PDA

View Full Version : Thi công showroom kỳ lạ hơn gần như sử dụng


diem05059301
31-07-2017, 01:43 PM
thiết kế shop thời trang nhỏ xinh (http://thietkenoithatasp.net/thiet-ke-noi-that-showroom-shop/thiet-ke-shop-thoi-trang-nho-xinh-muratti.html). Bạn đã có một ý tưởng kinh doanh quần áo, có nguồn hàng và tự tin để khởi nghiệp mở shop quần áo với một thiết kế website thời trang nhưng chưa biết tuyển lựa cá tính thiết kế shop quần áo hay trang trí cửa hàng như thế nào cho bắt mắt và tiết kiệm chi phí? Bạn có thể tham khảo một số những gợi ý dưới đây.
http://thietkenoithatasp.net/Images/image/Thiet-ke-shop/thiet-ke-cua-hang-quan-ao/thiet-ke-cua-hang-quan-ao.png
Bạn có tin rằng người tiêu dùng thường hay chọn sản phẩm dựa trên tông màu. Trên thực tại, nó chiếm tới 85% lý do mua hàng. Ảnh hưởng của màu sắc đối với hành vi người tiêu dùng không chỉ dừng ở sản phẩm, những bảng màu ở xung quanh khách hàng trong khi mua sắm cũng có thể ảnh hưởng đến quyết định mua hàng, màu sắc của một không gian có thể tạo ra nhiều cảm xúc khác nhau, thiết kế nội thất shop cần phải tận dụng điều này để lôi kéo quý khách
khách hàng sẽ quyết định rất nhanh chóng khi họ nhìn thấy những sản phẩm từ mặt tiền, chúng ta nên đặt các sản phẩm trọng điểm ở phía trước cửa hàng để giúp họ đưa ra quyết định. Khi người mua dừng lại tại cửa chính, các chủ cửa hàng có thể khuyến khích họ tham quan xa hơn vào khu vực.
khách hàng sẽ đi về bên tay phải:
Một nghiên cứu trong thiết kế nội thất cửa hàng bán lẻ chỉ ra rằng người dùng sẽ chuyển hướng về phía bên phải một cách tự nhiên khi họ bước vào một khoảng trống mua sắm. Để tận dụng điều này, các đại lý bán lẻ nên đặt bên ngoài một bảng hiệu hấp dẫn và quầy tính tiền hoặc hệ thống tính tiền ở bên phải của cửa hàng (từ bên trong nhìn ra).
Cách bố trí này sẽ hướng dẫn khách đi theo hướng ngược chiều kim đồng hồ để dạo xung quanh khoảng không, điều đó đã được chứng minh là một tuyến đường ưa thích. Bằng cách áp dụng vào đường vận động của khách hàng được vạch ra trước đó, các thương hiệu sẽ có những phương án biến đổi khoảng trống bán lẻ và tạo đòn bẩy tăng cường buôn bán.
Với số lượng ngày một tăng người tiêu dùng chuyển sang mua sản phẩm thương mại điện tử, các thương hiệu cần phải làm cho khu vực bán lẻ trở nên hấp dẫn hơn và đầy tính tương tác. Thiết kế lắp đặt nội thất cửa hàng giúp cho các thương hiệu tạo nên các điểm nhấn trong không gian của họ và thu hút người mua một cách hoàn toàn mới.