PDA

View Full Version : Khám phá không gian sống tại Imperial Palace Bình Tân


tuanehome
16-07-2017, 10:28 PM
Dự án Imperial Place Bình Tân với khát khao mang đến cư dân một cuộc sống trọn vẹn mỗi ngày nên đã nỗ lực mang đến cư dân nơi đây một hệ thống tiện ích tuyệt vời và không gian xanh vô cùng lý tưởng. Có thể khẳng định, nơi đây chính là nơi mang đến bạn những trải nghiệm sống thú vị, mới mẻ mỗi ngày.

Những căn hộ ấm cúng ngập tràn hạnh phúc tại Imperial Palace Bình Tân (http://canhoimperial.net/imperial-palace-binh-tan/)

Một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất mang đến giá trị tuyệt vời của dự án mà ngay cả nhiều siêu dự án lớn hơn cũng chưa chắc có được đó chính là nỗ lực mang đến cư dân một mái ấm hạnh phúc, tràn đầy tiếng cười, sự thư giãn.

Để mang đến những yếu tố này, căn hộ được thiết kế với diện tích linh hoạt, phù hợp với nhiều mục đích và nhu cầu sử dụng. Dù căn hộ 2-3 hay 4 phòng ngủ thì không gian trong mỗi căn hộ đó đều đảm đón trọn vẹn nguồn sáng và gió trời,c ác cửa được bố trí linh hoạt để mang đến luồng gió luân chuyển trong ngôi nhà, chính vì thế khi bước vào căn hộ tại đây bạn sẽ nhận thấy ngay sự thoáng đãng, trong lành.

Không gian chung phòng khách – phong ăn và phòng bếp được thiết kế nối liền không vách ngăn mang lại không gian rộng và thoáng, quan trọng hơn đây là không gian sinh hoạt chung của mọi thành viên trong gia đình, đây chính là không gian để các thành viên trong gia đình vui vẻ, quây quần, chia sẻ những cảm xúc của mình từ đó thêm gắn kết, về lâu dài sẽ ý thức được tình thân gia đình. Đây là giá trị sống cực nhân văn mà chủ đầu tư căn hộ Imperial Place Bình Tân muốn mang đến cư dân của mình giữa bộn bề cuộc sống hiện đại, quá bận rộn và xô bồ.

Không gian sống trong lành mang đến sức khỏe viên mãn tại Imperial Place Bình Tân

Với diện tích sân vườn, mặt nước lớn, mật độ xây dựng chiếm chưa đầy 50% diện tích đất quy hoạch, Imperial Place Bình Tân chú trọng mang đến một môi trường sống với nhiều cây xanh, không gian mát mẻ, trong lành và cũng chính là không gian vui chơi, tập luyện tuyệt vời cho mọi lứa tuổi cư dân.

Được sống trong một không gian trong lành, được tiêu dùng thực phẩm sạch mà trung tâm thương mại cung cấp và không gian tập luyện lý tưởng với nhiều loại hình, môn thể thao mang đến bạn nền tảng sức khỏe tuyệt vời, viên mãn nhất.

Imperial Place Bình Tân - Môi trường sống lý tưởng cho mọi thành viên trong gia đình

Nếu như giới trí thức, doanh nhân thành đạt, nhân viên công sở có thể chọn Imperial Place Bình Tân là nơi an cư để thuận tiện cho công việc, hoạt động kinh doanh của mình thì đây cũng là nơi an dưỡng lý tưởng, yên tĩnh cho những bậc trung niên và cũng là môi trường tuyệt vời cho con bạn với hệ thống trường học đa cấp, chất lượng cao và môi trường sống văn minh cùng không gian xanh giúp bé phát triển khỏe mạnh – thư giãn – trí tuệ tinh anh, tiến xa trong con đường học tập và thành công.