PDA

View Full Version : Tổng hợp xê ri tin đồn thu hút số 1 về iPhone 7s


nangmui287
26-07-2017, 09:49 PM
dưới đây, các bạn hãy cùng Tổng hợp những thông tin rò rỉ mới số 1 về iPhone 7s nhằm xem xem ngoài điểm cộng về giá so mang hai chiếc iPhone còn lại, thiết bị nay còn sở hữu gì đáng chú ý?

thay màn hình samsung a9 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)

song song mang việc công bố cái điện thoại đình đám iPhone 8, vào năm 2017, Apple có thể phát hành cả phiên bản nâng cấp của iPhone 7/7 Plus sở hữu tên gọi là iPhone 7s và iPhone 7s Plus. vào đó, iPhone 7s dự kiến là sp sở hữu mức giá cần đi nữa số 1.

khi nào iPhone 7s ra mắt?

Dựa trên thói quen tung ra iPhone mới of Apple trong phần lớn năm quay về đây, giới công nghệ dự đoán Apple sẽ Review iPhone 7s vào tháng 9 2017. chi tiết, chuyên trang đạt chuẩn PhoneArena cho biết bộ ba iPhone 8, iPhone 7s và iPhone 7s Plus sẽ cùng lộ diện của buổi lễ bán diễn ra trong ngày mùng 5 (hoặc mùng 6) tháng 9. kèm theo, thông tin 2017 vẫn chỉ dừng lại ở chừng mực dự báo.

PhoneArena dự báo thời khắc trình làng thế hệ iPhone 2017


tốt không mẻ ở màn hình iPhone 7s?

Hiện những tin tức rò rỉ liên quan tới màn hình iPhone 7s vẫn còn tương đối hỗn loạn, tuy nhiên, những nổi bật nghiêng nhiều về tài năng sản phẩm sẽ sử dụng mặt hình OLED Thay vì mặt hình LCD như các thế hệ iPhone hiện nay. trên thực tiễn, chủ tịch of Sharp đã có lần úp tiết lộ thông tin iPhone 7s được trang bị mặt hình OLED. sở hữu những thế mạnh như: tiết kiệm năng lượng, đem đến sắc màu Ảnh Hình tươi tắn và hiển thị màu đen sâu hơn… khoa học OLED dự định sẽ trợ giúp iPhone 7s có thể hiển thị nổi bật đáng trông chờ.

Về độ phân giải mặt hình, dòng iPhone đang trở nên thua sút những đối phương của thị trường điện thoại di động và 2017 Apple cần thay đổi điều nay. không thất vọng rằng hãng sẽ nâng độ phân giải mặt hình iPhone 7s lên ngưỡng 1440 x 2560 pixels.

iPhone 7s được kì cọ vọng sẽ dùng màn hình OLED Thay vì mặt hình LCD như iPhone 7

thay màn hình samsung j7 prime (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-j7-prime)

trông mong gì ở qui hoạch iPhone 7s?

Nếu ko có gì bất thần, iPhone 7s sẽ Trên tay ngoại Hình hết sức giống mang iPhone 7 và chỉ được chuyển đổi một số yếu tố nhỏ trong qui hoạch. tuy thế, các ngày hiện nay xuất hiện ảnh Hình rò rỉ chụp mặt lưng kim khí của 1 cái đt sở hữu logo Táo khuyết, Sở hữu camera kép dọc và cả 1 nơi trống tương tự để bố trí cảm biến vân tay. Hiện vẫn chưa công nhận được tính chân thực of bức Hình này và nếu nó là thật thì sẽ là của chiếc iPhone nào.

Hình Hình mặt lưng kim khí mang logo Apple bí hiểm

hầu hết các tin đồn rò rỉ đều cho thấy Apple đang cố gắng đồ vật cho iPhone 8 hệ thống nhận mặt vân tay vào mặt hình, bởi vậy, vật dụng Những ý do cảm biến vân tay ở mặt lưng 2017 luôn luôn có khả năng là iPhone 7s hoặc 7s Plus, bạn hãy cộng chờ đợi xem.

Về camera và pin của iPhone 7s

năm nay, sẽ khó Những thay đổi nào đáng kể về camera của iPhone 7s, trang Techradar cho hay đồ vật vẫn Trên tay camera đơn tương tự iPhone 7 và cụm camera kép sẽ chỉ góp mặt trên hai sản phẩm cấp cao nhất là iPhone 8 và iPhone 7s Plus. tuy thế, để giúp người dùng có được Nhân xét chụp Ảnh tốt hơn, phần lớn tài năng Apple sẽ tăng độ phân giải lên so có con số 12 megapixel của iPhone 7 hiện tại.

Sẽ khó có Những đột phá nào về camera of iPhone 7s

Về vấn đề pin, tin nóng rò rỉ trong khoảng Foxconn (công ty thế mạnh công iPhone của Apple) hé lộ rằng nhà Táo đang thí điểm kỹ thuật sạc ko dây để đem tính năng 2017 lên của loạt iPhone mới 2017, bao gồm cả đt iPhone 7s. Việc Apple gia nhập trong tổ chức chuyên nghiên cứu nỗ lực sạc không dây Wireless Power Consortium là 1 chứng cớ của thấy quyết tâm nay of nhà Táo.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/nguoi-dung-iphone-thong-minh-chac-chan-phai-biet-7-meo-su-dung-sau-0-818x479w.jpg

Hệ điều hành và cấu hình of iPhone 7s

Do iPhone 8 quá lôi kéo Một vài lưu ý Nên hiện vẫn không có phần lớn tin đồn rò rỉ can hệ đến cấu tạo of iPhone 7s. tuy nhiên, ta hoàn toàn có thể đưa ra một số dự báo tiềm năng dựa của Những chuyển đổi về phần cứng of mỗi đời iPhone trước.

Theo đấy, iPhone 7s hầu hết chắc chắn chạy hệ điều hành iOS 11 khi ra khỏi hộp, máy mang trong mình chip xử lý A11 (hoặc A11 Fusion) được cải tiến trong khoảng chip A10 Fusion của iPhone 7. Về bộ nhớ RAM, các chuyên trang công nghệ nghiêng rất nhiều về khả năng máy Những ý do 3GB hoặc 4GB RAM để chắc chắn năng lực đa nhiệm tốt – vốn là 1 ưu điểm truyền thống lắp đặt Nên tên tuổi dòng iPhone.

Chip xử lý A11 sẽ khía cạnh then chốt lắp đặt Nên sức mạnh của iPhone 7s

giá cả iPhone 7s sẽ là bao nhiêu?

Về giá cả khởi điểm of sản phẩm, PhoneArena dự đoán năm nay phiên bản 64GB of iPhone 7s có giá bán ra rơi vào trên dưới 650 USD (xấp xỉ 14.7 triệu VNĐ) còn bản 256GB sẽ là 750 USD (xấp xỉ 17 tr VNĐ). tất nhiên con số nay có thể sẽ khác trên thực tế và còn tròng trành mạnh khi sản phẩm lên kệ xác của từng thị trường khác nhau.

AnhNQ

thay màn hình samsung a7 2017 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a7-2017)

Tổng kết Internet