PDA

View Full Version : Tê Chân Tay, Căn Bệnh Chớ Xem Thường


thanlan185
11-08-2017, 07:33 AM
Ví dụ, thiếu vitamin B12 có thể dẫn đến thiếu máu, một nguyên nhân quan trọng dẫn đến viêm thần kinh ngoại vi; trong khi quá nhiều B6 cũng có thể dẫn đến tê ngón tay ngón chân. Nghiện rượu. Những người nghiện rượu thường thiếu vitamin thiết yếu do thói quen ăn uống thiếu chất, bản thân chứng nghiện rượu có thể gây thương tổn cho hệ thần kinh. Độc tố. Những loại độc tố có thể có trong cơ thể là chì, arsen, thủy ngân, thallium hay một số hóa chất công nghiệp và môi trường. Chúng cũng bao gồm dược phẩm điều trị như hóa trị để chữa ung thư hay thuốc kháng sinh, kháng virus. Lây nhiễm, chủ yếu là bệnh zona, herpes và HIV/AIDS. Bệnh tự dị ứng bao gồm hội chứng Guillain-Barre, bệnh lupus hay thấp khớp. Chấn thương liên quan đến việc dây thần kinh bị nén, ép dẫn đến đau thần kinh. Ngoài ra, ởatzhealthylife.com.vn còn có cung cấp 2 loại sản phẩm là:túi chườm tay vàtúi chườm chân. Chứa đầy 100% thảo dược thiên nhiên, Túi Chườm Tay - Chân là sản phẩm sẽ cho thấy những lợi ích kết hợp từ 3 liệu pháp: nóng, lạnh và hương thơm. Với liệu pháp hương thơm nhẹ nhàng giúp làm giảm căng thẳng và stress, thúc đẩy cơ thể thư giãn. Túi Chườm Tay - Chân sẽ giúp bạn thư giãn toàn thân. Chườm nóng giúp giảm đau, nhức mỏi dưới lòng bàn chân hay là để sưởi ấm chân của bạn trước khi đi ngủ. Chườm lạnh giúp làm giảm sưng, giảm đau khớp và thúc đẩy cơ thể thư giãn.
Cuối cùng, lau sạch bằng nước ấm Khuân vác đồ nặng sai tư thế Xát gan bàn chân: Cách trị tê tay (https://ancotnam.vn/te-bi-chan-tay-dau-hieu-cua-nhieu-chung-benh-man-tinh-nguy-hiem.html) bệnh lý Củ nghệ, mật ong và sữa
https://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/c/c0/Bronze_dagger_Dong_Son_Culture.JPG


Biểu hiện của hội chứng này bắt đầu từ hiện tượng tê gan bàn tay, ngón trỏ và ngón giữa. Đôi khi các cơn đau này còn khiến người bệnh tỉnh giấc ban đêm khi đang ngủ, nhưng nó sẽ tạm thời biến mất nếu chúng ta tỉnh dậy, đi lại vung tay một lúc. Thỉnh thoảng người bệnh thấy tê ở ngón tay, ngón chân, đôi khi thấy đau như bị kim tiêm. Sau đó, triệu chứng này ngày càng nặng hơn, thường xuyên hơn và lan dần ra cả cánh tay, thậm chí đôi khi lan tỏa lên cả đầu. Đây được coi là những dấu hiệu cảnh báo nghiêm trọng ban đầu của bệnh xơ vữa động mạch. Với những triệu chứng điển hình là tê tay, tê chân thì có đến 30% số ca bệnh của viêm thần kinh ngoại vi là bệnh đái tháo đường. Trong đó, 2/3 bệnh nhân đái tháo đường bị tổn thương các dây thần kinh, tùy thuộc vào tình trạng giai đoạn của bệnh. Hiện nay, do tình trạng ô nhiễm môi trường, bao gồm cả không khí và môi trường nước… là những tác nhân gây ra nhiều bệnh nguy hiểm đối với con người. Điển hình là các loại độc tố trong môi trường như chì, thủy ngân, arsen, thalium hay một số các chất thải công nghiệp gây ô nhiễm môi trường. Hơn nữa, một số hóa chất được dùng trong các loại dược phẩm để điều trị ung thư hay thuốc kháng sinh cũng có thể gây ra những tác dụng phụ gây tê tay, chân. Ngoài ra, uống rượu cũng có thể khiến chúng ta ngộ độc rượu, gây ảnh hưởng tới hệ thần kinh nghiêm trọng, làm giảm khả năng của não.

Độc hoạt 30mg,Tang ký sinh 300mg,Xuyên khung 200mg,Đương quy 200mg,Bạch thược 150mg,Ngưu tất 150mg,Thục địa 100mg,Đẳng sâm 100mg,Tục đoạn 100mg,Cam thảo 50mg,Tần giao 50mg,Tế tân 80mg,Phòng phong 80mg,Quế chi 80mg,Ý dĩ 80mg,Mộc thông 80mg.Tá dược vừa đủ 1 viên. Hộp 3 vỉ x 10 viên nang. Hỗ trợ điều trị: chân tay tê nhức, tê mỏi, tê bì, tê cứng, tê buốt, co mỏi, đau nhức xương khớp. Đau mỏi vai gáy, lưng, gối, đau dây thần kinh tọa và dây thầ kinh ngoại biên. Gíup hoạt huyết, thông huyết ứ trệ. Gíup dẫn huyết tới các chi tốt hơn và làm ấm các chi, duy trì hoạt động tự nhiên của các chi, thông tê, giảm đau mạnh gân cốt. Người bị đau dây thần kinh tọa, dây thần kinh ngoại biên. Uống sau khi ăn 1 giờ. Hỗ trợ điều trị: 3 viên/lần, 2 lần/ngày. Dùng tối thiểu trong 12 tuần. Phòng bệnh: 2 viên/lần, 1 lần/ngày. Có thể dùng lâu dài. Tê nhức chân tay Bảo Nguyên với thành phần từ thiên nhiên mang lại hiệu quả tăng cường sức khỏe, lưu thông máu huyết, giảm các triệu chứng tê nhức chân tay, giúp thoải mái, tự tin vận động. Sản phẩm thích hợp với các đối tượng trung niên và người cao tuổi. Vậy đâu là giải pháp cải thiện các triệu chứng trên. Với sản phẩm Tê nhức chân tay Bảo Nguyên sẽ hỗ trợ điều trị: tê nhức chân tay, mỏi vai, đau dây thần kinh cho bạn thoải mái mỗi ngày. Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng. Hãy nhanh tay đặt mua Tê nhức chân tay Bảo Nguyên để điều trị chân tay nhức mỏi và giúp hoạt huyết. Đây chính là địa chỉ phân phối các sản phẩm uy tín, chất lượng. Khách hàng sẽ có trên tay sản phẩm chính hãng, không cần lo lắng các sản phẩm giả, kém chất lượng trôi nổi trên thị trường.