PDA

View Full Version : Xuất tinh sớm và cách khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả


haquynh1990
27-07-2017, 11:14 AM
Xuất tinh sớm (suất tinh sớm) có tên tiếng Anh là Premature ejaculation, đây là hiện tượng xuất tinh chỉ sau một khoảng thời gian ngắn quan hệ tình dục (thường là dưới 5 phút) không theo chủ định và mong muốn của nam giới. Thậm chí, có một số trường hợp chỉ vừa mới kích thích nhẹ hoặc đưa vào âm đạo là đã xuất tinh ngay.

http://namkhoathegioi.com/upload/hinhanh/xuat-tinh-som-co-phai-yeu-sinh-ly-khong.jpg

Triệu chứng bệnh xuất tinh sớm

Các bác sĩ 648 vo van kiet tphcm (http://namkhoathegioi.com/gioi-thieu-phong-kham.html) cho biết, trong cuộc giao hợp nếu nam giới bị xuất tinh sớm trên 50% số lần giao hợp đó thì cần đi khám để tìm được ra nguyên nhân và có những điều trị kịp thời. Thường các nguyên nhân là do thủ dâm quá độ; tâm lý hồi hộp, vội vàng; cơ thể suy nhược; cậu nhỏ có dị tật; tổn thương dây thần kinh giao cảm; sử dụng các chất kích thích quá nhiều hay bệnh lý ở tuyến tiền liệt…

Nhiều bạn trẻ gặp vấn đề về xuất tinh nhưng lại không biết được mình có đang bị xuất tinh sớm không, thế nào là xác định mình bị xuất tinh sớm để đi khám. Sau đây bác sỹ 648 võ văn kiệt quận 5 tphcm (http://chuyengiaphukhoa.com/gioi-thieu-tong-quat-ve-phong-kham-da-khoa-the-gioi.html) xin đưa ra những dấu hiệu bệnh xuất tinh sớm để bạn nhận biết rõ ràng:

– Chỉ nghĩ trong đầu về tình dục hoặc mới xem tranh ảnh, băng đĩa khiêu dâm là đã xuất tinh.

– Dương vật mới đưa vào âm đạo là xuất tinh ngay. Những trường hợp thế này thường là lần đầu quan hệ hoặc ít khi được quan hệ thường xuyên.

– Dương vật chỉ vào trong âm đạo dưới 1 phút là xuất tinh.

– Chỉ vài nhịp là đã xuất tinh rồi xỉu luôn.

nguyên do xuất tinh sớm

 nam giới bị xuất tinh sớm thường do những lý do sau đây:

- Việc lạm dụng thủ dâm lâu ngày sẽ làm hình thành phản xạ xuất tinh có điều kiện nên sẽ dễ gây xuất tinh sớm khi quan hệ thực sự.

- cá thể người mệt mỏi, căng thẳng, quá hưng phấn, lâu ngày không quan hệ tình dục, sự miễn cưỡng trong quan hệ,… cũng là do đâu xuất tinh sớm.

- Uống nhiều bia, rượu, hút nhiều thuốc lá, sử dụng các chất kích thích,… cũng rất dễ gây xuất tinh sớm.

- Do nam giới mắc phải các chứng bệnh như: dài và hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu, viêm đường tiết niệu, viêm đường sinh dục, rối loạn nội tiết sinh dục,…

Biện pháp điều trị xuất tinh sớm

Bài viết này bác sỹ bệnh viện thế giới (http://namkhoathegioi.com/gioi-thieu-phong-kham.html) xin đề xuất một số cách khắc phục xuất tinh sớm ở cánh mày râu hiệu quả như sau:

- Tâm lý là yếu tố xuất hiện hầu như trong mọi trường hợp xuất tinh sớm. Nó có thể là nguyên do gây xuất tinh sớm nhưng cũng có thể là do nam giới sau một số lần xuất tinh sớm trở nên e ngại, căng thẳng, tự làm khó mình thêm. Để xử lý tình trạng này, bạn nên cố gắng giữ tâm lý ổn định, thoải mái, đừng cố đặt nặng vấn đề thời gian quan hệ được bao nhiêu, căng thẳng, lo âu, stress chỉ làm tình trạng xuất tinh sớm nặng hơn mà thôi.

- Người vợ/ bạn tình đóng vai trò quan trọng trong việc chữa bệnh xuất tinh sớm ở cánh mày râu. Theo đó không nên có những thái độ khó chịu khiến nam giới cảm thấy xấu hổ, ngại ngùng, cho rằng họ kém cỏi. Thay vì vậy hãy động viên, khuyến khích để họ có động lực trị bệnh hơn.

- Một số thủ thuật có tác dụng tương đối lớn trong việc cải thiện chuyện phòng the của phái mạnh như khi cảm thấy sắp xuất tinh nam giới nên dừng lại chờ trạng thái đó đi qua rồi mới quan hệ tiếp, thay đổi tư thế quan hệ liên tục, khi đi tiểu nên dừng lại giữa chừng để rèn luyện các phản xạ.

-tình trạng bệnh lý đều do yếu tố tâm lý, thể trạng gây. vậy cách khắc phục nên dùng các biện pháp nâng cao tiết tố testosterone, tập luyện thể dục thể thao, ăn uống khoa học, bổ xung các vi chất cần thiết. Nhưng để đảm bảo tiến triển tốt và có cách điều trị khoa học các bạn cần gặp các chuyên gia để được tư vấn biện pháp khắc phục xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm hoàn toàn có thể trị bệnh được, khi thấy mình có những triệu chứng trên thì tốt nhất bạn nên đi khám. Vì xuất tinh sớm chỉ trở thành nhóm bệnh khi tình trạng này lặp đi lặp lại nhiều lần với cường độ ngày càng cao. Nếu tình trạng này kéo dài có nguy cơ dẫn đến vô sinh. vì vậy khi có triệu chứng các bạn không nên chủ quan hoặc ngại ngùng dẫn đến bệnh nặng hơn.
Thông qua bài viết trên, chắc chắn bạn đã nẵm rõ được xuất tinh sớm là gì, cách tránh xuất tinh sớm ở cánh mày râu. Nếu bạn thấy có bất kỳ hiện tượng yếu sinh lý nào trong số nêu trên thì cần nhanh chóng đến các cơ sở chuyên khoa như da khoa the gioi thăm khám và thực hiện điều chỉnh chế độ sinh hoạt hợp lý, khoa học để khắc phục.