PDA

View Full Version : điện thoại J3 Pro – smartphone khoảng Trung Đáng thử nghiệm


nangmui287
05-08-2017, 11:14 AM
thay mặt kính lg k10 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-lg-k10) Sau khi chọn lựa lựa chọn đt J7 Pro là sản phẩm kế thừa of J7 Prime, thì vừa rồi Samsung tiếp diễn đưa J3 Pro tiến công vào phân khúc điện thoại khoảng trung “đáng mong chờ” sở hữu các nâng cấp về phong cách Designer lẫn phần mềm.

Đánh giá về phong cách Designer của Galaxy J3 Pro

tuyệt hảo thứ 1 lúc cầmGalaxy J3 Pro Những ý do là khá gọn không nhiều and sườn máy vẫn được bảo vệ đc vẻ ngoài thân thiết của chiếc smartphone màn hình 5 inch.

những góc cạnh của sườn máy được bo tròn uyển chuyển Nên cầm khá vừa tay and dễ chịu. Viền mặt kính trên và dưới hơi dày và cân đối còn viền hai phía vào mảnh khảnh.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/samsung-galaxy-j3-pro-smartphone-tam-trung-dang-thu-nghiem-1.jpg
Mặt lưng được phá cách có xu hướng của đường cong chữ U, đc tạo ra khi ghép nắp lưng kim loại bo cong hai đầu sát trong khung viền nhựa of máy, thay thế sửa chữa các đường ăng-ten cắt ngang đơn thuần của nhiều máy Galaxy J thời gian trước.

tương tự như J7 Pro thì modum camera sau của J3 sở hữu Hình bầu dục nằm dọc lưng máy, đc thiết kế nhấn chìm xuống tốt hơn so với mặt phẳng lưng máy nhằm thời hạn ché tray xước khi dùng vật dụng.

thay mặt kính samsung s7 edge (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-s7-edge)

So có thiết kế truyền thống thì loa ngoài of máy được chuyển lên cạnh phải thấy vì nằm tại cạnh đáy như trước đây nhằm tối ưu thanh âm lúc cầm máy nằm ngang khi sử dụng.

theo đó những phím điều hướng cảm ứng nhỏ hơn màn hình của J3 Pro ko được thiết bị ảo đăng nền Có nên sẽ tương đối cạnh tranh cho người dùng sử dụng trong bóng tối.

>>>Xem thêm: Sửa màn hình OPPO f1s

tính năng of Samsung Galaxy J3 Pro có gì nổi trội?
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/samsung-galaxy-j3-pro-smartphone-tam-trung-dang-thu-nghiem-2.jpg
Galaxy J3 Pro dùng mặt kính PLS LCD 5 inch phân bố điểm ảnh HD 720 x 1280 pixel. tỷ lệ điểm Ảnh đáp ứng nhu cầu độ sắc nét vừa phải của 1 smartphone 5 inch tầm trung.

phân bố điểm ảnh HD 720p của mặt kính 5 inch Có thể Review là hơi ổn của 1 smartphone khoảng trung. màu sắc được thể hiện hơi tươi và trong, độ tương phản và góc nhìn ổn, ko bị giảm thiểu khoảng nhìn khi xoay góc.

ngoài ra, Galaxy J3 Pro làm việc có Chip Exynos 7570 bốn nhân dịp Cortex A53, RAM 2GB & Bộ nhớ trong 16GB sở hữu tư vấn khe cắm thẻ nhớ đến 256GB.

kiểm tra thử tính năng máy sở hữu những phần mềm benchmark của kết thúc xấp xỉ J5 Prime chia sẻ chung cấu hình: AnTuTu-35.000 điểm, GeekBench (đơn nhân: 600 điểm, đa nhân: một.800 điểm).

J3 Pro chạy khá mượt mà của những vận dụng bổ ích trò chơi 3D rộng rãi như Asphalt 8 hay N.O.V.A. 3 Ở mức đồ phụ hoạ trung bình.

>>>Xem thêm: sửa chữa màn hình samsung a7

Phần mềm of J3 Pro đã được cải tiến lên Android 7 kèm theo giao diện Samsung Experience. Việc lên mặc xác mang Android Nougat mang đến của J3 Pro năng lực đa nhiệm chia đôi mặt kính thuận tiện.

Điểm đặc biết đáng quan tâm Ở J3 là dù đủ gọn gàng nhằm thao tác có một tay, nhưng Samsung vẫn khéo léo thiết bị chế độ dùng một tay trên J3 Pro để nâng cao thêm Một số tha hồ.

không chỉ thế, các hiệu quả như nhấn 2 dịp buton Home để trình làng Nhanh camera, nhân đôi ứng dụng vẫn có mặt của J3 Pro.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/samsung-galaxy-j3-pro-smartphone-tam-trung-dang-thu-nghiem-3.jpg
Cameta chính 13MP với f/1.9 của năng lực lấy nét uy tín, chụp & lưu Hình ảnh mau chóng. Ảnh chụp vào điều kiện đủ sáng cho độ chi tiết tương đối với màu sắc rạng rỡ.

Chế độ HDR of máy hoạt động khá hiệu quả nhằm nâng cấp ánh sáng khi chụp ngược sáng, chênh sáng nhiều.

Camera trước 5MP mang f/2.2 của J3 Pro đã đc tăng cường thêm đèn flash LED nhằm Rất có thể linh hoạt trong điều kiện ánh sáng tối.

Loa ngoài của máy đạt âm lượng to, uy tín lúc tiêu khiển sở hữu game hữu ích phim Ảnh. viên Sạc Pin 2.400mAh Rất có thể giúp J3 Pro đáp ứng trung bình 1 ngày sử dụng.

tóm lại Có nên có được điện thoại J3 Pro?

Ở giá tiền khoảng trung 4-5 tr, Galaxy J3 Pro đc kỳ vọng trở nên người thay thế sửa chữa tương xứng đáng cho J5 Prime chuẩn y các cải tiến về phong cách Designer lẫn phần mềm. Máy sở hữu ưu thế về thiết kế, máy Hình ảnh, phần mềm & Pin nhưng tương đối tiếc lúc tiết giảm phần cảm ứng vân tay.

Xem thêm: thay màn hình samsung s8 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s8-s8-edge)