PDA

View Full Version : Tiêu chí mua được nón bảo hiểm đẹp và an toàn


davidminhmang
31-07-2017, 10:45 AM
Ngày nay việc đội nón bảo hiểm đối người đi xe máy là một điều kiện bắt buộc khi các bạn tham gia giao thông. Với phái đẹp có xu hướng lựa chọn mũ bảo hiểm là đặt tính tiện lợi, tính thẩm mỹ lên hàng đầu sau đó mới xem đến chức năng bảo hiểm. Thậm chí có nhiều chị em còn không muốn đội mũ bảo hiểm vì sợ mất đi diện mạo đẹp và kèm theo đó là nhiều thứ lỉnh kỉnh phiền phức khác. Vì sự an toàn của bạn và những người thân mà chúng tôi khuyên các bạn nên đội những chiếc nón bảo hiểm đẹp với giá nón bảo hiểm vừa phải và tiện lợi khi tham gia giao thông. Do đó các bạn hãy cùng lộp bộp tham khảo những tiêu chí giúp bạn mua được chiếc mũ bảo hiểm giá rẻ chất lượng cao vừa đẹp vừa an toàn nhé.

>> Cơ sở làm dịch vụ in non bao hiem (http://xuongmubaohiem.com/lam-mu-bao-hiem-logo-cong-ty/) quảng cáo




http://nad.lopbop.com/Uploads/images/IMG_7417.jpg







Những tiêu chí giúp bạn mua được mũ bảo hiểm đẹp và an toàn




Điều đầu tiên là bạn nên lưu ý đến trọng lượng khi lựa chọn mũ bảo hiểm. Trọng lượng của nón che cả hàm là không quá 1,5kg và với nón che nửa đầu thì không quá 1kg

Lưu ý bạn nên lựa chọn nón bảo hiểm có khe thông gió trên thân nón để vừa có khả năng chịu nhiệt mà vừa lưu thông được không khí, không gây dị ứng cho tóc, da hay sức khỏe của người dùng.

các bạn nên chọn loại mũ vừa đầu có bề mặt nhẵn bong không sử dụng bu-lông ốc vít bằng kim loại gây khó chịu cho bạn. Đặc biệt vỏ ngoài của mũ phải cứng, đảm bảo tầm nhìn và khả năng nghe. Phần bên trong làm bằng xốp phải dày, và thấy mịn không bị lồi lõm.

Bên cạnh đó khi lựa chọn mũ bảo hiểm cho mình các bạn cũng cần phải chú ý về cỡ mũ xem có vừa với đầu của bạn không, nên lựa chọn loại mũ phù hợp cho mình không chọ loại quá chật hay quá rộng gây bất tiện khi đội.




Khi đội nón các bạn cần phải chỉnh quai đeo cho vừa vặn để đảm bảo tối đa sự an toàn cho ban khi tham gia lưu thông trên đường. Bạn cũng không cần băn khoăn hay chú trọng quá nhiều tới vấn đề về kính của nón như độ trong suốt hay độ cong,..Bởi khi bạn mua nón bảo hiểm đảm bảo và có chứng nhận thì vấn đề về mính của nón đã được đảm bảo khiến bạn an tâm.

Cuối cùng là các bạn nên lựa chọn những mũ bảo hiểm có tem bởi những chiếc nón này đã được chứng nhận về độ bền và có tác dụng bảo vệ cao. Và hãy nhớ rằng nên cảnh giác với những nơi bán với gia non bao hiem giả mạo rẻ tiền.




Tiết kiệm hơn an toàn hơn khi mua mũ bảo hiểm tại cửa hàng đồ phượt Lộp Bộp




các bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc nón bảo hiểm vừa đẹp có tính thẩm mỹ mà vẫn đảm bảo được sự an toàn cho các bạn thì hãy đến ngay cửa hàng đồ phượt của LỘP BỘP với những chiếc nón bảo hiểm đa dạng mẫu mã kiểu dáng như mũ Andes với giá mũ bảo hiểm Andes rẻ, và mũ bảo hiểm Honda với giá mũ bảo hiểm Honda vô cùng phải chăng.







http://nad.lopbop.com/Uploads/images/IMG_7480.jpg

>> cong ty san xuat mu bao hiem quang cao (http://xuongmubaohiem.com/shop/mu-bao-hiem-quang-cao/) tại Hà Nội

mũ bảo hiểm của chúng tôi chất lượng cao sẽ là người các bạn đồng hành tuyệt vời luôn đem lại sự an toàn nhất cho bạn khi tham gia giao thông.