PDA

View Full Version : Đánh giá nhanh Itel It1516 Plus: dễ dàng, thuận tiện, pin 5,000 mAh khá "trâu",…


nangmui287
02-08-2017, 09:33 PM
Itel It1516 Plus là chiếc điện thoại có giá tiền chỉ hơn một.5 triệu đồng, Trình làng kiến trúc dễ dàng và cấu tạo khá ổn, mới là viên pin “khủng” lên tới 5,000 mAh.

thay màn hình samsung a8 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-galaxy-a8-chinh-hang-tai-tphcm)

Xem thêm: Đánh giá nhanh về nhãn hiệu Itel Mobile

cấu trúc dễ dàng, “nồi đồng cối đá”

kiểu dáng của It1516 Plus không sở hữu nhiều đường nét đặc biệt. Nó hơi đơn giản nhưng cho cảm xúc cầm nắm rất chi là chuôm tay và chắc chắn đúng điệu “nồi đ cối đá”.

kiểu dáng "nồi đ cối đá"

Mặt lưng of It1516 Plus được gia công trong khoảng kim khí mang hoạ tiết xước phay phong cách, sờ vào mát lạnh. Phần của và dưới là hai dải nhựa giúp máy bắt sóng thấp hơn. vào ấy, dải nhựa phía trên có khả năng tháo rời để Thay thế SIM và thẻ nhớ.

Mặt lưng kim khí có hoạt tiết xước phay phong cách

những khía cạnh nhìn chung được hoàn thành tỉ mỉ, ko hề có cảm giác ọp ẹp. Vẫn còn chút khó chịu tới từ khung viền có phần nhô cao hơn so sở hữu màn hình, khiến cảm xúc vuốt chưa được tha hồ. Tuy nhưng, bí quyết cấu trúc nay cũng trợ giúp giảm tác động va đập lên màn hình lúc rơi rớt.

Phần dải nhựa phía của có khả năng tháo ra nhằm Sửa SIM và thẻ nhớ

thay màn hình samsung j7 prime (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-j7-prime)

tính năng vừa đủ những nhu cầu căn bản

It1516 Plus được vật dụng cấu hình ko quá vượt trội, bao gồm chip 4 nhân một.2GHz và 1GB RAM. So sở hữu mức giá chỉ của 1.5 tr thì cấu tạo này khá ổn, đáp ứng được những mong muốn căn bản như lướt web, mạng xã hội thú vị chơi một vài game nhỏ.

It1516 Plus có khả năng cung cấp mong muốn lướt web, Facebook,...

... và chơi 1 số game nhẹ nhàng

Vì tính năng trung bình Nên nhà cung cấp Itel qua cài sẵn Android 5.1 hầu hết “thuần Google” nhằm It1516 Plus làm việc mượt mà nhất. thực tại việc 2017 đã phát huy tiện ích, nhưng vì lượng RAM khiêm tốn Có nên đôi khi máy vẫn phản hồi hơi chậm.

Giao diện "thuần Google" phải nói là không nhiều của It1516 Plus

quanh đó đấy, It1516 Plus còn được vật dụng 8GB bộ nhớ trong và tư vấn mở mang thẻ nhớ lên tới 32GB.

Viên pin 5,000 mAh quá “trâu” so với quy định!

Pin là chi tiết mà nhà cung cấp Itel đầu tư nhiều số 1 của It1516 Plus. quả thực, việc thiết bị viên pin “khủng” lên đến 5,000 mAh hài hòa mang cấu tạo vừa phải giúp It1516 Plus đạt được thời gian dùng hết sức tuyệt hảo. Mình chính yếu sử dụng những tác vụ không nhiều như gọi điện, nhắn tin, lướt web và Facebook thì cần sắp 4 ngày “ròng”, It1516 Plus thu hút cạn pin. Quá “trâu” so mang quy định!

Pin của It1516 Plus quá khỏe!

Bộ đôi camera 5MP/ 2MP chụp Ảnh tạm ổn

Điểm nổi bật trên bộ đôi cảm biến 5MP/ 2MP của It1516 Plus không phải chất Ảnh vượt trội, mà là Itel qua thứ đèn flash LED hỗ trợ chụp chưa đủ sáng của cả camera chính và camera selfie. rất chi là đặc biệt và tiện dụng!

It1516 Plus có cả đèn flash LED cho camera selfie

đã một số Ảnh chụp nhanh trong khoảng camera chính, mình nhận thấy sắc màu tương đối nhạt nhưng chi tiết vẫn hơi phải chăng ở Một vài đủ sáng. Đối sở hữu một sản phẩm giá cả chỉ hơn một.5 triệu, như vậy đã là đáng khen rồi!

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/nhung-ung-dung-tren-smartphone-tin-do-nghien-phim-khong-the-bo-lo-818x479w.jpg

màn hình IPS LCD màu sắc chân thực, góc nhìn rộng rãi

mặt hình It1516 Plus có kích thước 5 inch vừa cần, độ phân giải qHD (854 x 480 pixels) chưa cho độ yếu tố cao. Nhưng sở hữu hai điểm mà It1516 Plus bộc lộ chắc chắn là thấp đó là màu sắc tái hiện chân thực và góc nhìn bát ngát. đó là nhờ các thế mạnh of tấm nền IPS LCD, vốn rất hiếm gặp ở phân khúc giá rẻ như thế này. có thể nói so có các đối phương cùng giá thành, màn hình It1516 Plus thuộc loại lý tưởng.

màn hình It1516 Plus có màu sắc chân thực, góc nhìn bát ngát

nói chung, là một sp giá chỉ hơn 1.5 tr đ, It1516 Plus thích hợp cho những khách hàng mới lần đầu dùng đt thích thú người lớn tuổi sở hữu mong muốn cơ bản như nghe gọi, lướt web. cấu trúc “nồi đồng cối đá” và viên pin 5,000 mAh cực khỏe là 1 lợi thế to lúc Itel hướng đến phân khúc người dùng nay. đồng thời, It1516 Plus còn tư vấn 2 SIM và đi đến mạng 3G rất tiện lợi của khách hàng.

Đặt sắm Itel It1516 Plus

thay màn hình samsung a7 2017 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a7-2017)

Xem thêm: Itel và những cái smartphone giá phù hợp đáng chờ đợi

Trần Hòa