PDA

View Full Version : hỗ trợ đứa bé ngừa phòng say xe


phongkhamkt1
16-07-2017, 01:40 PM
vài ngày hè lý thú đang đến gần, người vợ ông xã bạn dự định tặng con một kỳ nghỉ thật vui, phần thưởng xứng đáng xem kỳ học miệt mài của bé. Con chứa say xe rõ rệt là thấp vui rồi. tuy nhiên trước khi viện tới thuốc, bạn hãy thử những mẹo sau đây.
cho trẻ ăn uống nhẹ trước khi đi
Vậy cũng chứa nghĩa là cuộc hành trình có ngắt quãng lớn bởi phải đi… toilet, tuy thế với những người chứa phương hướng say xe, nghỉ chân siêng năng trên suốt chặng con đường sẽ bị công dụng tốt. Chỉ có lưu ý thức ăn nhẹ tuyệt đối phép nhiễm nhiều con đường hay caffeine.

http://dauhieusuimaoga.info/wp-content/uploads/2017/03/nguoi-bi-sui-mao-ga-nen-kieng-gi-1.jpg
ko chơi games và đọc sách trên xe
Tập trung vào trò chơi điện tử, đọc sách hay cho rằng màn hình nhỏ có thể tăng tình trạng say xe của con bạn. Nên cùng chơi trò nào đó phác đồ được con tạo thành ngoài cửa xe, phương hướng mắt về phía cuối trời.
các vận động tương tác thân thiện với ô tô cũng có nguy cơ hỗ trợ ích. Hãy xem con một chiếc khay nhỏ để bé chơi trò nặn sáp, chơi “xây nhà” hoặc bất cứ trò nào đòi hỏi hoạt động nắn bóp của đôi tay. xem thêm: dia chi chua benh sui mao ga tai ha noi (http://dauhieusuimaoga.info/2017/03/04/dia-chi-chua-benh-sui-mao-ga-o-ha-noi/)
Mở cửa sổ
Để mặt con ma sát với không khí trong lành. Gió sẽ đuổi cảm thấy buồn nôn đi, tình trạng gió mạnh hay nhẹ cho rằng con tự chọn.
tình trạng cần dùng thuốc tây
Chỉ sử dụng căn dành cho rằng trẻ con, hỏi kỹ ý kiến bác sĩ nhi khoa trước khi sử dụng. thuốc tây chống say nhiễm đặc tính gây ra cảm giác lơ mơ buồn ngủ, nếu cuộc hành trình dài, đừng quên chuẩn bị chăn đắp hoặc gối ngủ thật thoải mái để con được vui lòng tận gốc mức có khi.