PDA

View Full Version : Nokia 8: Ván bài tài xuất thực sự cho Nokia?


nangmui287
05-08-2017, 10:44 AM
thay màn hình samsung a9 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html) HMD Global đã có đến thị trường một vài smartphone mức trung hấp dẫn nhưng Nokia 8 mới thật sự là "át chủ bài" cho lần cuốn trở về trong năm năm nay.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/mach-ban-cach-tai-video-tu-youtube-ve-iphone-chi-trong-tich-tac-0-818x479w.jpg

đồng ý quay quay lại thị trường sở hữu Những trợ giúp của HMD Global, Nokia qua Review ngay tắp lự một lúc 3 điện thoại mức trung chạy hệ điều hành Android. ko ngoài dự đoán, chúng nhận được Một số quan tâm hoàn toàn to of người mua. ấy là một tín hiệu phải chăng của Sự quay quay lại của "ông hoàng một thời" nhưng dễ thường vẫn thiếu vì các đt Nokia hiện nay vẫn chưa đủ đi Một vài khó khăn. Chúng sở hữu tốt rẻ, nhiều hiệu năng nhưng lại khá dễ dàng vào thiết kế và ko quá nổi bật so có những đối thủ khác. Chính bởi thế mà HMD Global thích thú Nokia sẽ cần cung cấp rất nhiều điều hơn nữa. kèm theo, họ ko thể thiếu đi 1 sản phẩm hàng đầu để đủ sức cạnh tranh sở hữu gã đồ sộ Apple hữu ích Samsung.

tuồng như tham vọng này đang thôi thúc Nokia hơn bao giờ hết. Chính vì vậy HMD Global dường như đang làm việc của chiếc Nokia 8 sang trọng nhằm đối mặt có những flagships bậc nhất khác của thị trường. các Hình Hình, tin đồn thứ nhất của chiếc đt 2017 qua thường thấy vào thời gian gần đây. Và câu hỏi mà to được rất nhiều người đặt ra: Liệu Nokia sở hữu kết quả tốt mang "ván bài" với tên Nokia 8 hay không? Vậy bạn hãy cộng Đánh giá xem điện thoại này có các gì nhằm đánh bại được các đối thủ khác như iPhone thích thú Galaxy S8...

Ngày tung ra

HMD Global đã chính thức xác nhận thời khắc ra mắt điện thoại Android bậc nhất của mình với nhãn hàng Nokia vào vài ngày đến. Thư mời của Những kiện bán qua được gửi đi tới giới truyền thông. Địa điểm được lựa chọn chính là London và thời gian kế hoạch là ngày 16 tháng 8 sắp đến. Một số kiện nay cũng đánh dấu việc Nokia 8 có khả năng sẽ được sở hữu nhãn hiệu ống kính Carl Zeiss cao cấp, lần thứ 1 có mặt của một đt of công ty Phần Lan.

thay màn hình samsung j7 prime (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-j7-prime)

concept

các Hình Hình renders of Nokia 8 đã bị rò rỉ có điểm nhấn chính là hệ thống camera kép đứng thẳng ở phía sau. vào khi các OEM khác đang cố gắng mở mang mặt hình mang bezel siêu mỏng thì Nokia tuồng như không. gia tộc vẫn làm Nokia 8 tương đối truyền thống, chứng cớ trong các bức Hình Trình làng được san sớt lại. đt sẽ sở hữu các nút Home, nút điều hướng căn bản của Android ở phía mặt trước. Điểm nhấn trọng tâm dễ thường là dual camera với ống kính Carl Zeiss. Điều thú vị là, sở hữu bốn lỗ vào vòng camera - hai của cảm biến, 1 của đèn flash, và 1 của tự động lấy nét laser. tuy vậy, đó chỉ là phán đoán thuần túy và lỗ thứ tư có thể phục vụ một mục tiêu tuyệt đối khác nhau.

ra đời Nokia được nhìn thấy của mặt trước và sau là khá gần gũi, na ná như các model mà công ty Đánh giá ra thị trường phương pháp đây ít lâu. đt vẫn sẽ có một jack Các.5mm, cổng sạc Micro USB... khi phát hành, Nokia 8 có khả năng đến vào bốn lựa chọn sắc màu - màu xanh, xám, vàng / xanh và vàng / đ.

nhìn chung, Nokia 8 có qui hoạch ko thực sự nổi trội so có các sản phẩm khác của thị trường. tất nhiên, điều đó ko phải nhằm ám chỉ rằng smartphone là xấu. Nokia luôn sở hữu tới một uy tín hoàn thành hoàn hảo, được minh chứng qua suốt chiều dài nỗ lực of đơn vị.

thông số khoa học

Theo rò rỉ từ các dữ liệu GeekBench, Nokia 8 chạy Android 7.1 Nougat sẵn và gói 1 màn hình QHD 5.3-inch. Nó dự kiến sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lý Snapdragon 835. Nokia 8 có thể nêu lên mang 4GB RAM và 64GB lưu trữ lúc đầu nhưng 6GB RAM và 8GB RAM cũng là những tùy lựa chọn khác cho quý khách lựa chọn. Nếu chuẩn xác thì smartphone 2017 sẽ không hề thua sút chút nào về tính năng so sở hữu những flagship mạnh số 1 trên thị trường hiện nay.

Điểm nhấn to số 1 trên Nokia 8 về mặt phần cứng dễ thường chính là hệ thống camera kép phía sau. Nó được kì cọ vọng là smartphone Android trước tiên of công ty Phần Lan Trên tay những ống kính Carl Zeiss với độ phân giải 13MP. Chưa có tin đồn về bí quyết hài hòa ống kính của Nokia. Liệu rằng đó là một ống kính góc bao la như LG, 1 ống kính tele như Apple hữu ích một ống kính đơn sắc như phương pháp mà Huawei đang thực hiện?


chi phí

một báo cáo hiện nay của thấy rằng Nokia 8 sẽ được tung ra mang mức giá dưới 11 tr đ. đấy là một con số phải nói là cạnh tranh so với những flagships từ Apple và Samsung. Thậm chí còn thấp hơn một vài điện thoại cận đẳng cấp trên thị trường gần đây. tất nhiên ko có gì là đảm bảo của tới lúc giá cả bắt đầu được trình làng của Sự kiện trong tháng Tám.

bạn nghĩ sao về Nokia 8? Liệu nó sở hữu đủ sức để khó khăn sở hữu những sp flagship khác của thị trường bổ ích không? Hãy san sẻ với FPT Shop tất cả điều mà khách hàng biết chuẩn y phần bình luận cuối bài viết.

thay màn hình samsung s7 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s7-edge)