PDA

View Full Version : Khuynh hướng thiết kế nhà hàng phát triển ngày càng cao


diem05059301
29-07-2017, 02:30 PM
công ty thiết kế nội thất (http://noithatasp.com/)Các tụ điểm du lịch hay các khu lưu tâm nhiều văn phòng, doanh nghiệp…và ngày càng có nhiều nhà đầu tư muốn buôn bán trong lĩnh vực này. Trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi muốn chia sẻ với những ai đã, đang và sẽ quan tâm đến lĩnh vực kinh doanh về dịch vụ nhà hàng nói chung

http://noithatasp.com/Images/image/Thi-cong-noi-that-nha-hang/Thi-cong-noi-that-nha-hang-Sushi-Mori/Noi-that-nha-hang-Sushi-Mori.png
Một khoảng không thoáng, riêng tư và thoả thích hơn sẽ làm các bạn hài lòng hơn và cố nhiên đó cũng là cách để bạn làm tăng hiệu quả buôn bán của chính mình.
- Khi thiết kế một diện tích phòng tiệc trong nhà hàng bạn nên tính toán kỹ qui mô, diện tích và đặc trưng riêng của từng mô hình kinh doanh; nên thiết kế theo định hướng marketing thực tế mà bạn đã tính toán từ trước.
Hệ thống thông gió cũng là một trong những yếu tố trong tiêu chuẩn thiết kế bếp nhà hàng. Khi đun nấu, nhiệt lượng sinh ra kèm theo mùi thức ăn sẽ khiến khoảng không trở nên nồng nặc và khó chịu.
Để cho không gian bếp thuận tiện, thoáng mát thì bạn cần quan tâm đến kích thước bếp để phân bổ thuận tiện. Khu vực phòng ăn được ưu tiên bố trí sát mặt chính của trường học, view trực tiếp ra các không gian sân vườn, cảnh quan và cổng chính.
Nhưng vì ngoài phải chịu sự tác động liên tục của con người thì vật liệu còn đòi hỏi phải chịu được nước, độ ẩm cao, nóng lạnh bất thường… vì thế những loại chất liệu kém bền và không chịu được nước và độ ẩm phải thực sự hạn chế. Bàn ghế phải dùng gỗ thịt, không nên dùng gỗ công nghiệp.
Trên đây là những vị trí mà bạn cần chú trọng và đây cũng là những quy chuẩn thiết kế nhà hàng bạn nên biết.
Việc sử dụng đèn chùm và trần thạch cao ,rèm cửa đi kèm khăn trải bàn mang lại vẻ quyến rũ, nhẹ nhàng, nhưng đầy quý phái cùng bàn ghế cổ điển sẽ đem đến cho thực khách một diện tích hoàn toàn mới và cổ kính.Bạn có thể tạo thêm sự lãng mạn cho nhà hàng của bạn bằng cách sử dụng tông màu vàng cam của ánh đèn cùng với một chiếc đèn lớn .
doanh nghiệp được thiết kế theo trường phái tiên tiến
Với cá tính này bạn cần tập trung nhiều nhất đến bày trí nội thất nhà hàng sao cho thật trẻ trung .