PDA

View Full Version : Dụng cụ, thiết bị chơi cờ bạc, tài xỉu, bầu cua, xóc đĩa bịp mới nhất 2017


nguyenhung56
08-08-2017, 05:23 PM
http://dochoicobac.net/wp-content/uploads/2016/12/3.jpg


Bi hài chuyện bí thư phường đánh bạc trốn công an nhảy từ tầng ba
01/01/1970
Mới đây, Bí thư phường Đông Giang, tinh Quảng Trị - ông Nguyễn Xuân Dương (38 tuổi) đã phải nhập viện do hậu quả của việc nhảy từ tầng 3 của một tụ điểm cờ bạc xuống đất nhằm trốn công an khi lực lượng này tổ chức cuộc vây bắt.

Ba tờ báo lớn là Tiền Phong, Viẹtnamnet và Tri Thức Trẻ đồng loạt đưa tin về vụ việc này.

Theo thông tin mới cập nhật thì hôm 31/3/2017, trong chiến dịch đẩy mạnh việc phòng chống các tại tệ nan như cờ bạc, hút chích, sau khi nhận được thông tin báo về việc các con bạc đang tổ chức đánh bạc với quy mô lớn tại một căn nhà ba tầng thuộc đường Tôn Thất Thuyết (P.5, Thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị) , lực lượng công an tỉnh Quảng Trị đã ngay lập tức tổ chức vây bắt tụ điểm đánh bạc này.

Khi công an ập vào, có rất nhiều con bạc đã bỏ trốn khỏi hiện trường để lại nhiều tang vật có giá trị như: tiền, điện thoại, xe máy, và các dụng cụ chơi cờ bạc bịp (http://dochoicobac.net/) khác…. Trong đó, theo ghi nhận của chúng tôi, có ba con bạc đã táo bạo khi nhảy xuống đất từ tầng ba của tòa nhà nhằm thoát khỏi sự truy đuổi của lực lượng chức năng nhưng không thành công. Hậu quả khiến cả ba đều bị thương, trong số đó có ông Nguyễn Xuân Dương- nguyên Bí Thư Đảng Ủy phường Đông Giang bị thương khá nặng. Do tình trạng khá nguy hiểm nên ngay sau đó, ông Dương ngay lập tức đã được chuyển đến cấp cứu tại bệnh viện Trung ương Huế. Theo thông tin chưa chính xác, hai người còn lại và tất cả những người tại hiện trường đều tạm thời bị bắt giữ và lập biên bản.

Tại hiện trường vụ đánh bạc, công an đã thu giữ hơn 200 triệu đồng, 2 xe máy, 1 oto và nhiều điện thoại di động . Hiện tại, các lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị đang tiếp tục điều tra và làm rõ vụ án.

Vụ án như một hồi chuông cảnh tỉnh về thói quen đánh bạc của nhiều cán bộ, công chức, hiện còn tồn tại rất nhiều trong bộ máy điều hành chính quyền của nước ta.

>>> Xem thêm: dụng cụ đánh xóc đĩa (http://dochoicobac.net/san-pham/dung-cu-choi-xoc-dia-bip-moi-nhat-nam-2017), dụng cụ chơi bài bịp (http://dochoicobac.net/san-pham/dung-cu-thiet-bi-choi-bai-bac-bip-moi-nhat-nam-2017), dụng cụ đánh bầu cua bịp (http://dochoicobac.net/san-pham/dung-cu-thiet-bi-choi-bau-cua-bip-moi-nhat-nam-2017)