PDA

View Full Version : Doanh nghiệp sản xuất đồng phục văn phòng tại Hà Nội


namnguyen1894dc
28-07-2017, 09:58 AM
ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ NỮ

Đồng phục công sở còn mô tả sự chăm nom , toàn vẹn của người lãnh đạo đối với công ty và viên chức của mình. Đồng phục công sở đẹp, duyên dáng tao nhã sẽ giúp viên chức thoải mái trong làm việc, tự tin trong giao thiệp và tạo ấn tượng đẹp với các đối tác làm ăn trong kinh dinh, giao dịch.

thành thử, việc chọn lựa đồng phục thế nào cho phù hợp, vừa bảo đảm tính thẩm mỹ, vừa hài hòa với hình ảnh công ty, doanh nghiệp và tạo cảm giác thoải mái thuận lợi nhất cho công nhân viên là điều rất quan yếu. Có rất nhiều mẫu đồng phục đặc trưng, thuận tiện được sử dụng làm ruộng phục công sở, song quy tụ lại có một số mẫu phổ biến và được ưu chuộng nhất.

1. Đồng phục vest công sở:

sang, lịch thiệp đầy phong cách – đây là mẫu đồng phục hàng đầu của những công ty, doanh nghiệp muốn chú trọng vào hình ảnh chuyên nghiệp của viên chức, tiêu biểu là đồng phục ngân hàng, đồng phục công ty bảo hiểm, dịch vụ cao cấp trình bày sự thứ hạng, đáng tin cẩn và chuyên nghiệp.

Những mẫu đồng phục vest cho nữ, được thiết kế mài giũa hơn, để tôn lên sự thanh tao nhưng vẫn năng động, trẻ trung và hợp thời trang cho phái đẹp. Với đồng phục vest nữ có thể chọn phối hợp áo vest với quần tây cao nhã hoặc phối cùng chân váy công sở để có vẻ ngoài trải qua, nữ tính. Những mẫu đồng phục vest bộ này thường được phối cùng áo sơ mi khi chú trọng sự trang nghiêm, đứng đắn hoặc có thể kết hợp với áo kiểu đơn giản, áo cổ nơ chất liệu chiffon, voan nhẹ nhàng, thoáng mát cho hình ảnh viên chức nữ thêm nữ tính, không thô cứng, hút ánh nhìn của người đối diện.

Mẫu đồng phục vest công sở dành cho nữ rất hợp với những viên chức thẳng tuột xúc tiếp giao tiếp với khách hàng, những công việc cần sự năng động và chuyên nghiệp. Đặc biệt hợp với môi trường làm việc khí hậu ôn hòa, mát mẻ hoặc làm ruộng phục mùa đông cho viên chức.

2. Đồng phục – Sơ mi công sở kết hợp với váy:

Ngoài những chiếc quần dài, những chân váy công sở nhã nhặn cũng là một điểm nhấn nhẹ nhàng đầy tinh tế khi mặc kèm với áo sơ mi. Đây là đặc quyền của phái đẹp trong việc lựa chọn đồng phục công sở. Cho dù là chân váy bút chì, váy chữ A hay những chiếc váy ngắn lưng cao sành điệu, chỉ cần được phối cùng chiếc sơ mi có kiểu dáng hiệp, vẻ đẹp đầy nữ tính, tao nhã, nổi trội trong mọi môi trường làm việc.

Đây cũng là kiểu đồng phục công sở phổ quát nhất được nhiều doanh nghiệp đặt may đồng phục cho nhân viên nữ. Và phí tổn đầu tư cho đồng phục công sở nữ này khá thấp, rất hiệp với doanh nghiệp vừa và nhỏ.

3. Đồng phục váy đầm công sở:

Đây là loại hình đồng phục công sở cho nam (https://dongphucdecharme.vn/dong-phuc-cong-so). Những chiếc váy đầm luôn mang đến cho đàn bà vẻ đẹp mềm mại, dịu dàng và quyến rũ.

Đồng phục đầm công sở dễ dàng biến tấu, cách điệu thật linh hoạt từ màu sắc đến mẫu mã, biến các chị em chốn văn phòng thành những quý cô đầy thanh nhã, nhưng vẫn hài hòa hiệp với hình ảnh chung của công ty.