PDA

View Full Version : Sàn nhựa, gạch nhựa Aroma vật liệu lát sàn mới thân thiện với ngôi nhà của bạn sử dụng được trên mọi bề mặt sàn - 26/07/12


qmmttt
26-07-2012, 05:41 PM
Trong những căn nhà của bạn , thảm trải sàn (http://noithathoangha.com.vn/home/THAM-TRAI-SAN.html) xuất hiện hiển nhiên như một yếu tố không thể thiếu để tô điểm cho mặt sàn nhà vốn đơn điệu. Phòng khách của bạn được trải thảm sẽ hoàn toàn cuốn hút khi bước vào phòng khách. Giữa bộ sofa của phòng khách và bộ thảm trải sàn phải luôn có mối liên quan với nhau về màu sắc hay kiểu dáng để tạo ra nét hài hòa. Vì thế, chúng tôi có rất nhiều loại thảm trải sàn được nhập khẩu trực tiếp với chất lượng cao với nhiều mẫu mã kiểu dáng màu sắc phong phú,đa dạng rất nhiều kiểu dáng và màu sắc của thảm trải sàn (http://noithathoangha.com.vn/home/THAM-TRAI-SAN.html) phù hợp với từng không gian nội thất của bạn, cho dù căn nhà của bạn là sàn gỗ, đá hoa cương hay gạch bình thường nhưng trải thảm trải sàn sẽ làm căn phòng bạn có tính thẩm mỹ cao.
http://noithathoangha.com.vn/home/components/com_virtuemart/shop_image/product/Th___m_m____thu__4ff84417b00b6.jpg
Chất liệu thảm trải sàn của chúng tôi luôn phong phú với da, len, nỉ, sợi tổng hợp chống bụi, lông cừu, bông ... Kiểu dáng đa dạng theo vị trí cần trải thảm. Chỉ cần nhìn màu sắc và họa tiết của thảm, bạn có thể biết được phong cách nội thất của căn nhà. Không có một giới hạn nào cho việc trải thảm. Việc lót thảm ngoài việc trang trí còn mục đích giữ cho đôi chân của bạn luôn ấm, không tiếp xúc trực tiếp với đất lạnh hay khi trẻ nhỏ ngã không gây nguy hiểm. Thông thường, phòng khách bạn chỉ nên lót một tấm thảm nhỏ đẹp với màu sắc nhã nhặn để làm cho không gian gần gũi và ấm cúng hơn là đủ mà không nhất thiết phải trải kín hết sàn.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại thảm trải sàn, xuất xứ từ : Bỉ, Idonesia, trung quốc,... sản xuất theo công nghệ cao, mẩu mã,hiện đại cổ kính và phong phú đã tạo nên vẽ đẹp lôi cuốn và sang trọng cho không gian của bạn.
Thông tin chi tiết xin liện hệ:
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xúc Tiến Thương Mại Hoàng Hà
P1902,Tòa CT5B, KĐT Mễ Trì Thượng, Từ Liêm, HN
ĐT : 046.3280.568 Hotline: 0167.307.1111
Website: http://noithathoangha.com.vn & http://sannhua.net