PDA

View Full Version : THẮT LƯNG DA THẬT ONLINE TẠI HÀ NỘI


diogini
03-08-2017, 02:24 PM
MUA dây lưng DA THẬT VÀ UY TÍN Ở ĐÂU TẠI HÀ NỘI

Chào các bạn, hôm nay DIOGINI xin mách bạn địa chỉ mua thắt lưng da thật và uy tín tại Hà Nội.

thắt lưng da thật cao cấp là một trong những phụ kiện không thể thiếu để làm nên phong cách cho đấng mày râu tuy nhiên trên thị trường Hà Nội hiện thời có rất nhiều SHOP bán dây lưng da nam đẹp (http://diogini.vn/that-lung-da-nam-cao-cap), nhưng liệu xuất xứ có đúng như những gì người bán hàng nói tới? và làm sao để biết được SHOP đó có uy tín hay không?
//bizweb.dktcdn.net/thumb/large/100/103/261/files/that-lung-da-that-va-uy-tin-mua-o-dau-01.jpg?v=1501744222212


XUẤT XỨ NHỮNG CHIẾC dây lưng DA THẬT VÀ UY TÍN CỦA DIOGINI

DIOGINI tại địa chỉ số 1 Hàng Chuối, Hai Bà Trưng, Hà Nội chuyên cung cấp các sản phẩm giày da nam cao cấp và Dây lưng da cao cấp (http://diogini.vn/that-lung-da-nam-cao-cap) được nhập khẩu 100% từ Ý. Với dòng sản phẩm thắt lưng da thật cao cấp có hai thương hiệu đính đó là ADPEL và ACCIAIO. ADPEL là nhãn lâu đời tại Ý với bề dày kinh nghiệm gần 40 năm của mình, ADPEL nhiều năm liền luôn dẫn đầu các công ty tại Italy sản xuất sản phẩm bằng da với chất lượng trội, thiết kế sáng tạo, thi công tận tường mang đậm phong cách cổ điển của giang san này.

Tất cả sản phẩm của DIOGINI đều kèm theo CO, CQ nên người mua hoàn toàn có thể yên tâm về xuất xứ.



CHẤT LIỆU CỦA NHỮNG CHIẾC dây lưng DA THẬT VÀ UY TÍN CỦA DIOGINI



thắt lưng da cao cấp đang bán tại DIOGINI đều là những chiếc dây lưng da đẹp, được làm từ da bò 100%.

Đến với DIOGINI và chiêm ngưỡng những chiếc dây lưng da bò thật từ hai thương hiệu trên bạn sẽ cảm nhận được chất da tuyệt hảo cùng những thiết kế đơn giản mà không kém phần sang trọng, lịch duyệt cần có của mỗi quý ông. Với chất liệu da bò thuần chất qua đôi bàn tay của thợ lành nghề, những chiếc thắt lưng mang những vẻ đẹp riêng. Bên cạnh những chiếc dây lưng mang phong độ khỏe khoắn cho người dùng lại có những chiếc thắt lưng mảnh khảnh hơn chút tạo sự nhẹ nhàng,bay bổng nhưng khôn cùng chắc chắn.
//bizweb.dktcdn.net/thumb/large/100/103/261/files/that-lung-da-that-va-uy-tin-mua-o-dau-02.jpg?v=1501744293833


KINH NGHIỆM PHỐI ĐỒ VỚI NHỮNG CHIẾC dây lưng DA THẬT VÀ UY TÍN CỦA DIOGINI



Dựa trên hai gam màu cơ bản là nâu và đen, những thiết kế của ADPEL cũng như ACCIAIO không chỉ phù hợp với quần âu, quần kaki mà chúng còn có những thiết kế hiệp với quần jeans. Với những chiếc thắt lưng da thật cao cấp dành cho quần âu hay quần kaki thì bản của dây lưng nhỏ chỉ ba phân với đầu khóa bo hình chữ nhật đơn giản nhưng lại đem đến sự sang trọng một cách lạ kỳ. Tuy nhiên khi đi với quần jeans thì những chiếc dây lưng da thật cao cấp không còn những đường chỉ kĩ càng, cẩn thận hai bên sườn nữa mà thay vào đó là một miếng da khá đơn giản đem đến vẻ bụi bặm, hoang dã rất hợp với quần jeans.

nếu bạn đã xem những mẫu dây lưng tại đây bạn có thể thấy bề mặt của những chiếc dây lưng tại đây có những đường vân không hề đồng đều bởi đây là đặc tính của da động vật. Khi bạn dùng một thời kì, có sự cọ xát những đường vân ấy sẽ ngày một lộ rõ, sáng bóng tạo nên một vẻ đẹp riêng của những sản phẩm làm từ da nguyên chất mà những sản phẩm từ da nhân tạo không thể có.
//bizweb.dktcdn.net/thumb/large/100/103/261/files/that-lung-da-that-va-uy-tin-mua-o-dau-03.jpg?v=1501744315205


Để hiểu rõ hơn về những sản phẩm thắt lưng da nam thật cao cấp đến từ chính tổ quốc của đồ da Italy , bạn hãy đến với DIOGINI nơi bạn có thể tìm thấy những chiếc dây lưng nam hàng hiệu Hà Nội du nhập từ Ý và đặt niềm tin của mình về chất lượng cũng như xuất xứ sản phẩm!!!!



Xem thêm các bài viết bổ ích khác:

tuyển lựa dây lưng da cao cấp chuẩn nhất (http://diogini.vn/lua-chon-that-lung-da-cao-cap-chuan-nhat)

LÀM SAO ĐỂ PHÂN BIỆT VÍ DA NAM THẬT NHANH VÀ DỄ DÀNG (http://diogini.vn/lam-sao-de-phan-biet-vi-da-nam-that-nhanh-va-de-dang)

4 LƯU Ý KHI CHỌN SIZE thắt lưng CHO QUÝ ÔNG (http://diogini.vn/4-luu-y-khi-chon-size-that-lung-cho-quy-ong)

Bí kíp chọn dây lưng da cao cấp (http://diogini.vn/bi-kip-chon-that-lung-da-cao-cap)

Mix đồ cá tính với phong cách thắt lưng thời thượng (http://diogini.vn/mix-do-ca-tinh-voi-phong-cach-that-lung-thoi-thuong)



*** DIOGINI - ĐỒ DA CHÍNH HÃNG MADE IN ITALY
https://www.facebook.com/images/emoji.php/v9/f90/1.5/16/26ea.png Showroom: Tầng 1, TTTM Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội.
https://www.facebook.com/images/emoji.php/v9/fa9/1.5/16/260e.png Hotline: 098 843 9911
Các dòng sản phẩm chính do Diogini nhập khẩu & phân phối bao gồm:
* Giày da nam cao cấp - Minichino & Fabiano Ricci
* thắt lưng da nam cao cấp - Adpel & Acciaio

Nguồn Bài Viết: DIOGINI

http://diogini.vn/that-lung-da-that-va-uy-tin-mua-o-dau

thắt lưng da thật

dây lưng da bò thật

dây lưng da nam hàng hiệu

dây lưng thật hàng hiệu

dây lưng da thật mua ở đâu

Địa điểm bán dây lưng da thật

Địa điểm bán dây lưng da thật uy tín

thắt lưng da nam cao cấp da thật

Dây lưng da thật

thắt lưng da xịn tại Hà Nội

thắt lưng da xịn mua ở đâu