”, “yêu cước thống” là một trong những chứng thuộc phạm vi chứng tý. Xát: đặt ngón tay, bàn tay gần nhau xung quanh phần thắt lưng, lòng bàn tay hướng vào trong, dùng gốc gan bàn tay từ từ xát lên và xuống làm vùng thắt lưng nóng lên. Xoa vùng lưng: dùng gốc bàn tay xoa tròn trên da chỗ đau lần lượt theo chiều kim đồng hồ rồi ngược chiều kim đồng hồ. Động tác này làm cho vùng lưng nóng lên. Miết: xát 2 tay vào nhau cho nóng lên rồi đặt chồng lên nhau ở giữa thắt lưng đẩy từ trên xuống chà xát 5-10 lần, sau đó di chuyển sang phải, sang trái 5-10 lần. Bấm: Cả hai tay trên hông, ngón tay cái đặt ở 2 bên thăn lưng, bấm các huyệt: thận du, đại trường du, hoàn khiêu. Khi bấm đốt 1 và đốt 2 vuông góc với nhau bấm từ từ, tăng dần đến khi thấy tức nặng. Bấm mỗi huyệt khoảng 1 phút.

Hãy đứng dậy và đi bộ vài phút mỗi giờ khi đi uống nước, sử dụng nhà vệ sinh hay lấy giấy tờ ra khỏi máy in. Ảnh minh họa: Brendanoneillfitness.com. Đau lưng là vấn đề số một của các bệnh nhân tìm tới cơ sở của bác sĩ Darran W. Marlow, giám đốc bộ phận nắn khớp xương tại bệnh viện chuyên về lưng ở Texas (Mỹ). Cách khắc phục: Hãy đảm bảo bạn ngồi ở góc 90 độ, gần tay lái, để không phải cố rướn mình ra khi lái xe. Ngoài ra, việc ngồi lái xe ở tư thế dang rộng hai chân cũng dễ gây hại cho lưng nhưng nhiều người lại không nhận ra mình làm như vậy. Hãy vận động để giảm bớt đau nhức và giúp nhanh khỏi đau lưng hơn. Một nghiên cứu cho thấy 40% người bị đau lưng trở nên ít vận động hơn và điều này làm cơn đau của bạn lâu lành, thậm chí tệ thêm.

Chỉ muốn đấm mạnh thùm thùm vào lưng cho bớt đau đớn mà sợ ảnh hưởng đến con nên em đành “cắn răng” chịu đựng. Mong sao nhóc nhà em mau chào đời chứ cứ thế này chắc em chết mất”. Theo các chuyên gia, đau lưng trong thai kỳ có thể có nhiều mức độ khác nhau, từ nhẹ cho tới cực kỳ nghiệm trọng. Nguyên nhân dẫn tới tình trạng này là do sự tác động của hormone thai kỳ làm lỏng dây chằng ở các khớp lưng và xương chậu. Bên cạnh đó trọng lượng của thai nhi tăng lên trong suốt 9 tháng thai kỳ góp phần khiến các cơn đau lưng trở thành cơn ác mộng với nhiều mẹ bầu. Ngoài ra sự tăng cân đáng kể trong thời kỳ “vác ba lô ngược” cũng tạo sức ép nặng nề lên lưng. Thêm vào đó mệt mỏi, stress luôn hiện hữu trong suốt lúc mang thai càng khiến tình hình trở nên trầm trọng hơn. Để hạn chế những cơn đau lưng trong thời kỳ bầu bí, chị em nên tránh nâng các vật nặng.

tolai1807
11-08-2017, 03:14 PM
Thanks, đúng thớt mình đang cần tìm kiếm !
--------------------------------------------

Các khóa học lái xe ô tô b2 (http://hoclaixeotob2hn.blogspot.com/) tại trung tâm đào tạo lái xe ô tô (http://trungtamdaotaolaixeb2.blogspot.com/) chuyên dạy học lái xe ô tô b2 hà nội (http://hoclaixeb2hanoi.blogspot.com/) bởi các giảng viên đào tạo lái xe (http://daotaolaixeotohn.blogspot.com/) với mục đích thi bằng lái xe b2 (http://thibanglaixeotohn.blogspot.com/) tốt nhất tại Hà Nội.

ryhetsht763
12-08-2017, 08:43 AM
Cuối tuần may mắn nhé anh em !

CộngĐồngTin.Com - CongDongTin.Com