PDA

View Full Version : Mời bạn tìm hiểu cách làm làm nhỏ vùng kín tự nhiên


taikhoanbds12
11-08-2017, 11:14 AM
Rất nhiều chị em áp dụng các phương pháp thu nhỏ vùng kín bằng phương pháp tự nhiên thay vì đến cơ sở y tế chuyên khoa để thực hành thủ thuật thu hẹp âm đạo. Vậy, thu nhỏ vùng kín bằng phương pháp tự nhiên có hiệu quả không? Bài viết dưới đây sẽ giúp chị em trả lời thắc mắc trên.


Thu nhỏ vùng kín bằng phương pháp tự nhiên

Một số phương pháp thu nhỏ vùng kín bằng phương pháp tự nhiên (https://medium.com/@suckhoevungkin/l%C3%A0m-%C4%91%E1%BA%B9p-c%C3%B4-b%C3%A9-b%E1%BA%B1ng-ph%C6%B0%C6%A1ng-ph%C3%A1p-t%E1%BB%B1-nhi%C3%AAn-ed518cec0783) như sau:

Dùng thảo mộc để se khít âm đạo

– Dùng quả phúc bồn tử.

Quả phúc bồn tử hay còn được biết đến với cái tên thông dụng hơn là quả mận gai. Không chỉ giàu dinh dưỡng, chống lão hóa, phòng trừ bệnh tật mà còn có tác dụng se khít vùng kín của đàn bà.










http://suckhoephukhoa.net/wp-content/uploads/2016/08/phuc-bon-tu.jpg
Thu nhỏ vùng kín bằng quả phúc bồ tử








– Nghệ đắng.

Loại nghệ này cũng có tác dụng làm săn chắc cơ âm đạo, thu nhỏ vùng kín, tuy nhiên vật liệu hơi khó tìm.

Phương pháp Kegels

Đây là phương pháp bao gồm những bài tập được coi là khá lừng danh có tác dụng thắt chặt thành âm đạo của chị em đàn bà cho nhỏ lại. Phương pháp này giúp tăng cường cơ bắp vùng kín của bạn. Cơ chế trong các bài tập của Kegel là co thắt các cơ để cản trở dòng nước giải trong một vài giây trước khi nó thoát ra ngoài.

Chị em có thân xác định cơ này bằng cách cho một ngón tay vào bên trong vùng kín (âm đạo) và tìm cách kẹp ngón tay đó lại. Bạn sẽ cảm nhận thấy các cơ âm đạo co lại. Tiếp theo, hãy co cơ rồi thả lỏng như khi bạn đi tiểu và cầm nín lại giữa chừng. Khi nín lại giữa chừng, bạn để nguyên tư thế. Vừa tập vừa kết hợp thở đều, chậm và sâu.Lặp đi lặp lại động tác này khoảng 10 – 20 lần.

Gels làm gọn vùng kín

Đây là một phương thuốc tuyệt vời được coi là giải pháp lập tức có tác dụng làm cho vùng kín nở rộng của chị em thắt chặt và thu gọn hơn. Gels này được làm từ thành phần tự nhiên và không chỉ giúp thắt âm đạo của bạn ngay lập tức mà còn giúp bạn nhận được trên các vấn đề như khô âm đạo…

Tuy nhiên, nhược điểm khi dùng các loại gels này là ẩm ướt và sẽ trơn trượt mỗi khi dương vật đi vào vùng kín. Do đó, chị em và bạn tình sẽ cảm thấy khó khăn để tận hưởng cảm giác thăng hoa trong khi qua hệ.


Gels không những làm mới các mô âm đạo bằng cách phục hồi độ đàn hồi vùng kín, mà còn giúp tăng lưu lượng máu đến khu vực âm đạo. Điều này song song sẽ giúp tăng cường thèm muốn dục tình của bạn.

Tinh dầu vừa có làm tăng lưu lượng máu tới vùng kín, vừa có đặc tính chống vi khuẩn. Nó đảm bảo thắt chặt tức thì các thành ở âm đạo. Sự kết hợp của chiết xuất miroferm và nhựa sồi giúp tăng các phản ứng với kích thích dục tình.

Chế độ ăn uống cũng tương trợ se vùng kín đáng kẻ.

đồng thời với những phương pháp luyện tập và dùng thảo mộc trên, se khit vung kin sau sinh (https://sites.google.com/site/tuvansuckhoecobe/home/tuyet-chieu-se-khit-vung-kin-giu-chong-hieu-qua) cũng cần để ý đến chế độ ăn uống. Một chế độ ăn uống lành mạnh, nhiều hoa quả, rau xanh và ít dầu mỡ cũng đẩy nhanh quá trình hồi phục của vùng kín sau sinh, đảm bảo thân nhận đủ dưỡng chất để các cơ vùng chậu, cơ âm đạo trở về thể khỏe mạnh ban đầu.

Khi áp dụng các phương pháp thu nhỏ vùng kín thiên nhiên đòi hỏi chị em phụ nữ cần có sự kiên trì một mực. Bởi các phương pháp thiên nhiên thường có tác dụng rất chậm cần được thực hiện lâu dài.

Trên đây là những chia sẻ về thu nhỏ vùng kín bằng phương pháp thiên nhiên, trông coi có thể giúp ích cho nhiều chị em nữ giới khi thực hành. Nếu chị e có bất kì thắc mắc nào về việc thu nhỏ vùng kín có thể can hệ trực tiếp theo số điện thoại 043.734.9999 để được trợ giúp