PDA

View Full Version : những điểm vượt trội của Itel S31: smartphone chuyên selfie mức giá chỉ dưới 2 triệu


nangmui287
05-08-2017, 10:47 AM
thay màn hình samsung a8 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-galaxy-a8-chinh-hang-tai-tphcm) Với tầm giá chỉ dưới 2 triệu, smartphone Itel S31 ko chỉ có được thông số kỹ thuật danh tiếng với Chip 4 nhân, màn hình to 5.5 inch HD 720p, mà còn được đầu tư phần lớn vào camera selfie để ship hàng mong ước tự sướng đang càng ngày càng phổ biến.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/bao-cao-q3-2017-tu-apple-he-lo-so-phan-cua-iphone-8-0-818x479w.jpg

phong cách Designer năng động and phong cách

Rất có thể nói, Itel S31 là một trong các cái điện thoại hiếm hoi có được thiết kế phong cách trong phân khúc giá hợp lý như thế này. Độ mỏng của máy tương đối tối ưu, mặt lưng bo cong về 4 góc vừa khít với lòng bàn tay, đem đến cảm giác cầm nắm và sử dụng khá dễ chịu.

Điểm đặc biệt nhất trên thiết kế của Itel S31 chính là chi tiết đồ họa các vòng tròn đồng lòng đc khắc trôi nổi Tại mặt lưng, hài hòa với màu vàng ánh kim tạo hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt. bên cạnh đấy, phần nắp lưng này cũng Có thể tháo ra để thay thế Pin Sạc, SIM & thẻ nhớ 1 cách dễ dàng.

hiệu năng ổn định nhờ thông số kỹ thuật khá tốt

điện thoại Itel S31 đc thứ vi xử lý MT6580W 4 nhân xung nhịp một.3 GHz đến từ MediaTek and dung tích RAM 1GB. Đây là thông số kỹ thuật ổn so với chi phí, cộng với việc đc cài sẵn Android 6.0 dùng giao diện “thuần Google” hợp lý phần cứng, các làm việc vuốt chạm trên Itel S31 tỏ ra khá mượt mà. thực tế, trang bị của Itel hoàn toàn đáp ứng nhu cầu đc mong đợi căn bản như nghe call, lướt web, Facebook hay xem phim.

Thêm vào đó, CMOS của Itel S31 lên đến 16GB, Có thể mở rộng với thẻ nhớ microSD dung lượng tối đa là 32GB trợ giúp bạn lưu trữ nhiều Ảnh, bài hát và hung tàn liệu từng người.

thay màn hình samsung j2 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-j2)

cặp đôi camera 5MP, đèn Flash LED Giao hàng selfie thiếu sáng

các mặt hàng giá hợp lý thường không đc chú trọng vào camera selfie – 1 hiệu năng đang rất “hot” hiện tại. Nhưng với Itel S31, điều ấy vươn lên là điểm cộng so với những phe đối lập cộng phân khúc.

Đúng như vậy! Itel rất “hào phóng” đầu tư cho Itel S31 bộ camera trước - sau đều 5MP, tư vấn lấy nét tự động, nhận mặt mặt mày và quay video Full HD. đặc biệt, Itel S31 còn có đèn Flash LED trợ sáng cho cả camera trước, trợ giúp quý khách tận hưởng các bức Hình ảnh “tự sướng” đẹp mắt.

mặt kính kích thước lớn 5.5 inch, tấm nền IPS LCD rất chất lượng

mặt kính lại tiếp diễn là 1 chi tiết khiến quý khách phải trằm trồ về Itel S31. cái điện thoại này sở hữu mặt kính lên tới 5.5 inch vốn chỉ chủ yếu rất nhiều Ở phân khúc tầm trung, phân bố điểm ảnh HD (1280 x 720 pixel) sắc nét cho tỷ lệ điểm Ảnh đạt gần 270 ppi.

Đáng ưa chuộng hơn nữa là tấm nền IPS LCD chất lượng cao, trình diễn.# sắc màu trung thực, độ nổi khối and độ tương phản đáng ngợi ca. vì vậy, Dùng thử giải trí, chơi game & xem phim trên màn hình của Itel S31 quả là một “món hời” so với chi phí.

viên Sạc Pin 2,400 mAh, tư vấn 2 SIM and di chuyển mạng 3G tiện dụng

Itel S31 mang trong mình viên Sạc Lithium - Ion dung tích khá 2,400 mAh, mang lại thời gian dùng vô tư trong vòng 1 ngày. Không những thế, Itel S31 còn hỗ trợ 1 SIM thường, 1 SIM Micro và đi đến mạng 3G tiện dụng.

Itel S31: Sự chọn lựa toàn diện với giá thành “bình dân”!

Nhà cung ứng Itel Mobile tiếp nối đem lại quý khách 1 sản phẩm có tính khó khăn cao với chất liệu phong cách, cộng trình độ selfie mãn nhãn trong phân khúc smartphone phổ thông suốt, đầy đủ chức năng và thông số kỹ thuật ổn định. Đây sẽ là chọn lựa toàn diện trong giá thành dưới 2 triệu!

thay màn hình samsung s7 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s7-edge)