PDA

View Full Version : Google muốn đưa các sp Nexus trở lại, khách hàng Nên tiếp tục tin tưởng?


nangmui287
25-07-2017, 10:34 PM
Google đang muốn đưa những sp Nexus quay về thị trường di động - Nhưng gã đồ sộ sẽ gặp những quay về nào nếu muốn người dùng đón nhận?

Google đang làm tất cả thứ luôn luôn kín tiếng

thay màn hình samsung s8 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s8-s8-edge)

qua gần một năm kể từ thời khắc khai tử series Nexus và sửa chữa thế bằng Pixel. mới đây, một số thông tin thú vị qua tiết lộ về việc gã đồ sộ đang ngầm ngấm nỗ lực trở về đề án Fi và Android One, để tạo Có nên những sản phẩm tiếp nối cho Nexus 5X và 6P trước đây đã ko may "tử nạn giữa đường"

mẫu máy Nexus 5X và 6P trong khoảng Google

Nếu hầu hết thứ đều đi đúng hướng, Google vào tương lai sẽ Review 1 số sp thuộc series khác, chẳng phải Pixel, và nghi ngại hơi lớn là Sự trở về of vô số đt với cái tên "Google Nexus".

Hồi đầu năm, 1 báo cáo từ The Information của thấy đề án Android One đã tái phát động nhằm tiếp tục tạo Có nên những sản phẩm Android giá hợp lý, tuy nhiên giá tiền qua được nâng lên thành khoảng lung lay từ 250 đến 450 USD, cao hơn phần lớn so với tiêu chuẩn cũ - Cũng dễ chịu hiểu, bởi lẽ nếu vẫn giữ cùng một tiêu chí như trước kia, tài năng "gãy gánh" của dòng sản phẩm mới sẽ tương đối cao, và gã đồ sộ chắc chắn ko muốn việc này lặp lại

Máy Nexus của Google

thay màn hình samsung s7 edge (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s7-edge)

các điện thoại vào series Nexus mới sẽ có những chuyển đổi đáng kể

Ngoài việc sẽ sở hữu phần lớn smartphone Nexus công bố vào tương lai, Google cũng sẽ chỉ phân phối duyệt y kênh của những nhà mạng tại Mỹ. Google sẽ đứng ra quảng cáo, tổ chức Một số kiện và đầy đủ sẽ sp đều vận dụng chuẩn mực chung với phần cứng rẻ, giá hợp lý, làm việc trên nền móng Android gốc và sở hữu những bản cập nhật thú vị được tung ra liên tục.

trình độ khá cao những đt Nexus thú vị sẽ Những ý do những con chip mức trung vừa được tung ra hiện tại, tiêu biểu gồm Snapdragon 630 và 660, bởi lẽ mức giá, cũng như hiệu suất và năng lực độ tiêu thụ điện năng of các vi xử lí mới đều vượt trội, ổn thỏa hơn hẳn.

Hai chip mức trung mới trong khoảng Qualcomm

Phần cứng của xê ri sản phẩm thú vị có thể cũng sẽ do Huawei và LG sản xuất, song song thỏa thuận giữa họ sẽ hơi "tự do" về mặt market, nhưng tốt gia công luôn đảm bảo - na ná như series Nexus do Huawei, LG đảm nhiệm trước đây và quan điểm của dự án Android One kể từ lúc được khai sinh

Đễ dễ dàng tưởng tượng, các sp điện thoại mới sẽ tương đối giống các cái "Chromebook" đang trình làng của Mỹ - chất lượng phần cứng phải đạt mức tầm trung, được hỗ trợ Chính thức ra mắt trong khoảng nhà cung cấp, sử dụng giao diện Android gốc và tích hợp thêm một số ứng dụng miễn phí.

http://saigonso.com/image/cache/data/tin_tuc/co-gi-o-san-pham-moi-ra-mat-cua-Huawei-Huawei-P10-818x479w.jpg

Huawei và LG sẽ tiếp tục gia công của Google

Google sẽ sở hữu hai dòng sản phẩm: đẳng cấp (Pixel) và còn lại là giá hợp lý

hầu hết chuyện vẫn đang là phán đoán, bởi lẽ Google sẽ có thể ko dùng thương hiệu "Nexus" những sp mức trung nêu trên, tuy vậy phải tuyệt đối khác nhằm phân biệt mang Google Pixel. điện thoại Pixel of gã khổng lồ bắt buộc cần là các smartphone cấp cao - Ngang tầm có iPhone, điển tích hợp đầy đủ "đồ chơi" như camera với khoa học thú vị, cùng phần cứng siêu phải chăng.

Google sẽ phân chia rõ 2 dòng sp, một giá rẻ và 1 đẳng cấp

các sp Nexus trước đây từng đóng vai trò tương đối trọng tâm với các đơn vị lập trình, chả hạn Nexus 5 và 5X - Bộ đôi sản phẩm sở hữu giá rẻ, nhưng được cập nhật các phiên bản Android mới liên tiếp, song song nhậ được Một vài hỗ trợ Trực tiếp từ Google. tuy vậy, việc phục sinh những sản phẩm thuộc series Nexus có mức giá 400 USD dễ thường sẽ nhắm tới 2 mục tiêu chính: Tạo thêm sp nhằm bán phê chuẩn các nhà mạng nhằm đáp ứng quý khách thích giá hợp lý, song song đó những lập trình viên muốn Trên tay đồ vật thấp, tư vấn và hợp lý tuyệt đối cho sự cố thử ứng dụng Android cũng sẽ có thêm Một vài chọn lựa

Ở thời khắc 2017, Trận chiến điện thoại không bao giờ là đơn giản, và có thể nói nếu không kỹ càng, series Nexus sẽ có thể 1 lần nữa "chết chìm" như trước kia - do vậy nếu muốn thành tựu, gã khổng lồ cần tính toán từng bước, thậm chí hi sinh rất nhiều hơn để tụ tập vào phần cứng cho đứa con cưng "mới mà cũ" của mình.

thay màn hình samsung s8 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-s8-s8-edge)

Xem thêm:

- thường thấy kính thực tại nâng cao cường (AR) có giá chỉ 99 USD

- Qualcomm sẽ ra hàng các sp tư vấn 5G trong năm 2019

DLQ