PDA

View Full Version : Sự chọn lựa tuyệt vời về màu sắc cho cửa hàng


diem05059301
31-07-2017, 02:30 PM
thiết kế cửa hàng thời trang (http://thietkenoithatasp.net/thiet-ke-noi-that-showroom-shop/thiet-ke-cua-hang-thoi-trang-dep-don-gian.html). quý khách sẽ đi về bên tay phải:
Một nghiên cứu trong thiết kế nội thất cửa hàng bán lẻ chỉ ra rằng khách hàng sẽ chuyển hướng về phía bên phải một cách tự nhiên khi họ bước vào một không gian mua sắm. Để tận dụng điều này, các đại lý bán lẻ nên đặt bên ngoài một bảng hiệu hấp dẫn và quầy tính tiền hoặc hệ thống tính tiền ở bên phải của cửa hàng (từ bên trong nhìn ra)
http://thietkenoithatasp.net/Images/image/Thiet-ke-quan-cafe/thiet-ke-quan-cafe-tai-ha-noi/thiet-ke-quan-cafe.png
ưu thế của việc thiết kế và xây dựng shop là bạn sẽ không phải mất quá nhiều công sức vào việc bố trí hay tìm hiểu và lắp đặt các shop vì đã có nhà đẹp lắp đặt cho bạn, bạn chỉ cần truyền tải yêu cầu cũng như ý tưởng của bạn tới chúng tôi mà thôi. Với giá tiền xây dựng shop quần áo nhỏ bạn sẽ ko phải mất quá nhiều chi phí vào việc thi công chưa kể nếu bạn tự xây dựng giá cả có thể còn cao hơn bạn khoán trọn gói cho các đơn vị xây dựng khác.
Chi phí: Khi bạn mở cửa hàng vật lý, chi phí mặt bằng là một mối lo lớn, nó là phần chi phí lớn có ảnh hưởng đáng kể vào lợi nhuận của bạn, với web là shop bán hàng, cửa hàng online thì chi phí này rất rẻ. Có nên bỏ cách bán hàng truyền thống, chuyển hẳn qua bán hàng trên mạng? Không nên, bạn nên kết hợp bán hàng truyền thống với bán hàng bằng web là shop bán hàng, cửa hàng online.
tận dụng các gam màu sáng sẽ khiến cho khoảng không của shop biến thành rộng rãi hơn. Bởi vậy, việc lựa chọn gam màu sáng để thiết kế shop thời trang là phương pháp tối ưu nhất.
Thiết kế lối đi lại thông thoáng
Vì shop có diện tích nhỏ nên việc thiết kế nhiều lối đi sẽ ảnh hưởng đến khoảng không của shop, gây cảm giác chật chội, bí bách. Bạn nên thiết kế một lối đi chính nhằm tạo sư thông thoáng để quý khách có thể dễ dàng quan sát được những sản phẩm được trưng bày.
Tận dụng tối đa không gian hiện có
Tận dụng tối đa khu vực của shop bằng cách trưng bày những sản phẩm đã cũ như đài cát-xét, tranh ảnh hoặc một số vật dụng cá tính vừa có thể lấp đầy những khoảng trống, tạo sự sáng tạo và độc đóa.
tập trung đến hệ thống ánh sáng
Ánh sáng cũng ảnh hưởng đa số đến khu vực của shop.