PDA

View Full Version : Chon mẫu thiết kế nhà hàng đẹp xu thế kỳ lạ


diem05059301
30-07-2017, 03:24 PM
marketing các đồ ăn của cả ba miền, thì ASP hướng quý khách đến với thiết kế nội thất trường học đẹp đậm sắc văn hóa Việt. Những đường nét tinh tế của các giai đoạn lịch sử được chọn lọc khéo léo nhất để tạo thành một tổng thể chan hòa cho khu vực mới và cách tân của đời sống.
Xem thêm tại: http://thietkenoithatasp.net/thiet-ke-noi-that-nha-hang/thiet-ke-nha-hang-khach-san-mozzars-tai-quang-ninh.html
Keo theo đó là sự phát triển của thiết kế nhà hàng nướng này. Mô hình này bắt nguồn từ các đất nước có không khí lạnh như nhật bản, Hàn Quốc….
Thiết kế văn phòng nướng có thể nói không khác nhiều so với thiết kế nhà hàng ăn với thiết kế mẫu mã và thiết kế nội thất nhà hàng.
http://thietkenoithatasp.net/Images/image/Thiet-ke-noi-that-nha-hang/Nha-hang-GaGa/thi-cong-noi-that-nha-hang.jpg
Thiết kế nhà hàng nướng không quá khác biệt với những mô hình cửa tiệm ăn khác về phòng ăn cần có chỗ ngồi vô tư; khu vực bếp không cần quá rộng nhưng cũng đủ diện tích để chứa các thực phẩm cần thiết cho món nướng;
trường học nướng cần phải bố trí những chiếc bàn nướng thon dài nhằm giảm đi khoảng cách giữa thực khách với bêp nướng nhưng cần có khoảng cách vừa đủ để không bị nóng đến từ nhiệt độ của bếp nướng.
Ống hút khói cần được thiết kế kín đáo tránh gây ra phản cảm đối với các bạn giống như thiết kế tòa nhà lẩu băng chuyền
Về thiết kế nội thất nhà hàng nướng cần được bày trí một cách thuận tiện nhất cho thực khách và nhân viên phục vụ. Bàn càn thông minh khoảng cách từ thực khách đến bếp và tránh nhiệt độ cho thực khách.Vì là đồ nướng gây cảm giác nóng, vì vậy bạn cần phải dùng những tông màu sáng , mát mẻ làm giảm đi khoảng không bí bách. Ngoài ra bạn có thể trang trí những cây nhỏ ở bên tường tạo nên không gian tươi trẻ và tha hồ.