PDA

View Full Version : BẬT MÍ: KEM GẠO TINH NGHỆ MẬT ONG SẮM Ở ĐÂU AN TOÀN, UY TÍN NHẤT HIỆN NAY?


anhquan290196
11-08-2017, 09:40 AM
Kem gạo tinh nghệ mật ong là sản phẩm làm đẹp được kết hợp từ các nguyên liệu làm đẹp truyền thống như cám gạo, tinh bột nghệ, mật ong… Có chứa các dưỡng chất rất tốt cho làn da của phụ nữ. Nhưng hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kem gạo tinh nghệ mật ong giả, hàng nhái,có chứa chất độc hại gây ảnh hưởng xấu đến người dùng. Vậykem gạo tinh nghệ mật ong mua ở đâu an toàn, đảm bảo bảo chất lượng?
1/ CÁC THÀNH PHẦN TRONG KEM GẠO TINH NGHỆ MẬT ONG
Mật ong trong kem gạo tinh nghệ mật ong có chứa các loại vitamin A, B, C rất tốt cho làn da và được gọi là cách làm trắng từ thiên nhiên hiệu. Ngoài ra mật ong còn có tác dụng làm sạch da sâu từ trong lỗ chân lông, bổ sung thêm dưỡng ẩm cho da, giúp da thêm mịn màng và căng tràn sức sống. Đồng thời bảo vệ da khỏi các tác động của môi trường, giảm tình trạng hình thành nốt mụn trên mặt.

https://dongduocgiatruyen.com/uploads/chan/kem-gao-tinh-nghe-mat-ong-mua-o-dau.gif

Tinh bột nghệ giúp làm lành các vết thương, vết thâm do mụn gây nên. n nghệ cũng là một nguyên liệu tuyệt vời để việc chăm sóc da. Nghệ cũng có khả năng làm trắng da, diệt khuẩn. Nghệ kết hợp với mật ong sẽ là mặt nạ dưỡng da cực kỳ an toàn cho bạn.

Kem gạo tinh nghệ mật ong còn có bột cám gạo. Bột cám gạo có tác dụng làm sáng da, mờ vết thâm, tẩy da chết, hạn chế tối đa mụn đầu đen.

Tinh dầu dừa trong kem dưỡng ẩm tốt, chống lão hóa da, cho một làn da mịn màng không tì vết.

2/ KEM GẠO TINH NGHỆ MẬT ONG MUA Ở ĐÂU?
Kem gạo tinh nghệ mật ong mua ở đâu? Đa số các loại mỹ phẩm trên thị trường đều có chứa hóa chất có tác dụng làm đẹp một cách tức thời nhưng về lâu dài, làn da của bạn sẽ xuống cấp một cách nghiêm trọng, lỗ chân lông bít, nhờn, nám, thâm da, dị ứng… Những chất dầu khoáng, màu nhân tạo, hương thơm nhân tạo, cồn… chính là tác nhân chính gây tổn thương làn da của bạn. Kem gạo tinh nghệ mật ong mua ở đâu ('http://dongduocgiatruyen.com/kem-gao-tinh-nghe-mat-ong-mua-o-dau') để đảm bảo chất lượng?

Tại sao nên mua kem gạo tinh nghệ mật ong


Bạn sẽ được sở hữu sản phẩm làm đẹp được chiết suất 100% từ thiên nhiên. Mật ong được lấy trực tiếp từ vườn nhãn, vườn vải nơi thu hút ong mật làm tổ và tạo ra mật ong tự nhiên với 100% thành phần chất, mùi thơm nhẹ và màu vàng óng ả.


Tinh bột nghệ được lọc trực tiếp tại nhà máy với dây chuyền sản xuất hiện đại đến từ Nhật Bản.


Sữa ong chúa, dầu dừa, cám gạo và các dương chất khác cũng được lựa chọn tỉ mĩ từ khâu nhập nguyên liệu đến khi chế biến.


Kem gạo tinh nghệ mật ong ABC được sản xuất tự đồng theo một dây chuyền máy móc hiện đại và khép kín. Chính quá trình này đã giúp kiếm soát được độ nguyên chất có trong sản phẩm, đảm bảo vệ sinh an toàn và giữ được hàm lượng Curcumin cao trong tinh bột nghệ. Trong quá trình sản xuất tại ABC luôn nhận được sự kiểm soát chặt chẽ của đội ngũ dược sĩ tại Bệnh viện Y học cổ truyền để đảm bảo chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng.

https://dongduocgiatruyen.com/uploads/chan/kem-gao-tinh-nghe-mat-ong-mua-o-dau-hieu-qua.gif

Khách hàng nên sử dụng kem gạo tinh nghệ mật ong hàng ngày để kem phát huy tối đa công dụng làm đẹp như:

+ Dưỡng da trắng mịn, hồng hào

+ Dưỡng ẩm, chống khô nẻ, giảm nhờn

+ Làm mờ các vết thâm, tàn nhang

+ Làm sạch da, giảm mụn, làm lành các vết mụn trứng cá

+ Tái tạo da, làm se khít lỗ chân lông, mang lại làn da mịn màng, khỏe mạnh.

Với sự chuyên nghiệp từ khâu chọn nguyên liệu, sản xuất đến quá trình đóng gói. Kem gạo tinh nghệ mật ong ('http://dongduocgiatruyen.com/kem-gao-tinh-nghe-mat-ong') ABC tự hào là một trong những nơi cung cấp đến cho khách hàng những sản phâm chất lượng, đảm bảo uy tín hàng đầu tại Hà Nôi. Kem gạo tinh nghệ mật ong mua ở đâu sẽ không còn là thắc mắc đối với bạn nữa. Vậy hãy nhanh tay đặt hàng để sở hữu cho mình sản phẩm làm đẹp ăn toàn mà vô cùng hiệu quả.
Nguồn: https://dongduocgiatruyen.com/kem-gao-tinh-nghe-mat-ong-mua-o-dau