PDA

View Full Version : Hãng camera quan sát Nhật đáng để bạn lựa chọn


samlinhchi
04-08-2017, 04:49 PM
Camera Osamic thuộc dòng sản phẩm công nghệ cao đến từ Nhật Bản. Với quy trình lắp ráp hoàn toàn bằng robot tự động, sản phẩm chinh phục khách hàng bởi chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực và nhập khẩu 100%.

Nhật Bản là một quốc gia đứng đầu thế giới về công nghệ, các sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản đều khiến khách hàng yên tâm, tin tưởng sử dụng và lựa chọn hàng đầu. Với chất lượng hàng đầu, giá thành hợp lý, chính sách bảo hành, bảo dưỡng chu đáo, giá cả hợp lý... đã tạo nên ấn tượng của dòng sản phẩm này đến ngươi tiêu dùng.

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều thương hiệu camera quan sát (http://hoangphatcamera.com/lap-dat-camera-quan-sat.html) khác nhau, những camera giám sát nhập khẩu từ Nhật Bản, đặc biệt là camera Osamic đang được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng.

Camera Osamic có mặt tại thị trường Việt Nam còn khá mới mẻ, hiện camera này có 2 dòng sản phẩm là một được nhập khẩu từ sản xuất và lắp ráp trong nước, hai là nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật về Việt Nam. Với tính năng vượt trội, hình ảnh sắc nét, camera Osamic đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Năm 2016 chính là cơ hội cho hãng này phát triển tại thị trường Việt Nam.

http://hoangphatcamera.com/data/upload/images/1474451218_camera-osamic-4.jpg
Camera Osamic - Công nghệ camera đến từ Nhật Bản


Theo đánh giá của giới chuyên môn, camera giám sát (http://hoangphatcamera.com/) Osamic hội tụ những ưu điểm nổi bật thu hút người tiêu dùng là:

- Có giấy chứng nhận chất lượng và chứng nhận nguồn gốc xuất xứ đến từ Nhật Bản.

- Hình ảnh chân thực, sắc nét, sống động.

- Mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, thích hợp với nhiều mục đích khác nhau của khách hàng.

- Độ bền cao, tuổi thọ kéo dài, ít bị hưng hỏng trong suốt thời gian sử dụng.

- Sản phẩm có đầu ghi hình HD, quan sát được quan điện thoại, máy tính, ipad khi có kết nối mạng.

- Giá bán phải chăng, phù hợp với từng nhu cầu và đối tượng khách hàng khác nhau.

- Thời gian bảo hành tới 24 tháng và bảo dưỡng định kỳ, trọn đời cho sản phẩm.


Dịch vụ lắp đặt camera Osamic tại Hoàng Phát


Hiện dòng sản phẩm camera Osamic đang được bày bán tại Hoàng Phát camera, quý khách có nhu cầu lắp đặt camera (http://hoangphatcamera.com/lap-dat-camera-quan-sat.html) cho gia đình , văn phòng, trường học, khách sạn... hãy liên hệ trược tiếp tới Hoàng Phát để được hướng dẫn và cơ hội nhận những ưu đãi có giá trị.

Ngoài ra, khi đến với Hoàng Phát khách hàng còn có cơ hội mua sắm giá rẻ với các chương trình khuyến mại liên tục diễn ra. Nếu có bất cứ hỏng hóc nào trong thời gian sử dụng, chúng tôi sẽ nhanh chóng khắc phục và giúp máy hoạt động trở lại bình thường. Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ tới Hoàng Phát camera theo số 043 742 9999 – 0988 888 850 hoặc đến một trong những địa chỉ sau để được hướng dẫn cụ thể nhất.

thicongpccc
04-08-2017, 06:21 PM
Hệ thống báo cháy được vệ sinh định kỳ và đúng cách sẽ giúp cho sự hoạt động của hệ thống báo cháy được an toàn, chính xác. Nếu không được bảo trì vệ sinh hệ thống pccc đúng cách sẽ dễ phát sinh trường hợp báo cháy giả. Báo cháy giả có khả năng gây ra sự gián đoạn đáng kể về kinh doanh của một doanh nghiệp, ngoài ra báo cháy giả còn là một gánh nặng to lớn về chi phí với dịch vụ phòng chữa cháy. Thường xuyên báo cháy sai có thể gây ra cho người sử dụng một thói quen bỏ qua tín hiệu báo động dẫn đến các hành động không chính xác trong trường hợp có một tình huống cháy thực sự. Vì vậy chúng ta cần bảo trì hệ thống pccc định kỳ, đúng cách để hệ thống pccc hoạt động chính xác và hiệu quả.

https://i0.wp.com/thicongpccc.vn/wp-content/uploads/2017/01/53151898.jpg?resize=618%2C412
Phương án thi công Trung tâm báo cháy (Kiểm tra – khắc phục lỗi – vệ sinh) Đầu báo khói (Kiểm tra – khắc phục lỗi – vệ sinh) Đầu báo nhiệt (Kiểm tra – khắc phục lỗi – vệ sinh) Chuông báo cháy (Kiểm tra – khắc phục lỗi – vệ sinh) Nút nhấn báo cháy (Kiểm tra – khắc phục lỗi – vệ sinh) Khắc phục lỗi Tìm hiểu nguyên nhân lỗi thiết bị. Nguyên nhân có thể do đường dây và thiết bị, kiểm tra đường dây tìm thiết bị hư hỏng thay thế loại bỏ các lỗi. Những lỗi phức tạp cần có chuyên gia – kỹ thuật sửa chữa. Nếu khắc phục lỗi không đúng cách có thể tự gây hư hỏng thiết bị không mong muốn. Bảo trì hệ thốngTrung tâm báo cháy Ngắt nguồn vệ sinh trung tâm báo cháy Kiểm tra kết nối tới các thiết bị Kiểm tra bộ lưu điện ác quy Kiểm tra thử các chức năng của tủ Xác định tình trạng thiết bị
Đầu báo khói
Tháo đầu báo khói xuống
+ Dùng cọ và nước rử kiếng Vệ sinh đầu báo khoi bên trong và bên ngoài buồng khói

+ Lau sạch các bụi bẩn đọng lại bên trong đầu báo khói
Lắp đầu báo lên kiểm tra thử đầu báo khói Xác định tình trạng thiết bị
Đầu báo nhiệt
Tháo đầu báo khói xuống Vệ sinh sạch sẽ Lâp đầu báo lên và kiểm tra chạy thử Xác định tình trạng thiết bị
Chuông báo cháy
Vệ sinh chuông báo cháy lau sạch bụi bẩn Kiểm tra chạy thủ chuông Xác định tình trạng thiết bị
Nút nhấn báo cháy
Vệ sinh nút nhấn báo cháy Kiểm tra chạy thủ nút nhấn Xác định tình trạng thiết bị
Trên đây là những bước xác định lỗi và cách vệ sinh bảo trì hệ thống báo cháy cơ bản đối với cơ quan xí nghiệp nhỏ, hệ thống báo cháy đơn giản. Đối với những nhà xưởng lớn, công trình quy mô nếu bảo trì pccc cần được thực hiện bởi một đơn vị chuyên nghiệp.

Công ty TNHN Cơ Điện và Xây Lắp Nhật Hàn là công ty hoạt động trong lĩnh vực thi công pccc, bảo trì pccc chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm thi công pccc và bảo trì pccc cho các đối tác lớn trong và ngoài nước. Chúng tôi tin rằng sẽ cung cấp cho Quý khách có nhu cầu bảo trì hệ thống pccc một dịch vụ hoàn hảo nhất! Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Số 14, Ngõ 222/56, Xóm 3, Thôn Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
VPGD: P424, CT10A, KĐT Đại Thanh, Hà Nội
Điện Thoại(Fax): 04 6680 9811 (tel:0466809811) – Hotline: 0904 834 411 (tel:0904834411)
Website: http://nhathanelectrical.vn
Email: info@nhathanelectrical.vn

Nguồn: ==> http://thicongpccc.vn/tu-bao-tri-thong-pccc-huong-dan-ve-sinh-dau-bao-chay.html

vanhuan9803
04-08-2017, 06:21 PM
Cho thuê xe nâng hàng

Nhu cầu vận chuyển và bốc xếp hàng hoá ở các doanh nghiệp ngày càng nhiều nên để công việc được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng thì cần phải nhờ đến sự trợ giúp của xe nâng. Tuy nhiên, việc mua một chiếc xe nâng là điều không hề dễ dàng đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ vì số tiền mua xe cũng tương đối lớn. Một giải pháp mà nhiều khách hàng lựa chọn để khắc phục vấn đề trên là đi thuê xe nâng. Xuất phát từ nhu cầu thực tế đó, công ty Lộc Phát Việt Nam chủ động cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng (http://xenangcu.vn) giá rẻ, chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu và được sản xuất theo công nghệ Isuzu Nhật Bản.
Dịch vụ cho thuê xe nâng Lộc Phát Việt NamCác dòng xe nâng cho thuê của công ty Lộc Phát đều là máy mới sử dụng động cơ điện hoặc diesel, chịu được cường độ làm việc cao mà máy vẫn chạy nhẹ nhàng, êm ái và đặc biệt là rất tiết kiệm nhiên liệu.

Xe nâng cho thuê của Lộc Phát Việt Nam có nhiều mẫu mã và thiết kế theo từng mục đích sử dụng của khách hàng. Có loại ngồi lái có loại đứng lái hay xe nâng tay, xe nâng gầu xúc, xe nâng xếp hàng, stacker, kẹp tròn, kẹp bành.

Dịch vụ thuê xe nâng chuyên nghiệp với nhiều cải tiến mới ở các hệ thống thuỷ lực giúp việc nâng hàng hoá của xe dễ dàng. Hộp số thuỷ lực được nâng cấp bạc đạn SKF để giữ cho việc vận hành trơn tru và hoạt động êm hơn trong thời gian dài. Việc lựa chọn càng xe của hãng Cascade giúp cho hệ thống nâng chịu được khối lượng hàng lớn và va chạm mạnh. Trụ nâng chắc và bền làm từ thép U của Đức. Hệ thống điện tử để vận hành xe có kết cấu đơn giản, dễ sử dụng. Số tiến và lùi nhẹ không tốn lực với Valve điện từ.
Các loại xe nâng cho thuê của công ty Lộc Phát Việt Nam
Hiện nay, công ty đang cho thuê xe nâng (http://xenangtcm.vn) với các tải trọng như: Xe nâng MGA FORKLIFT 2.5T : 8-10tr Xe nâng MGA FORKLIFT 3T : 10-16tr Xe nâng BALE CLAMP 3T : 10-16tr Xe nâng ROLL CLAMP 2.5T Xe nâng DIESEL MGA FORKLIFT 7T Xe nâng điện MGA FORKLIFT 1.5T Xe nâng điện MGA FORKLIFT 2.5T Xe nâng điện MGA FORKLIFT 3T Xe nâng điện MGA FORKLIFT 3.5T Xe nâng STACKERhttps://1.bp.blogspot.com/-9o5a6XxcBWo/WBYS4-9_TJI/AAAAAAAAAMo/Stg3rpddl24_nhGDohQy5wiIEhPE7gwsACLcB/s320/H6.jpg (https://1.bp.blogspot.com/-9o5a6XxcBWo/WBYS4-9_TJI/AAAAAAAAAMo/Stg3rpddl24_nhGDohQy5wiIEhPE7gwsACLcB/s1600/H6.jpg)


https://1.bp.blogspot.com/-3rCpK6LgdKM/WBYU7IlLlpI/AAAAAAAAANA/ct0KtqLjAoAPTNUNAVqe5cEPtzguujB0wCLcB/s320/H%25C3%25ACnh%2B2.jpg (https://1.bp.blogspot.com/-3rCpK6LgdKM/WBYU7IlLlpI/AAAAAAAAANA/ct0KtqLjAoAPTNUNAVqe5cEPtzguujB0wCLcB/s1600/H%25C3%25ACnh%2B2.jpg)


https://4.bp.blogspot.com/-sfyPj1OgSAQ/WBYT6f8-eEI/AAAAAAAAAMw/fRFpkV-UkxMiPP8Xx8P_yW4AFH1PJybPwCLcB/s320/H1.jpg (https://4.bp.blogspot.com/-sfyPj1OgSAQ/WBYT6f8-eEI/AAAAAAAAAMw/fRFpkV-UkxMiPP8Xx8P_yW4AFH1PJybPwCLcB/s1600/H1.jpg)

https://4.bp.blogspot.com/-F5e0NV-9gwk/WBYUh1Em9yI/AAAAAAAAAM4/w7CKw6iP9MEjPhn_e92Q9TpYPyL9rAcyQCLcB/s320/H2.jpg (https://4.bp.blogspot.com/-F5e0NV-9gwk/WBYUh1Em9yI/AAAAAAAAAM4/w7CKw6iP9MEjPhn_e92Q9TpYPyL9rAcyQCLcB/s1600/H2.jpg)https://1.bp.blogspot.com/-Be6mVW6CcEM/WBYURJZOo7I/AAAAAAAAAM0/kmXTo2maf7cdH7XNrQBjIk2BGzkbiwLCQCLcB/s320/H7.jpg (https://1.bp.blogspot.com/-Be6mVW6CcEM/WBYURJZOo7I/AAAAAAAAAM0/kmXTo2maf7cdH7XNrQBjIk2BGzkbiwLCQCLcB/s1600/H7.jpg)
Công ty Lộc Phát Việt Nam cho thuê xe nâng giá rẻ có mức chi phí cạnh tranh, phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp và hơn hết chất lượng của xe nâng cho thuê đều đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu Hiện công ty chúng tôi đang cho thuê xe nâng ở tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai và tất cả các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Nếu quý khách có nhu cầu thuê xe nâng để sử dụng với giá rẻ, hãy liên hệ công ty MGA Việt Nam! Đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng của công ty chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách lựa chọn dòng xe nâng phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng tài chính của doanh nghiệp. Xin cảm ơn và kính chào!

Công ty TNHH Lộc Phát Việt Nam
Head Office & FactoryAddress: 121 Quốc Lộ 13, Lái Thiêu, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương.
Hotline: 0933129039 - 0982758517 (Mr. Hậu) Mail : phongfx87@gmail.com