PDA

View Full Version : Giới thiệu Đại lý Air Canada Việt Nam


NoteSeo
11-08-2017, 09:02 AM
Air Canada là hãng hàng không lớn nhất trong nước và quốc tế của Canada, hãng phục vụ hơn 200 sân bay trên sáu lục địa. Hãng vận tải biển Canada là một trong 20 hãng hàng không lớn nhất thế giới và phục vụ hơn 41 triệu khách hàng mỗi năm.
Air Canada được điều hành bởi một Hội đồng Quản trị mười một thành viên cam kết tuân thủ các tiêu chuẩn cao về quản trị doanh nghiệp trong tất cả các khía cạnh của công việc của Tổng công ty.
Đội bay của Air Canada có hơn 390 máy bay là một trong những chiếc máy bay trẻ nhất, tiết kiệm nhiên liệu nhất và thân thiện với môi trường trên thế giới.

Đạt được tầm cao mới

Năm 2017 đánh dấu 150 năm ngày thành lập Canada và sinh nhật lần thứ 80 của Air Canada, hãng vận tải biển quốc gia của chúng tôi. Trong dịp này, hãng hàng không của chúng tôi đang hướng tới mục tiêu cao hơn và tiếp tục củng cố vị thế của mình như là một tổ chức toàn cầu, tập trung vào khách hàng với tinh thần thực sự của người Canada.
Giới thiệu về Livery mới của Air Canada

Bộ sưu tập mới của chúng tôi là dấu hiệu chuyển tiếp quan trọng trong lịch sử 80 năm của chúng tôi và kỷ niệm một dự án xây dựng thương hiệu lớn cho một công ty Canada được công nhận trên toàn cầu. Cùng với bộ đồng phục mới của chúng tôi, cải tiến cabin quốc tế và các sản phẩm on-board nâng cao, tương lai của Air Canada thể hiện sức mạnh của đất nước chúng ta và tinh thần tương lai của hãng hàng không của chúng tôi thông qua các tài liệu tham khảo khác nhau về văn hoá, di sản và sự tiến hóa của Canada. Từ các sân bay nhỏ đến các trung tâm quốc tế lớn, bất cứ nơi nào chúng ta đến, chúng tôi đều mang cờ với sự chăm sóc và lớp học.

Liên hệ : Phòng vé (https://aircanada.vn)Air Canada Việt Nam (https://aircanada.vn)