PDA

View Full Version : so sánh kích cỡ iPhone 8 sở hữu iPhone 7, Galaxy S8 và LG G6


nangmui287
31-07-2017, 08:49 PM
thời khắc Apple tung hàng sp kỉ niệm các năm sinh nhật mẫu iPhone đã đến luôn luôn sắp. cộng với đó, các tin đồn xoay quanh iPhone 8 đang rò rỉ với tần số lớn hơn bao giờ hết. vô vàn tin đồn, suy đoán of giới khoa học về màn hình, camera, hiệu năng và cả kiến trúc của iPhone 8 đầy đủ giúp bạn thấy được toàn bộ các điều muốn biết về sp này.

thay màn hình samsung s8 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s8-s8-edge)

1 trong các khía cạnh nổi bật khiến rất nhiều người tò mò về iPhone 8 là việc máy Mua màn hình OLED mang tỉ lệ 16:9 cho phép vật dụng nới rộng không gian hiển thị ở mặt trước. Đáng nói hơn, từ các bức Hình rò rỉ, chúng ta có khả năng thấy được rằng iPhone 8 sẽ có design ko viền màn hình, tuy nhiên, cách xếp đặt of Apple có chút dị biệt sở hữu việc Samsung lắp đặt trên Galaxy S8 và LG thực hiện trên LG G6.

chi tiết, iPhone 8 tuy không còn cạnh mặt hình dưới như những dòng iPhone trên thị trường hiện nay, nhưng ở cạnh trên của sp, Apple vẫn sắp xếp một mép viền mỏng để cung cấp chỗ bố trí các cụm cảm biến cộng camera trước như quý khách có thể thấy trong Ảnh nhỏ hơn.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/dot-pha-moi-trong-cong-nghe-man-hinh-cua-samsung-galaxy-s8-818x479w.jpg

Hình Ảnh render iPhone 8 of PhoneArena, được xây dựng theo kích cỡ 143.5 x 71 x 7.5 mm

Giữa xu thế smartphone ko viền như gần đây, việc những nhà cung cấp thí nghiệm nhiều cách qui hoạch khác nhau nhằm giúp đỡ tối ưu hóa không gian cho màn hình ở mặt trước là 1 điều quả thực thỏa mãn. Chỉ một thời gian nữa thôi, ta sẽ có cơ hội Sở hữu cái iPhone hoàn hảo có màn hình lớn tới 5.8 inch mà mà vẫn nhẹ gọn vừa tay cầm. Thật hoàn hảo phải không?

thay màn hình samsung s7 edge (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s7-edge)

Và để giúp đỡ cho các bạn có chiếc nhìn khía cạnh hơn về iPhone 8, gần đây, trang kỹ thuật PhoneArena qua thi hành 1 bộ Hình render of sp sở hữu kích thước dự báo là 143.5 x 71 x 7.5 mm khi đặt cạnh xê ri điện thoại đám xá số 1 tất cả các nước hiện tại như Galaxy S8/Galaxy S8 Plus, LG G6, Google Pixel và cả iPhone 7/7 Plus.

iPhone 8 đặt cạnh iPhone 7 và iPhone 7 Plus

sở hữu bề ngang thân máy 71 mm, iPhone 8 chỉ rộng hơn chút đỉnh so với iPhone 7 nhưng lại dài hơn khá phần lớn do chiều dọc thân máy lên tới 143.5 mm. tuy nhiên, nếu kích cỡ dự đoán 2017 là xác thực thì sản phẩm vẫn gọn gàng đáng kể so mang iPhone 7 Plus. quan tâm là về kích thước màn hình thì iPhone 8 hoàn toàn vượt qua iPhone 7 cộng iPhone 7 Plus.

Về kích cỡ màn hình, iPhone 8 nổi bật so có hai người tiền nhiệm

iPhone 8 đọ dáng với đối thủ Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus

trong màn khoe dáng kế bên Galaxy S8. iPhone 8 sở hữu chiều dài thân máy ngắn hơn so với đối phương S8, nhưng lại mênh mông hơn đôi chút về lộ giới. Còn nếu đem so sánh có Galaxy S8 Plus, chiếc điện thoại tới từ Apple tỏ ra vượt trội về độ nhỏ gọn. Theo dự báo of PhoneArena, iPhone 8 sẽ sở hữu độ dày tối thiểu 7.5 mm (ở chỗ thân máy mỏng nhất) nhưng lại sở hữu độ dày tối đa lên đến 9.1 mm (ở cụm camera) trong lúc tham số tương tự ở Galaxy S8/S8 lần lượt là 8mm và 8.1 mm.

Đứng giữa hai đối phương sừng sỏ, iPhone 8 tỏ ra nhỏ nhắn hơn cả

iPhone 8 đối đầu sở hữu Google Pixel và LG G6

Về mặt kích thước, smartphone iPhone 8 và chiếc Pixel của Google chỉ chênh lệch rất ít, tuy nhiên, iPhone 8 sẽ vượt trội hơn hẳn vì Trình làng màn hình kích cỡ to. vào lúc đó, LG G6 lại có chiều dài hơn hẳn so mang cả iPhone và Pixel, sản phẩm tới trong khoảng LG sở hữu thiết kế tổng quan khá giống với iPhone 8 nhưng vẫn kém sắc hơn do có viền màn hình quá dày.

Viền màn hình siêu mỏng of iPhone 8 giúp đỡ máy trông phong cách hơn hẳn Google Pixel và LG G6

khi iPhone 8 đặt cạnh tất cả các tuyệt phẩm gần đây

thay mặt kính samsung s8 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-s8-s8-plus)

Duyên

Theo: PhoneArena