PDA

View Full Version : Cửa nhựa giả gỗ tphcm sản phẩm chất lượng hàng đầu Việt Nam


thuyvan1990
26-07-2017, 01:59 PM
Cửa nhựa giả gỗ tphcm
Hiện nay những mẫu cửa gỗ thường được thayy thế bằng các sản phẩm cửa nhựa giả gỗ. Vì những vật liệu gỗ ngày càng bị cạn kiệt nên sản phẩm cửa nhựa ngày càng được sử dụng phổ biến. Nếu những mẫu cửa nhựa giả gỗ thông thường được sử dụng một lớp sơn màu gỗ đơn giản dễ bông tróc và thấm nước nên dễ bị hư hỏng.
https://s22.postimg.org/4mdivgqcx/1493482620z2.jpg

Hiện nay những mẫu cửa nhựa giả gỗ đặc biệt là cửa nhựa giả gỗ tphcm được hình thành từ vật liệu nhựa cao cấp được thiết kế dạng rỗng bên trong còn có lõi thép gia cường chịu được lực tác động vào. Kết hợp ới hệ thống goăng kín khít có khả năng cách âm và cách nhiệt rất tốt.
Cửa nhựa giả gỗ tphcm (http://cuanhomnhualoithep.com/cua-nhua-gia-go-tphcm/) còn được sơn một lớp sơn tĩnh điện màu giả gỗ như thật bằng công nghệ Nano tiên tiến và hiện đại. sản phẩm không bị cong vênh co ngót hay mối mọt giống như những sản phẩm cửa gỗ truyền thống là không bị ướt hay hư hỏng khi bị nước vào và chịu được mọi tác động của thời tiết.
Đặc biệt sản phẩm cửa nhựa lõi thép vân gỗ (http://cuanhomnhualoithep.com/cua-nhua-loi-thep-van-go/) còn được thiết kế những mẫu mã và kích thước đẹp cùng với những số cánh khác nhau thích hợp cho thất cả các công trình kiến trúc đẹp.
Việt nhật window là đơn vị không chỉ sản xuất cửa nhựa giả gỗ tphcm mà còn sản xuất và phân phối những mẫu cửa nhựa lõi thép cao cấp như cửa nhựa lõi thép mở quay (http://cuanhomnhualoithep.com/cua-nhua-loi-thep-mo-quay/), cửa nhựa lõi thép mở trượt với những thiêt kế mà mẫu mã đẹp mắt luôn đặt chất lượng sản phẩm và uy tín lên hàng đầu luôn cho ra những sản phẩm làm hài lòng khách hàng.