PDA

View Full Version : Review OPPO F3 Lite: chọn lựa hiệu quả của người dùng trong chi phí 5 triệu đồng


nangmui287
27-07-2017, 10:38 PM
Sau 1 thời gian sử dụng, đây là các Đánh giá yếu tố về OPPO F3 Lite, vật dụng thuộc phân khúc giá thành 5 tr đồng của OPPO, nhấn mạnh trong năng lực selfie cũng cấu tạo phần cứng hơi rẻ.

thay màn hình samsung a8 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-galaxy-a8-chinh-hang-tai-tphcm)

Xem thêm: Đây là 5 điện thoại tầm trung đáng tậu nhất hiện tại.!

Đánh giá chung:

- kiến trúc ổn, cầm nắm thoả thích

- màn hình góc nhìn và độ sáng rẻ, khía cạnh hiển thị chưa cao

- cấu tạo phải chăng vào chi phí, cung ứng gần như gần như tất cả mong muốn

- Thời lượng sử dụng pin tốt

- Cảm biến vân tay nhạy

Thiết kế: ko thú vị nhưng Review cầm nắm tốt

Đúng mang cái tên F3 Lite, đây là bản rút gọn of OPPO F3, hầu hết đầy đủ kiến trúc của người tiền nhiệm được đưa xuống sp 2017. Vẫn là kiểu tạo Hình nguyên khối, với các góc cạnh bo tròn. mặc dù về xem xét về tính sáng tạo, hay thì kiểu dáng 2017 không sở hữu gì để gây ấn tượng với người mua, tuy thế nó lại khá tuyệt vời và đem lại Trải nghiệm cầm nắm và dùng khá tốt.

nhược điểm trong cấu trúc of OPPO F3 Lite nằm tại việc hãng sản xuất ứng dụng kiểu phủ sơn bóng lên bề mặt vỏ, điều này khiến dấu vân tay lưu lại phần lớn sau 1 thời gian cầm nắm. đặc biệt sở hữu bản màu đen thì nhược điểm đó lại càng lộ rõ rệt hơn. qua ấy, khách hàng cần phải thi hành vệ sinh, lau chùi máy thường xuyên hoặc chấp nhận sử dụng ốp lưng.

thay màn hình samsung j2 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-j2)

Màn hình: Độ chi tiết chưa cao - mặt hình sáng, góc nhìn rộng rãi

Trình làng màn hình kích tấc 5.2 inch, không quá nhẹ và cũng không quá to, mang lại năng lực linh hoạt trong giai đoạn sử dụng. kế bên đấy, cũng đủ thể tích nhằm hiển thị tin đồn cũng như đem đến ngôi nhà Nhân xét game, phim, Hình thấp hơn.

tương đối đáng tiếc lúc độ phân giải mặt hình của OPPO F3 Lite chỉ giới hạn ở mức HD 720p, vào lúc tất cả các smartphone cùng tầm gía đều được nâng cấp lên FullHD. mặt hình độ phân giải ko quá cao sẽ khiến cho trình độ hiển thị chi tiết Ảnh Hình của OPPO F3 Lite bị ngừng đi phần lớn. Bù lại thì nhà sản xuất OPPO đã sử dụng tấm nền IPS như 1 biện pháp “cứu chữa” của độ khía cạnh Ảnh, tấm nền 2017 giúp đỡ máy hiển thị màu sắc chân thực, độ sáng cao và góc nhìn bát ngát.

Hệu năng và Nhân xét phần mềm: cung ứng rẻ tất cả nhu cầu

nổi bật trong cấu hình OPPO F3 Lite là xử lý Snapdragon 435, đây là dòng chip tương đối thấp of Qualcomm và được rất nhiều hãng lựa chọn để thiết bị của các điện thoại mức giá 5 tr. ưu thế of vi xử lý 2017 là sở hữu đến 8 nhân dịp, cho tốc độ xử lý thấp. GPU Adreno 505 là ưu thế lần lượt of Snapdragon 435, GPU nay cho hiệu suất đồ họa tương đối phải chăng vào giá tiền. có phần mềm Antutu Benchmark, OPPO F3 Lite đạt được số điểm khoảng 46,000 điểm, vào đó 3D xâm chiếm khoảng 8,000 điểm, đây là mức điểm số hơi tốt.

Nhân xét thực tại mang 1 số tựa game thân thuộc OPPO F3 Lite biểu lộ ko tồi, sở hữu những tựa game online như Crossfire Legend, Liên quân Mobile,.. đa số thao tác được diễn ra mượt mà, không có hiện tượng giật khung Ảnh hay “đơ” do xử lý chậm. với những tựa game ngoại tuyến đồ họa nặng nề như Asphalt 8, Asphalt Extreme,.. lúc đặt mức đồ họa ở mức cao (High), sp OPPO vẫn đảm nhận được một phương pháp khá ổn định, đôi lúc sẽ có hiện tượng giật nhẹ nhưng không đáng kể và không ảnh hưởng quá rất nhiều đến Đánh giá.

OPPO sử dụng giao diện ColorOS Những.0 của OPPO F3 Lite, giao diện 2017 được tùy biến trên nền Android 6.0.1. ưu thế của ColorOS ấy là của khách hàng các Nhân xét tương đối thân thuộc, icon vận dụng lớn rõ rệt, rất nhiều hiệu năng quyến rũ. Nhưng đổi lại nền tảng Android 6 sẽ là điều khiến OPPO F3 Lite thiệt thòi hơn so mang các sản phẩm công bố thời gian đây, và OPPO chủ yếu tập trung cập nhật ColorOS do vậy có lẽ sẽ tương đối lâu nhằm OPPO F3 Lite cập nhật lên Android 7.

Xem thêm: Review hiệu năng OPPO F3 Lite (A57): Chip Snapdragon 435 mạnh mẽ, 3GB RAM đa nhiệm tốt!

Camera: Camera selfie lung linh - Camera chính rất nhiều hiệu năng

Được định hướng là trang bị tập trung rất nhiều vào camera selfie, bởi thế OPPO F3 Lite Bí mật hẳm cảm biến camera selfie lên tới 16MP, đi kèm sở hữu công nghệ làm đẹp mặt mày độc quyền Beauty 4.0 của cho năng lực làm đẹp trùng hợp.

vào Điều kiện đủ sáng camera selfie of máy lắp đặt việc hết sức hiệu quả, mới là khi selfie cá nhân, mặt mũi được lắp đặt da một bí quyết khéo léo, ko thi công mất đi các đường nét đặc thù of mày mặt. Ngoài lắp đặt mịn và cung cấp hồng da mặt thì khoa học cung cấp nice của OPPO F3 Lite còn khiến phần mắt của người chụp được to hơn và lấp lánh hơn thông thường.

ko chỉ tập hợp vào phát triển camera selfie, OPPO F3 Lite còn được đầu tư hơi kỹ mang camera chính. Cảm biến camera chính 13MP, F/2.2, hỗ trợ lấy nét theo phase của tốc độ bắt nét nhanh. vào Một vài đủ sáng thứ nay của ra tốt Hình hơi phải chăng, màu sắc chân thực, khía cạnh cao, dải tương phản động bát ngát.

Xem thêm: Review yếu tố camera OPPO F3 Lite (A57): khía cạnh khá, selife và phơi sáng ấn tượng

lúc chụp đêm, uy tín Hình bị giảm đi đáng kể, chi tiết và sắc màu chính thức bệt lại khá nhiều. Tốc độ chụp cũng theo Một số ánh sáng mà chậm dần đi. Ngoài các chế độ chụp cơ bản, OPPO F3 Lite còn tư vấn khách hàng chế độ “chuyên gia” của phép hiệu chỉnh ISO, EV, WB, tốc độ màn trập,.. bởi thế khi chụp đêm, bạn có khả năng tận dụng chế độ chuyên nghiệp về để phát huy thương hiệu Hình cũng như sáng tạo nghệ thuật có chính cái OPPO F3 Lite.

Hình phơi sáng 8s trên OPPO F3 Lite

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/trai-nghiem-xu-huong-selfie-dinh-cao-voi-oppo-f3-818x479w.jpg

Thời lượng pin và cảm biến vân tay

Trình làng mặt hình kích tấc chỉ 5.2 inch, bên cạnh độ phân giải cũng chỉ giới hạn ở mức HD, vì vậy không tiêu thụ điện lực quá rất nhiều. với nhu cầu văn phòng, máy luôn kết nối internet liên tục, vui chơi nhẹ mang 1 vài tựa game nhẹ, contact duyệt y Facebook và Messenger OPPO F3 Lite đủ sức cung ứng hơn 1 ngày làm việc, rút sạc từ 7 giờ sáng đến 20 giờ đêm đồ vật còn khoảng 10% pin.

Tổng thời gian thực hiện những tác vụ như chơi game ngoại tuyến, game trực tuyến, Youtube, Facebook,… liên tiếp sở hữu di chuyển 3G, OPPO F3 Lite đạt được khoảng 8 giờ 40 phút, đây là 1 con số rất thấp. chi tiết, trong cùng thời gian là 30 phút, OPPO F3 Lite lãng phí 5% pin của các tựa game offline đồ họa năng, khoảng 4% cho những tựa game đồ họa dễ dàng, 6% với những tựa game online,..

OPPO F3 Lite dùng cảm biến vân tay loại 1 chạm siêu nhạy, tích hợp sẵn trong trong nút home cảm ứng. bí quyết làm này giúp đỡ hạn chế được vấn đề liệt phím home thường xuyên xảy ra của những phím vật lý. Cảm biến vân tay của OPPO F3 Lite nhận mặt rất chi là nhanh và nhạy, nhờ thế mà thao tác ra mắt khóa máy trở thành đơn giản và đồ vật cũng nhanh nhất hơn.

Xem thêm: Review thời lượng pin OPPO F3 Lite – 2900mAh với Snapdragon 435 đủ sức đảm đương bao lâu?

tạm thời kết

nói chung, ở mức giá khoảng 5.4 tr đ, OPPO F3 Lite được xem là chọn lựa “an toàn” cho quý khách bởi hiệu năng ổn, camera selfie rẻ và thời lượng pin dùng tuyệt vời. mặc dầu về mặt design và hiển thị thiết bị này vẫn chưa để cung cấp trọn vẹn mong muốn dùng của người mua.

thay màn hình samsung s7 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s7-edge)

BN