PDA

View Full Version : Phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ như thế nào?


haquynh1990
07-08-2017, 10:44 AM
Bạn không sở hữu được kích thước dương vật đúng như mong muốn? Bạn muốn cải thiện hiện tượng này nhưng không biết chi phí phẫu thuật kéo dài dương vật là bao nhiêu? và chi phí trị bệnh liệt dương ? Trong bài viết dưới đây, các bác sĩ phòng khám đa khoa thế giới sẽ cung cấp những thông tin cần thiết đến cho các bạn.

http://namkhoathegioi.com/upload/hinhanh/co-nen-keo-dai-duong-vat.jpg

Sở hữu kích thước dương vật không như mong đợi khiến nhiều nam giới cảm thấy thiếu tự tin với người bạn đời. Hơn nữa, chiều dài cũng như kích cỡ của dương vật luôn là biểu hiện thể hiện bản lĩnh của phái mạnh.

vậy nên, nhiều nam đã quyết định chọn phẫu thuật thẩm mỹ để nâng cấp “cậu nhỏ” của mình. Tuy nhiên, trước khi thực hiện đều họ quan tâm nhiều nhất là mức chi phí.

Theo các bác sĩ nam khoa thuộc 648 vo van kiet quan 5 tphcm (http://namkhoathegioi.com/gioi-thieu-phong-kham.html) , để đưa ra con số cụ thể về chi phí phẫu thuật kéo dài dương vật là rất khó. Bởi chi phí thực hiện sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, dựa trên nếu của dương vật, bác sĩ sẽ áp dụng thủ thuật khác do đó chi phí cũng khác nhau. bên dưới là một số yếu tố quyết định đến chi phí thực hiện như:

+ Tay nghề bác sĩ

Tiểu phẫu kéo dài dương vật nếu được thực hiện với bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững sẽ đảm bảo được sự an toàn cùng với tính thẩm mỹ cao, vì vậy, mức chi phí cũng cao hơn 1 tí so với bác sĩ không có nhiều kinh nghiệm.

+ tình trạng dương vật

Trước khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát nếu dương vật nếu “cậu nhỏ” có bị mắc thêm chứng hẹp, dài bao quy đầu hay viêm nhiễm gì đó thì cần phải điều trị, vì vậy, chi phí sẽ phát sinh thêm.

+ Chất lượng phòng khám

Ở cơ sở khám chữa bệnh được đầu tư khang trang, kỹ lưỡng, mọi máy móc trang thiết bị tân tiến đảm bảo cho kết quả chẩn đoán cũng như điều trị bệnh được chính xác thì so với cơ sở kém chất lượng, cơ sở vật chất cũng như thiết bị khám bệnh cũ kỹ, ọp ẹp thì mức chi phí cao hơn là đều tất nhiên. Mặc dù, chi phí có cao hơn chút đỉnh nhưng bệnh nhân sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi chữa trị ở cơ sở chất lượng.

+ Phương pháp phẫu thuật

Sử dụng phương pháp tiên tiến sẽ hạn chế tối đa sự tổn thương giúp vết thương mau lành đồng thời đảm bảo được tính thẩm mỹ cho cậu nhỏ, chi phí cũng tùy thuộc vào phương pháp phẫu thuật mà bạn chọn lựa.

ngày nay, 648 vo van kiet quan 5 tphcm (http://chuyengiaphukhoa.com/gioi-thieu-tong-quat-ve-phong-kham-da-khoa-the-gioi.html) là một địa chỉ phẫu thuật kéo dài dương vật uy tín tại TPHCM. Với quy trình tiểu phẫu kéo dài dương vật hiện đại, chặt chẽ cùng đội ngũ bac sĩ nam khoa giàu kinh nghiệm, Trung tâm luôn đem lại kết quả phẫu thuật tối ưu cho nam giới. Đặc biệt, tất cả các hạng mục hỗ trợ khám chữa bệnh tại đây rất hợp lý, đúng với quy định của Sở Y tế được niêm yết công khai.

Tiến hành phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ ở đâu an toàn?

http://namkhoathegioi.com/upload/hinhanh/phau-thuat-keo-dai-duong-vat.jpg

bệnh viện thế giới được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng, ưu ái đặt danh hiệu là một trong những phòng khám hàng đầu trong điều trị bệnh nam khoa nói chung và thực hiện phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ nói riêng bởi:

– Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm

Đội ngũ bác sĩ nam khoa của 648 võ văn kiệt quận 5 tphcm (http://namkhoathegioi.com/gioi-thieu-phong-kham.html) không những giỏi chuyên môn và nghiệp vụ, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tăng kích thước dương vật mà còn thường xuyên được đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ nhằm đem lại kết quả chữa trị tốt nhất. Nhiều cánh mày râu sau khi thực hiện thủ thuật tăng kích thước dương vật tại đây khi được hỏi đã thực hiện phẫu thuật ở đâu đã không ngần ngại trả lời: hãy đến bệnh viện thế giới .

– Phương pháp chữa bệnh tiên tiến

Là một trong số ít cơ sở y tế tại TPHCM tiên phong trong áp dụng công nghệ hiện đại vào thủ thuật tăng kích thước dương vật, Đông Phương hiện đang áp dụng phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ theo công nghệ Mỹ đem lại hiệu quả cao. Đây là kĩ thuật chỉnh hình xâm lấn tối thiểu tiên tiến nên không gây đau, an toàn và làm cải thiện rõ rệt kích thước dương vật. Phẫu thuật này làm nới lỏng sự khống chế của dây chằng dương vật mà không gây ra bất cứ ảnh hưởng nào tới khả năng cương cứng cũng như sức khỏe sinh sản của nam giới. Bác sĩ sẽ tiến hành tiểu phẫu cắt dây treo dương vật và làm cho phần dương vật dưới da được nhú ra ngoài hết mức để giúp cậu nhỏ được kéo dài kích thước lên tới 2 – 3 cm. Thời gian tiến hành thủ thuật chỉ diễn ra trong khoảng một giờ đồng hồ và không khiến đàn ông có cảm giác đau đớn, tính thẩm mĩ cao, không có biến chứng… Sau khi tiến hành thủ thuật, bác sĩ sẽ hướng dẫn cho người bệnh những việc cần thiết để chăm sóc dương vật trong thời gian đầu nhằm đảm bảo hiệu quả trị liệu.

– Dịch vụ chuyên nghiệp

Bệnh viện thế giới luôn áp dụng chính sách linh hoạt về thời gian khám chữa bệnh để giúp cho những đấng mày râu bận rộn có thời gian để thực hiện cải thiện kích thước “cậu nhỏ”. Không những thế, đội ngũ tư vấn và điều dưỡng chuyên nghiệp của phòng khám còn luôn đem lại cảm giác thoải mái, hài lòng cho bệnh nhân đến đây thăm khám và điều trị.

– Chi phí phẫu thuật tăng kích thước dương vật được công khai minh bạch, hợp lí và đảm bảo quy định của Bộ y tế

Với những thế mạnh này, đa khoa thế giới đã được nhiều nam giới gửi gắm niềm tin chăm sóc sức khỏe. bệnh viện đã thành công với hàng trăm ca tăng kích thước dương vật, giúp nam giới tự tin lấy lại “phong độ” trong mắt bạn tình.

– Cơ sở vật chất hiện đại

trung tâm chuyên khoa sở hữu trang thiết bị y tế phục vụ khám chữa bệnh nam khoa nhập khẩu từ các nước Mỹ, Đức, Pháp… và đáp ứng đúng tiêu chuẩn Bộ y tế đề ra. Không những thế, môi trường thăm khám của đa khoa thế giới vô cùng tiện nghi, khang trang, sạch sẽ; phòng tiểu phẫu vô trùng tuyệt đối để đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh.