PDA

View Full Version : Nokia 8 - đối thủ đáng gờm của iPhone 8 trong 2017


nangmui287
27-07-2017, 10:09 PM
rất nhiều chi tiết cho thấy, dù là sp được hàng triệu người đợi chờ nhưng iPhone 8 vẫn có các nguyên do để hoảng sợ đối phương to là Nokia 8.

thay màn hình samsung s7 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s7-edge)

tới nay, có nhiều người dùng smartphone trên toàn toàn cầu, Nokia vẫn là 1 pháo đài bất khả xâm phạm trong lòng gia tộc. Tuổi thơ ấu to lên có những cái điện thoại “cục gạch” siêu bền do Nokia cung ứng khiến ko ít người tỏ ra nhớ tiếc khi thương hiệu đt Phần Lan lụn bại và cần trình làng mình cho đối tác Microsoft vào tháng 9 năm 2013 có giá thành “bèo” 7.2 tỷ USD.

những tưởng Nokia qua lùi trong dĩ vãng thì tới cuối nay, gia tộc bất ngờ tuyên bố trở lại có mảng đt sáng suốt và tung ra xê ri sp tầm trung đáng để ý. tuy nhiên, giới công nghệ và người tiêu sử dụng vẫn mong muốn HMD Global (công ty Mua nhãn hàng Nokia hiện nay) làm được phần lớn hơn thế sở hữu một sản phẩm sang trọng nổi bật, và câu trả lời sẽ đến vào cuối năm nay, sở hữu tên Nokia 8.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/kham-pha-nhung-chuc-nang-cua-google-settings-co-the-ban-chua-biet-818x479w.jpg

Hình Ảnh rò rỉ cho thấy toàn bộ kiến trúc Nokia 8

thay màn hình samsung j7 prime (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-j7-prime)

cái đt Android cực chất cao thứ nhất of Nokia

Rút kinh nghiệm từ thất bại vào dĩ vãng, ngay trong lần tái xuất trong cuối năm đã, HMD Global ngay tức thì tung ra những đt chạy Android là Nokia Một vài, 5, và 6. Bộ ba cái điện thoại tầm trung nay nhận được nhiều lời khen ngợi trong khoảng giới chuyên môn và cháy hàng vào thời gian đầu lên kệ thây.

tuy nhiên, không ít người mua vẫn chưa làm hài lòng mang những Trải nghiệm giá rẻ này, họ đợi chờ một siêu phẩm thực sự sang trọng từ Nokia sở hữu cấu tạo mạnh mẽ, market hoàn hảo đủ tầm nhằm khó khăn Cận cảnh sở hữu iPhone 8 của Apple thích thú Galaxy Note 8 từ Samsung. Một số xây dựng thương hiệu của Nokia 8 với nhiều ý nghĩa trọng đại có bản thân thương hiệu cung ứng ra nó bởi đây là smartphone Android cấp cao trước tiên vào lịch sử Nokia và cũng là sp vực dậy Ảnh Hình nhãn hiệu. phải cần nhớ rằng, HMD Global ko có được tiềm lực tài chính khổng lồ giống như Samsung hay Apple, sẽ luôn luôn khó khăn của gia tộc nếu quân bài chiến lược Nokia 8 thất bại.

Nokia 8 – tuyệt tác Android đầu tiên of Nokia

cấu tạo cực chất cao, tính năng tuyệt vời

để cung cấp Nên sức mạnh giúp đỡ thiết bị chủ lực sở hữu sức cạnh tranh với những đối thủ xuất sắc của thị trường, HMD đồng ý điển tích hợp một cấu tạo tốt cao của Nokia 8 của họ. các tin nóng rò rỉ hiện nay của thấy, Nokia 8 có thể Những ý do mặt hình to 5.3 inch độ phân giải 1440 x 2560 pixels. Máy chạy chip mạnh số 1 của Qualcomm giờ đây là Snapdragon 835, sở hữu hai tùy lựa chọn RAM là 4GB và 6GB cùng bộ nhớ trong 64GB.

Chưa giới hạn lại ở ấy, quý khách sẽ phải quả thực đắn do giữa Nokia 8 và iPhone 8 bổ ích những vật dụng cấp cao sắp bán trong khoảng các nhãn hàng lớn khi biết rằng sp nay còn Mua hàng loạt tính năng lý tưởng như trình độ không thấm nước IP68 và cảm biến mống mắt tiện lợi.

Ngoài cấu hình xuất sắc, Nokia 8 còn Những ý do nhiều tính năng siêu việt

Chiến lược đi trước đón đầu of Nokia

các nguồn tin rò rỉ cho hay, HMD Global đang có dự định phát hành Nokia 8 vào ngày 31 tháng 7 đến. Sớm hơn phần lớn so mang những flagship cuối năm từ các nhãn hàng khác. Theo dự báo of giới khoa học, iPhone 8 và LG V30 sẽ được Giới thiệu trong đầu tháng 9 còn Galaxy Note 8 là trong cuối tháng 8. rõ ràng, HMD Global đang chấp hành chiến lược đi trước đón đầu và sẽ lên mặc kệ sp sớm hơn nhằm tạo lợi thế cạnh tranh sở hữu các đối thủ.

Đáng nói hơn, dự kiến giá khởi điểm của Nokia 8 sẽ chỉ rơi vào trên dưới 700 USD (khoảng 15.8 tr VNĐ), trong khi con số tương ứng của iPhone 8 có khả năng chạm đến ngưỡng một.100 USD (xấp xỉ 25 tr VNĐ). Đây cũng là một nguyên nhân nhằm người tiêu dùng đơn giản tìm tới có Nokia 8 hơn.

tạm thời kết

Dẫu biết rằng việc cạnh tranh có các siêu phẩm như iPhone 8 bổ ích Galaxy Note 8 sẽ vấp phải muôn vàn cạnh tranh lúc mà hai sp nay nhận được rất nhiều Một số quan tâm của đại chúng. Nhưng tin rằng, tầm gây hại sâu rộng rãi of nhãn hiệu Nokia cộng có những cái lược xuất sắc of HMD Global sẽ trợ giúp Nokia 8 có rất nhiều thời cơ khẳng định phiên bản thân sở hữu người mua và đưa nhãn hàng smartphone Phần Lan trở lại mang sân chơi bát ngát to nhất của thị trường. các bạn hãy cùng chờ xem.

thay màn hình samsung a8 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-galaxy-a8-chinh-hang-tai-tphcm)

AnhNQ

Tổng kết Internet