PDA

View Full Version : Cách chăm sóc nối mi bền đẹp.


fxvnhoaithuong
10-08-2017, 01:31 PM
Nối mi giúp bạn sở hữu hàng mi cong, dày, đôi mắt quyến rũ và xinh đẹp hơn rất nhiều. Tuy nhiên, mi nối cần phải được chăm sóc đúng cách nếu không sẽ rất nhanh bị rụng thậm chí kéo theo cả các sợi mi thật rụng theo. Vì vậy, hôm nay ad sẽ hướng dẫn các bạn cách chăm sóc mi nối để mi nối bền đẹp sau nối mi nhé.

[​IMG]​

>>>>>>>>>>> xem thêm: day noi mi (http://tomiluc.com/hoc-spa/day-noi-mi-han-quoc-chuyen-nghiep.html)

1. Quan trọng nhất là tránh dụi mắt bằng tay:

Mi nối được dùng bằng một loại keo dán và nó gây ra khó chịu ở mắt, thường dễ gây đau mí mắt nên mọi người hay lấy tay dụi mắt. Tuy nhiên, nếu bạn dụi mắt sẽ khiến các sợ mi nối rụng nhanh chóng vì vậy bạn hãy cố gắng chịu đựng bởi vì cảm giác đó sẽ qua đi trong vài ba ngày.

2. Cẩn thận khi rửa mặt

-Không rửa mặt với nước ấm, nếu có nên tránh phần mắt vì nước ấm có thể làm keo mất độ kết dính. Khi rửa mặt, nên chừa phần mắt ra, sau đó dùng bông tẩy trang thấm nước rửa nhẹ vùng mắt.

3. Không chải mascara và tẩy trang lông mi:

Khi nối mi, mi mắt trông đã dày và dài hơn vì thế bạn không cần thiết phải sử dụng mascara thêm nữa. Vì nếu sử dụng, mi có thể đẹp hơn nhưng sau đó bạn phải dùng tẩy trang cho mắt – một trong những chất có thể làm cho keo dán mi mất độ kết dính rất nhanh. Nếu bạn muốn tẩy trang màu mắt, chỉ nên dùng bông tẩy trang lau nhẹ vùng có màu mắt, tránh chạm vào hàng mi.

[​IMG]​

>>>>>>> xem thêm: hoc nail (http://tomiluc.com/hoc-nail/day-nail-chuyen-nghiep.html)

4. Tránh làm gãy mi khi ngủ:

Khi ngủ bạn không nên nằm nghiêng người úp mắt xuống gối, sẽ gây ra hiện tượng gẫy mi nối. Mi nối được làm bằng sợi nilon hoặc sợi lụa, nếu không cẩn thận, bạn có thể làm sợi mi gấp lại hoặc lệch múi dán, gây mất thẩm mỹ cho mắt.

5. Quan tâm điểm nối mi mỗi ngày

Sau mỗi lần rửa mặt, trang điểm, hoặc bất cứ khi nào bạn có dịp soi gương trong ngày, nên kiểm tra các sợi mi xem có bị hở điểm nối hay không. Nếu hở nhiều, bạn có thể tháo sợi mi đó ra và dặm lại mi mới. Sau mỗi lần kiểm tra, bạn nên nhắm hờ mắt và dùng ngón tay đẩy nhẹ hàng mi lên theo chiều cong của chúng để giúp mi cong đều hơn.

6. Cuối cùng đó là luôn đeo kính khi ra đường

Kính mắt sẽ giúp tránh được bụi bay vào mắt, đồng thời giúp mắt dễ chịu hơn khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Khi nối mi, bạn nên đeo kính thường xuyên hơn khi ra đường để tránh gió tạt làm xô lệch hàng mi nối, hoặc bụi bẩn mắc vào. Nếu là ban đêm, có thể đeo kính trắng 0 độ để bảo vệ mắt tốt hơn.

Thông thường mi nối chỉ giữ được 2-3 tuần tuy nhiên nếu bạn chăm sóc mi cẩn thận như hướng dẫn như trên mi nối có thể giữ được lên tới 4 – 5 tuần.