PDA

View Full Version : Chia sẻ làm đẹp cô bé sau thời gian sinh nở


taikhoanbds12
02-08-2017, 07:56 PM
sang trọng quá trình sinh nở nhiều lần, vùng kín của chị em không còn đẹp và sáng mịn như thời con gái. Chính vì vậy, thẩm mỹ làm hồng cô bé tại nhà (https://sites.google.com/site/suckhoevungkin1/home/6-cach-lam-hong-co-be-tai-nha-cuc-chuan) là nhu cầu của nhiều chị em để lấy lại cảm hứng trong đời sống ân ái vợ chồng.


Có khá nhiều cách để thẩm mỹ làm đẹp vùng kín sau sinh, có thể tự chăm nom vùng kín tại nhà hoặc đến các thẩm mỹ viện. Chị em cùng tìm hiểu về 2 cách làm đẹp vùng kín này nhé.

1. Tự coi ngó thẩm mỹ làm đẹp vùng kín sau sinh tại nhà

- Nên lau từ trước ra sau khi đi vệ sinh:
Không ít chị em thực hiện cách làm sạch vùng kín sau khi đi vệ sinh đó là dùng giấy lau từ sau ra trước. Đây là cách làm hoàn toàn sai lầm và khôn cùng có hại cho “cô bé”. Bởi như vậy, bạn sẽ vô tình mang vi khuẩn từ vùng lỗ đít vào vùng kín. Điều này có thể khiến cho các chị em rất dễ mắc các bệnh phụ khoa, gây ngua vung kin. Để bảo đảm an toàn cho “vùng kín” và sức khỏe nói chung, bạn nên lập cho mình thói quen vệ sinh vùng kín một cách đúng cách, khoa học đó là khi đi vệ sinh, bạn nên lau rửa từ trước ra sau.


http://diendanthammy.net/attachments/tham-my-lam-dep-vung-kin-sau-sinh-1-jpg.10217/
Thẩm mỹ chăm nom làm đẹp vùng kín sau sinh là một cách chị em "giữ chồng"​

- Vệ sinh vùng kín ít nhất 2 lần/ ngày
Theo các chuyên gia, cách làm sạch vùng kín khoa học là bạn nên thực hiện vệ sinh “cô bé” ít ra 2 lần/ ngày. Hãy thực hiện coi sóc vùng kín sau sinh bằng cách vệ sinh bằng nước sạch nhằm tránh gây ra tình trạng viêm nhiễm. Nếu lựa chọn tới dung dịch vệ sinh thì bạn nên tuân đúng hướng dẫn của thầy thuốc chuyên khoa. Bạn tuyệt đối không nên tự tiện lạm dụng dung dịch vệ sinh mà không tham khảo ý kiến của thầy thuốc, vì điều này có thể làm mất cân bằng độ pH ở vùng kín. Đặc biệt, bạn chỉ nên rửa ở vùng bên ngoài, tuyệt đối không được thụt rửa vào sâu trong âm đạo.

- tuyển lựa đồ lót cotton:
Hãy chọn lựa cho mình đồ lót với chất liệu cotton là tốt nhất. Việc dùng quần lót chất liệu cotton sẽ giúp cho vùng kín trở nên khô thoáng, sạch sẽ. Bởi nếu vùng kín ẩm ướt sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi, phát triển. ngoại giả, chị em nên tránh việc sử dụng các loại xà phòng thơm hay chất khử mùi ở vùng kín sẽ gây khó chịu, thậm chí là viêm nhiễm.

Trước và sau khi quan hệ tình dục, cả nam và nữ đều phải vệ sinh thật sạch vùng kín. Đặc biệt, các chị em không nên quá lạm dụng dung dịch vệ sinh nữ giới, điều này có thể làm mất thăng bằng độ pH đồng thời, tiêu diệt cả những loại vi khuẩn có lợi trong môi trường ở vùng kín. làm hồng cô bé bằng dầu dừa (https://blogsuckhoevungkin.wordpress.com/2017/07/31/chia-se-cach-lam-hong-vung-kin-tu-nhien-tu-dau-dua/) Hãy vệ sinh vùng kín bằng nước đun sôi để nguội sau đó lau sạch bằng giấy vệ sinh đã được vô trùng.


http://diendanthammy.net/attachments/tham-my-vung-kin-sau-sinh-jpg.26781/
giải phẫu thẩm mỹ làm đẹp vùng kín sau sinh rất hiệu quả​

2. Đến thẩm mỹ viện làm đẹp vùng kín sau sinh

Phương pháp phẫu thuật thu nhỏ vùng kín nên được thực hiện tại các bệnh viện. Sau khi gây tê, bác sĩ sẽ nối những cơ vòng của ống âm đạo, làm chặt và nhỏ lại, cắt bỏ phần da, niêm mạc thừa của âm đạo, kiến tạo lại cơ vòng của cửa mình. Thủ thuật này làm cho khẩu kính của ống âm đạo và âm hộ thu lại chặt hơn, có thể làm cho người phụ nữ dễ kiểm soát các cơn co thắt âm đạo hơn. thời kì cho một ca mổ thường kéo dài khoảng 30-40 phút. Sau phẫu thuật chị em cần ngơi nghỉ khoảng 2-3 ngày và kiêng quan hệ trong 6-8 tuần.

Ngoài thẩm mỹ làm đẹp vùng kín, nhiều chị em sau khi tìm ra câu trả lời có nên may thẩm mỹ vùng kín cũng quyết định sử dụng dịch vụ khâu thẩm mỹ ngay sau ca sinh đẻ cũng nhằm thu nhỏ vùng kín. Phương pháp này được thực hiện khi bác sĩ tiến hành khâu vết rạch tầng sinh môn cho chị em. Nếu thực hiện ngay sau sinh thì chị em không mất nhiều thời gian kiêng khem bởi sau thời kì nằm ổ 6-8 tuần là vết thương cũng lành.