PDA

View Full Version : Bạn có biết cách lựa chọn máy hút bụi phù hợp ?


dunghien16
11-08-2017, 01:56 PM
Máy hút bụi là 1 trong các món đồ gia dụng thuận tiện nhất từng được phát minh. Chúng không chỉ khiến cho sạch sàn nhà 1 bí quyết hiệu quả mà còn thanh lọc không khí và giúp giảm nguy cơ dị ứng xuất hiện. Nhưng sở hữu vô số cải tiến trong các mẫu kiểu dáng được tung ra hàng năm, làm cho sao để lựa tìm 1 chiếc máy hút bụi hợp mang ngôi nhà và lối sống của bạn? Các kiểu máy thông dụng nhất sẽ được điểm qua dưới đây, cùng ưu cũng như nhược điểm của chúng.

Máy Hút Bụi có Túi & Máy Hút Bụi không Túi

một trong các quyết định chính lúc bạn chọn tìm máy hút bụi (https://plus.google.com/b/109071052350064603574/109071052350064603574/posts/aRpftmEcfsD) là đề nghị mua cái máy với túi hay không túi. Trước đó, số đông máy hút bụi đều cất rác và bụi bẩn trong 1 dòng túi và nó phải được thay bằng 1 mẫu mới khá thường xuyên. Mặc dù máy hút bụi với túi có thể đựng được rộng rãi rác hơn là dòng ko túi, nhưng tầm giá cho việc mua túi mới thay thế hơi tốn kém.

Máy hút bụi chiếc không túi đã phát triển thành thông dụng hơn trong vài thập kỉ vừa qua, dòng máy này chứa rác trong một ngăn chứa mà sau đấy bạn với thể đem đổ. Đông đảo người thấy rằng chiếc máy không sử dụng túi này đơn giản và cũng tiết kiệm hơn hơn lúc sử dụng. Tuy nhiên, việc đổ rác thủ công bằng tay không phải là giải pháp tốt cho những người dễ dị ứng – và giả dụ không khéo léo khi đổ rác sở hữu lúc ta lại còn khiến nhà cửa trở nên bụi bẩn hơn cả lúc trước lúc dọn dẹp!
http://yenphat.com/media/product/47_may_hut_bui_hiclean_hc_30_000.jpg
Thông thường thì việc quyết định tìm cái máy nào tuỳ thuộc ở sở thích của từng người. Mang khá rộng rãi máy hút bụi rẻ, cho lực hút mạnh ở cả hai cái có túi hoặc không túi. Hãy cộng chúng tôi chọn hiểu những cái máy nhiều đang bán trên thị trường nhé.

Máy Hút Bụi loại Đứng

Máy hút bụi dòng đứng chế tạo lực hút mạnh, hợp dùng ở các nơi có không gian rộng được trải thảm hoặc ở các gia đình đông người. Nó thường mang công suất lớn hơn so mang máy hút bụi loại hộp. Những hàng lông gắn trên đầu trải sàn mang thể làm cho sạch tóc rối trong thảm, làm dòng máy này cũng là 1 lựa tìm thấp cho các gia đình có vật nuôi. Tuy nhiên, chúng nặng nề và khó di chuyển ở các ngóc ngách hơn, lại ko dùng được trên cầu thang vì vậy có thể ko thích hợp sở hữu những ngôi nhà rộng rãi tầng.

Máy Hút Bụi loại Hộp

Máy hút bụi cái hộp được bề ngoài có hộp chứa rác nhỏ, đế gắn bánh xe để bạn có thể kéo đằng sau trong khi dùng vòi máy hút bụi. Thiết kế này cho phép bạn lợi ích đi lại máy quanh phòng cũng như trên cầu thang. Máy hút bụi chiếc hộp thông thường tương đối nhẹ và với kích cỡ nhỏ gọn buộc phải dễ kéo, hợp có các người lớn tuổi. Tuy nhiên, dòng máy này ko thường ko hoạt động hiệu quả bằng máy hút bụi loại đứng, đặc thù trên các lớp thảm dày. Khi máy hút bụi của bạn gặp vấn đề bạn cần liên hệ dịch vụ sửa chữa máy hút bụi http://yenphat.com/yen-phat-dia-chi-sua-chua-may-hut-bui-cong-nghiep-tai-ha-noi-uy-tin.html
để khắc phục ngay tình trạng

Máy Hút Bụi không Dây

chiếc máy này hơi nhẹ trong thiết kế và thường được biết đến dưới tên gọi que hút bụi hoặc chổi hút bụi vì thiết kế bên bên cạnh của nó. Chúng hoạt động dựa trên hệ thống pin sạc. Ngày càng rộng rãi dòng máy kiểu này có công suất khoẻ hơn được tung ra thị trường, chúng với thể hoạt động với thời gian lâu hơn trước khi cần sạc lại pin nhưng thật ra chiếc máy này chỉ thích hợp mang các gia đình nhỏ hoặc chỉ để khiến sạch nhanh những nơi bận rộn như phòng bếp chẳng hạn. Máy hút bụi công nghiệp (http://yenphat.com/may-hut-bui-cong-nghiep.html) ko dây tốt nhất khi được dùng như 1 biện pháp thay thế hoặc cho những ai sống trong căn hộ chung cư.

tolai1807
11-08-2017, 03:08 PM
Bài viết hay và hữu ích cho anh em forum, thanks !
--------------------------------------------

Các khóa học lái xe ô tô b2 hà nội (http://hoclaixeotob2hn.blogspot.com/) tại trung tâm đào tạo lái xe ô tô (http://trungtamdaotaolaixeb2.blogspot.com/) chuyên dạy học lái xe ô tô (http://hoclaixeb2hanoi.blogspot.com/) bởi các giảng viên dao tao lai xe (http://daotaolaixeotohn.blogspot.com/) với mục đích thi bằng lái xe ô tô (http://thibanglaixeotohn.blogspot.com/) tốt nhất tại Hà Nội.

ryhetsht763
12-08-2017, 08:55 AM
Cuối tuần may mắn nhé anh em !

CộngĐồngTin.Com - CongDongTin.Com