PDA

View Full Version : Lựa chọn sắp xếp showroom thời trang phù hợp


diem05059301
29-07-2017, 01:11 PM
thiết kế không gian shop thời trang (http://noithatasp.com/thiet-ke-showroom-shop-cua-hang/thiet-ke-noi-that-shop-thoi-trang-dep.html) Chúng ta có thể thấy người mua nữ là những người khá kỉ tính, họ vẫn luôn luôn quan niệm cái đẹp là hình thức ở bên ngoài chính vì vậy mà diện tích nhỏ cũng đã là một hạn chế, chúng tôi cố gắng note lại kinh nghiệm của mình để có thể hỗ trợ về mẹo Thiết kế shop xống áo nữ nhỏ cho những khách hàng nào nhu yếu.
Để có thể hiểu nhiều hơn về thiết kế shop nhỏ thì các bạn nên tham khảo danh mục shop thời trang.
http://thietkenoithatasp.net/Images/image/Thiet-ke-shop/noi-that-shop-thoi-trang-cao-cap/noi-that-shop-thoi-trang-cao-cap.png
Có thể cao ốc quần áo nhỏ hơi khó để định hình phong cách một cách thỏa thuê như mong muốn của gia chủ nhưng không phải là không thể. Nếu tạo được phong cách riêng thì sẽ để lại ấn tượng cho người dùng.
Dù shop quần áo có diện tích nhỏ bạn vẫn phải để ra một khoảng không đủ rộng làm lối đi, nơi để đồ, thay thử áo quần để cho khách hàng thưởng thức thuận tiện. Hãy thiết kế lối đi sao cho quầy thu ngân là điểm đến cuối cùng, sau khi người mua đi được một vòng và xem xét được tất cả mọi hạng mục trong cửa hàng. Bố trí khu vực bày hàng giảm giá ở phía trong cùng, để khách hàng phải bước chân qua hàng loạt các sản phẩm khác
Bạn cũng nên thay đổi màu sơn ánh sáng theo mùa. Chẳng hạn như bạn có thể sử dụng ánh sáng vàng dịu để tạo cảm giác ấm áp vào mùa đông hoặc ánh sáng trắng để tạo không khí mát mẻ vào mùa hè.Khi bố trí shop áo quần nhỏ bạn phải cân nhắc hầu hết về bố cục và diện tích của cửa hàng để cải tạo được hạn chế về diện tích.Có rất nhiều phong cách mình thấy các shop đang dùng hiện nay: tính cách hiện đại với những thiết kế trang trọng (đèn treo, giấy dán tường, trường phái thiết kế bụi bặm (ống nước, thùng phuy, gạch chưa tô,…), gu thẩm mỹ teen (đồ dùng trong shop rất dễ thương, màu hồng, mới mẻ, kỳ lạ, lạ…), phong cách color block (sử dụng các khối màu lớn, tương phản làm điểm nhấn), trường phái rock (trang trí bằng những đồ dùng liên quan nhiều đến rock), gu thẩm mỹ cổ điển (dùng những đồ cổ để trang trí)… và còn rất nhiều trường phái khác.
Để chọn được cho shop mình 1 phong cách thì phải quay lại sản phẩm các bạn bán là gì? gu thẩm mỹ nào sẽ hợp nhất, ko phải chúng ta muốn là được. Không thể bạn bán đồ thời trang teen mà chọn tính cách rock để trang trí cho trường học.
Ngoài ra mặt bằng cũng ảnh hưởng đến việc bạn chọn loại phong cách nào cho shop. Mặt bằng nhỏ thì không nện áp dụng gu thẩm mỹ color block vì làm vậy sẽ thấy chật chội hơn là thẩm mỹ.