PDA

View Full Version : Phát sốt mang 9 phụ kiện hay dành của đt


saigonso2007
25-07-2017, 11:10 PM
Nếu muốn săn lùng các phụ kiện hay của đt of mình thì sau đây là những sản phẩm không thể chưa đủ vào bộ sưu tập of quý khách.

thay màn hình samsung a9 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a9-pro.html)

>>> Xem thêm: các phụ kiện cực độc của camera smartphone​

1. Retro Phone

Đây là thiết bị trợ giúp người mua truy tìm lại những kỷ niệm từ thời of smartphone cố định mang cá tính market có thể giảm tới 99% lượng bức xạ hấp thụ so mang việc dùng Chính thức ra mắt đt.

2. Mũ xem phim riêng tây

Phụ kiện nay có thiết kế như một cái mũ bóng chày và sở hữu gắn thêm túi ở vành nón. từ đó, người mua có khả năng đặt đt để xem phim Trực tiếp mà ko cần phải sử dụng đến tay. Như vậy, những người sử dụng đt sẽ sở hữu không gian riêng lúc muốn xem TV ở những địa chỉ đông đảo người, tuy nhiên khi dùng thì nó hơi kỳ dị.

Một vài. Ốp lưng lược chải tóc

Phụ kiện này là Sự hài hòa độc đáo giữa ốp lưng smartphone và lược chải tóc. Đây là một sp cực kỳ phù hợp với các người muốn tút tát lại vẻ mẫu mã trước lúc selfie.

thay màn hình samsung j7 prime (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-j7-prime)

4. Ốp lưng ăn ngay tắp lự

Đây là một chiếc ốp lưng được lắp đặt từ gạo và muối ăn, có xuất phát từ Nhật phiên bản. nếu như những cái ốp lưng khác sở hữu mục tiêu bảo vệ smartphone hạn chế khỏi các va đập thì cái ốp lưng này lại có mục đích tăng cường nguồn lương thực của chủ sở hửu của nó vào những trường hợp cấp thiết.

5. Ốp lưng bàn tay

Ốp lưng nay được cung ứng của smartphone iPhone 4 và iPhone 5 sở hữu Hình bàn tay bằng cao su được gắn ở phía sau. Phụ kiện nay được sản xuất sở hữu mục đích giúp khách hàng cầm nắm điện thoại đảm bảo hơn nhưng chừng như việc cầm cần một bàn tay là điều ghê rợn với phần lớn người.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/huong-dan-ban-cach-chon-pin-sac-du-phong-sieu-chuan-818x479w.jpg

6. Quần bơi của smartphone

những nhà cung cấp qua phải nói là sáng tạo lúc tạo ra 1 chiếc quần bơi cho smartphone. tuy vậy, đây giống như 1 trò đùa hơn là cung cấp ra 1 trang bị hữu dụng cho điện thoại.

7. Robot lau màn hình

Thời đại tự động hóa, robot có thể lắp đặt được nhiều việc như lái xe, cung cấp đồ ăn hoặc thậm chí là lau màn hình. khi đặt 1 con robot lên mặt hình thiết bị nó sẽ tự động lau chùi.

8. tai phôn điện thoại Gojo

Phụ kiện 2017 có thể được sử dụng cả khi đi bộ hoặc đang lái xe, chắc chắn là hữu dụng. Nhưng, design của nó khá rậm rì và có trọng lượng nặng trĩu Nên việc khách hàng chuyển qua sử dụng tai phôn Bluetooth sẽ hợp lý hơn.

9. Kính cường lực vỡ

Kính cường lực sở hữu tác dụng gìn giữ mặt hình giảm thiểu khỏi những va đập đáng tiếc. Nhưng khách hàng nghĩ sao nếu trang bị of mình Bí mật 1 miếng kính cường lực có phần lớn vết rạn được thi công giả?

thay màn hình samsung a7 2017 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-a7-2017)

Duyên